ใจสลาย! แม่เผลอเล่นมือถือ ลูกหัดเดินถูกสิบล้อทับหน้าบ้าน

แม่เผลอเล่นโทรศัพท์ คุยไลน์ ลูกวัย 8 เดือนหัดเดินออกถนนหน้าบ้าน รถบรรทุกสิบล้อวิ่งทับเสียชีวิตคาที่ ตำรวจคุมตัวโชเฟอร์สอบสวน

9 พ.ค. 2562 เมื่เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.สุวิทย์ ภูดอนนาง พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อทับเด็กเสียชีวิตบริเวณด้านหน้าร้านธิดารัตน์แอร์เซอร์วิส เลขที่ 114/111 ซอยสุขสวัสดิ์ 84 (ซอยวัดคู่สร้าง) หมู่ที่ 8 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุแยกจากถนนสุขสวัสดิ์เข้าไปในซอยสุขสวัสดิ์ 84 ประมาณ 3 กิโลเมตรบริเวณกลางถนนพบรถเด็กหัดเดิน (รถวง) สีฟ้า ถูกทับจนแตกบริเวณหน้าร้านพบนางวิลาวรรณ์ ผิดพันธุ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 6 ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ภรรยาเจ้าของร้านยืนร้องให้อย่างไร้สติโดยในมืออุ้มร่างไร้วิญญาณของดช.นนท์ธวัฒน์ ใสงาม อายุ 8 เดือน ในสภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีฟ้าและสวมผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป โดยศีรษะถูกทับจนแบน บริเวณใต้หัวเข่าข้างขวามีบาดแผลฉีกยาวประมาณ 3 ซม. หักห่างกันประมาณ 5 เมตรพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อแบบท้ายดั๊มยี่ห้อ มิซูมิชิ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 71-7043 สมุทรปราการ จอดชิดไหล่ทางเปิดไฟฉุกเฉินโดยมีนายสนาน โสภาพงษ์ อายุ 61 ปี โชเฟอร์รถบรรทุก อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ที่ 6 ต.เหล่า อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวน นายสนาน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนได้รถบรรทุกคันดังกล่าวนำดินไปเทบริเวณสถานที่ก่อสร้างหมู่บ้าน เค.ซี.ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 4 กิโลเมตรซึ่งใช้เส้นทางภายในซอยสุขสวัสดิ์ 84 เป็นประจำหลังจากเทดินเรียบร้อยแล้วกำลังขับรถไปขึ้นดินรอบใหม่ในไซด์งานในซอยโกเบ ในระหว่างขับมาถึงที่เกิดเหตุรถวงของเด็กได้ไหลออกมาจากตัวบ้านอย่างรวดเร็ว ตนพยาบามหักหลบเกือบชนเสาไฟฟ้าข้างทางแต่รถวงของเด็กยังวิ่งไหลเข้าไปบริเวณล้อหลังด้านซ้ายของตัวรถจนถูกล้อรถทับจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถาม นางวิลาวรรณ์ แม่ของเด็กให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า ตนพร้อมสามีได้มาเช่าตึกดังกล่าวเปิดเป็นร้านซ่อมแอร์มานานกว่า 3 ปี จนกระทั่งมีลูกชายด้วยกัน ก่อนเกิดเหตตุตนได้พาน้องนนท์ธวัฒน์ ออกมาเล่นบริเวณหน้าร้านซึ่งล้อมด้วยรั้วลูกกรงเหล็กสูงประมาณ 1 เมตรพร้อมติดตั้งประตูปิด-เปิดก่อนที่ตนจะเอาน้องนั่งอยู่ในรถวงเพื่อให้หัดเดินโดยตนนั่งดูอยู่ไม่ห่างในระหว่างนั้นพี่สาวได้ทักไลน์มาหาคุยเรื่องส่วนตัวตนมั่วแต่พิมพ์ไลน์คุยอยู่ไม่ทันระวังน้องได้เข็นรถวงกระแทกจนประตูรั้วเปิดออกก่อนที่รถจะไหลออกไปกลางถนนเป็นจังหวะที่รถบรรทุก 10 ล้อวิ่งผ่านมาพอดีทำให้ล้อทับร่างเสียชีวิต

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้มูลนิธินำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์ ก่อนคุมตัว นาย สนาน โชว์เฟอร์รถบรรทุก 10 ล้อ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจก่อนจะดำเนินคดีตามกฏหมายตต่อไป

คลิปข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า