นักวิ่งเทรล กว่า 4,000 คน ร่วมวิ่งปล่อยแสงปราบเหล่ามอนสเตอร์ ULTRAMAN RUN & TRAIL ที่สวนนงนุช พัทยา 

วันนี้ (12 พฤษภาคม) 2562 นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย นายกฤษณ์ สกุลพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] นายทากามะซะ คิตาซาว่า จากบริษัทซึราญ่า โปรดักชั่นส์ ประเทศญี่ปุ่น ได้ร่วมกันปล่อยตัวนักวิ่งแห่งแสงในงาน ‘ULTRAMAN RUN & TRAIL’ รวมพลังวิ่งปล่อยแสงปราบมอนสเตอร์ ณ สวนนงนุชพัทยา ลานหน้าศูนย์ประชุม NICE กับเหล่า Character ฮีโร่ขวัญใจตลอดกาลอย่าง อุลตร้าแมน / อุลตร้าแมนทาโร่ / เจ้าแม่อุลตร้า / อุลตร้าแมนออร์บ / อุลตร้าแมนจี๊ด และเหล่าสัตว์ประหลาด โดยมีนักวิ่งเทรลกว่า 4,000 คน เข้าร่วมการแข่งขัน ระยะทางวิ่ง 3 กิโลเมตร 6 กิโลเมตร 12 กิโลเมตร และ 16 กิโลเมตร 

นายกฤษณ์ สกุลพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] เปิดเผยว่า กระแสนิยมของอุลตร้าแมนในไทยเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นหนึ่งในคาร์แรคเตอร์ที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง ไทย มาเลเซีย และเวียดนาม ซึ่งจากผลสำรวจพบว่าคนไทย 99% รู้จักอุลตร้าแมน ยอมมนุษย์ที่เข้ามาโลดแล่นในไทยกว่า 50 ปีแล้ว ปัจจุบันมีชาวไทยชมหนังอุลตร้าแมนผ่านทีวี Youtube และ Internet Streaming เช่น ใน FLIXER application กว่า 10 ล้านวิว กล่าวได้ว่าอุลตร้าแมนเป็นฮีโร่ในใจของทุกคนในครอบครัว ทางบริษัทฯ จึงได้ร่วมกับสวนนงนุช พัทยา และบรษัทซึบูราญ่า โปรดักชั่นส์ ประเทศญี่ปุ่น จัดงาน ‘ULTRAMAN RUN & TRAIL’ รวมพลังวิ่งปล่อยแสงปราบเหล่ามอนสเตอร์ขึ้น

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] ยังเผยด้ววยว่า ไฮไลท์ของการจัดงานครั้งนี้จะสร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานได้อย่างแน่นอน อาทิ การปรากฏตัวของเหล่าพี่น้อง Ultraman และ Monster ตัวจริงจากญี่ปุ่น ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นในช่วงปล่อยตัวและรอต้อนรับเหล่านักวิ่ง นอกจากนี้ คณะผู้จัดงานยังสร้างความท้าทายพิสูจน์ความแกร่งด้วยการวิ่งระยะ 3 กิโลเมตร และ 6 กิโลเมตร ผ่านสวนหินอวกาศและสวนมอนสเตอร์โลกล้านปี ส่วนระยะทาง 12 กิโลเมตร และ 16 กิโลเมตร นักวิ่งเทรลจะได้ตะลุยกับเส้นทางเทรลขึ้นลงเนิน เพื่อรับผ้าคลุม Ultraman Finisher และแน่นอนที่สุดว่าเหล่ามอนสเตอร์ จะรอคอยนักวิ่งทุกคนตามเส้นทางวิ่งเพื่อให้ได้รวมพลังปล่อยแสงปราบเหล่ามอนสเตอร์กันตลอดเส้นทาง นอกจากนี้ เด็ก ๆ ทุกคน ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเก็บตราประทับอุลตร้าแมนตามเส้นทางให้ครบทั้ง 5 Ultraman เพื่อรับเหรียญและของเล่นจากสมาคมอุตสาหกรรมของเล่นไทย คนละ 1 ชิ้น เมื่อเข้าเส้นชัย (ถึงก่อนมีสิทธิ์ได้เลือกของเล่นก่อน) ทั้งนี้ กิจกรรมการวิ่งถือเป็นการออกกำลังกายที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมีส่วนร่วมและช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพดี เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] จึงวางแผนจัดงานวิ่งที่สนุกแปลกใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตลอด 3 ปีต่อจากนี้

ทางด้าน นายกัมพล ตันสัจจา กล่าวว่า สวนนงนุช พัทยา ถือว่ามีความพร้อมด้วยสภาพภูมิทัศน์ทุ่งสวนไดโนเสาร์ สวนหิน สวนต้นไม้ สวนกระถาง ที่สามารถปรับเป็นสนามวิ่งมินิเทรลได้ อีกทั้งยังรองรับนักวิ่งจำนวน 3,500 – 5,000 คนได้อย่างเต็มที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องพักรับรอง ห้องอาหาร และสาธารณูปโภคต่างๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าทางสวนนงนุช พัทยา เตรียมความพร้อมให้กับเหล่าบรรดานักวิ่งได้เกินร้อยแน่นอน นอกจากนี้ ทางสวนนงนุชยังได้มอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการใช้สถานที่ในครั้งนี้ให้กับมูลนิธิเด็กอีกด้วย

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า