นำตัวหนุ่มหื่นทำแผน สารภาพล่อลวงสาวนอร์เวย์ ซ่อนท้ายรถจยย.หากระเป๋า ก่อนพาไปข่มขืน

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 14 พ.ค.พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมแถลงข่าวจับถุม
นายเรวัต หรือมอล หาญสุวรรณ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุข่มขืน น.ส.รีเบคกา คาร์ลเซน (REBECCA KARLSEN) อายุ 26 ปี นักท่องเที่ยวชาวนอร์เวย์ เมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถแกะรอยจับคนร้ายรายนี้ได้เมื่อวานนี้ (13 พ.ค.)

พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผบช.ภ.8 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายเรวัติ ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยบอกว่าในคืนเกิดเหตุ นายเรวัติ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาพบผู้เสียหายเดินอยู่ริมถนน จึงล่อลวงว่าจะอาสาช่วยหากระเป๋าตางคที่สูญหาย ก่อนจะพาขี่รถลวงไปข่มขืน

วันนี้ (14 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 2 จุดด้วยกัน โดยจุดแรก เป็นจุดที่ผู้ต้องหาพบเจอผู้เสียหายแล้วได้ล่อลวงให้ซ่อนท้านรถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน ส่วนจุดที่ 2 เป็นจุดที่คนร้ายลงมือก่อเหตุทำร้ายผู้เสียหายก่อนจะใช้กำลังลงมือข่มขืนผู้เสียหาย

ขณะที่ นายเรวัต หาญสุวรรณ ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ในคืนเกิดเหตุพบผู้เสียหายเดินอยู่กับเพื่อน จึงทำทีเข้าไปพูดคุย และอาสาว่าจะช่วยค้นหากระเป๋าให้ จึงได้ทำการล่อลวงผู้เสียซ่อนท้ายรถจักรยานต์ ไปด้วยกัน ก่อนพาไปยังที่เปลี่ยวแล้วใช้กำลังลงมือข่มขืนผู้เสียหาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง..

รวบแล้วหนุ่มข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวนอร์เวย์ เกาะพะงัน พบประวัติคดียาเสพติด เพิ่งพ้นคุกไม่ถึงเดือน

-ตร.เร่งล่าหนุ่มข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวนอร์เวย์ หลังเที่ยวงานฮาฟมูนปาร์ตี้ เกาะพงัน

ทางด้าน นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นการกระทำที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวอำเภอเกาะพะงันเป็นอย่างมาก แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว ก็ยังถือว่าได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้าท่องเที่ยวบนเกาพะงันอีกครั้ง ซึ่งจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ร่วมถึงผู้ประกอบการต้องช่วยกันสอดส่องดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยงเกาะพะงันแห่งนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า