รวบ’ปู่มหามุนี’คาไลฟ์สดที่บ้านพัก โดนสองข้อหาหนัก

ปอทแถลงจับกุม ปู่มหามุนีฯ หรือ นายชัยรัตน์ ยอดพรม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในคดีความผิด ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ และ พรบ.การพนัน

จากกรณีนาย นายชัยรัตน์ ยอดพรม หรือ ปู่มหามุนี อริยะดาบส อายุ 38 ปี เจ้าของสำนักสักยันต์ปู่มหามุนี และรับงานประกอบศาสนพิธีกรรมท้องถิ่น ปัจจุบันเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้านสายไสยศาสตร์ ไปไลฟ์สดนัวเนียกับหญิงสาวในชุดบิกินี่ ร่วมกับนายโทนี บุหรีทำเอง ทำให้เกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์ โดยต่อมา ปู่มหามุนี ได้เดินทาง บก.ปอท. เพื่อขอรับทราบข้อกล่าวหากรณีไลฟ์สดกับ โทนี่ บุหรี่ทำเอง นัวเนียสาวใส่บิกินี่ แต่มาเก้อไม่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จนล่าสุด เมื่อเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ บก.ปอท. ได้นำกำลังเข้าบุกจับกุมปู่มหามุนี หลังศาลอนุมัติหมายจับที่บ้านย่านรามอินทรา ขณะที่ปู่มหามุนีกำลังไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก โดยแจ้ง 2 ข้อหา คือ ความผิดตามพ.ร.บ.คอมพ์ พ.ศ.2560 มาตรา14 (4) เป็นการนําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และและพ.ร.บ.การพนัน มาตรา 12

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า