เปิดแผนปฏิบัติการทลายแก๊ง ยาเค ไต้หวัน ก่อนรวบ ปุ๊ก SHA-LA-LA-LA พบร่างกายผอมโซ อยู่ในสภาพคล้ายคนเสพยาเสพติดอย่างหนัก

18 มิ.ย. 2562 ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจป.ป.ส. และตำรวจกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านหรู ย่านรามอินทรา 65 ก่อนยึด ยาเคตามีน หรือยาเค น้ำหนักรวม 5.2 กิโลกรัม และยาเสพติดอื่นๆพร้อมจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้ 3 คน เป็นคนไทย 2 คน และชายชาวไต้หวันอีก 1 คน โดยหนึ่งในนั้นคือ นางสาว ปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ อดีตนักร้องดังยุค 90

โดยเมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่เปิดแผนปฏิบัติบุกจับMR.HUNG CHENG YI สัญชาติไต้หวัน อายุ 28 ปี ได้ที่ โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านลาดกระบัง พร้อมของกลางเคตามีน น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 5,170 กรัม บรรจุอยู่ในถุงใสซุกซ่อนอยู่ในที่เขี่ยบุหรี่ จำนวน 39 ชิ้น ใส่กล่องกระดาษ

ต่อมาเวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ขยายผลตรวจค้นบ้านพักของ ปุ๊กกี้ ปริศนา ย่านรามอินทรา ก่อนจับกุมนายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี พร้อมปุ๊กกี้ และจับกุมชาวไต้หวัน 1 คน รวมทั้งหมด 3 คนที่บ้านพักแห่งนั้น

อ่านข่าว เปิดโทษ ยาเค ค้า-เสพติดคุกหัวโต เสพนานกลายเป็น คนบ้า

จากนั้นตรวจค้นพบของกลางยาเสพติด ไอซ์ จำนวน 98.3 กรัม, ยาบ้า 8 เม็ด, ยาอี 10 เม็ด, เคตามีน 4 กรัม, กัญชาแห้ง 40 กรัม และสารเคมีหลายชนิด พร้อมกับอุปกรณ์ที่เชื่อว่าใช้ผลิตยาเสพติด และตรวจยึดทรัพย์สิน จำนวน 9 รายการ เป็นอุปกรณ์การจัดส่ง ซุกซ่อนยาเสพติด ถุงพลาสติก ตาชั่ง และอุปกรณ์การแพ็คของ

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. และตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้สืบทราบว่ามีชาวไต้หวัน 2 คนจะเดินทางจากไต้หวัน เข้ามายังกรุงเทพฯ ผ่านสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเข้ามารับยาเคตามีน ตั้งแต่วันพุธ ที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าจึงเฝ้าติดตามพฤติกรรมของบุคคลทั้ง 2 จนกระทั่ง ชายไต้หวัน 1 คน ถูกกดดันอย่างหนัก จึงเดินทางกลับไปไต้หวัน เมื่อวันศุกร์ ที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา

อ่านข่าว ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา นักร้องดังยุค 90 หลังโดนรวบพร้อมยาเค 5.2 กิโลกรัม

ส่วน MR.HUNG CHENG YI ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม ได้ไปเปิดโรงแรมเพื่อรอรับยาเคตามีน ซึ่งผู้ต้องหารายนี้มีความพยายามเปลี่ยนที่พักเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ อยู่บ่อยครั้ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบแน่ชัดว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง และพบข้อมูลว่าเตรียมเดินทางกลับไต้หวัน ในเช้าวันนี้ (18 มิ.ย.) จึงนำกำลังเข้าจับกุม และตรวจค้นพบของกลางยาเคตามีนซุกซ่อนอยู่ในที่เขี่ยบุหรี่ จำนวน 5 กิโลกรัม

สอบสวน MR.HUNG CHENG YI ให้การรับสารภาพว่ามีนายทุนใหญ่เป็นชาวไต้หวัน และให้การซัดทอดไปยัง นายชลวิทย์ แฟนของปุ๊กกี้ ว่าเป็นคนขับรถยนต์ นำยาเคตามีน มาส่งมอบให้ที่โรงแรมย่านลาดกระบัง

อ่านข่าว ช็อก! “ปุ๊กกี้ ปริศนา” ถูกรวบพร้อมยาเค 5.2 กิโลกรัม


เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังติดตามเข้าตรวจค้นบ้านพักนายชลวิทย์ โดยขณะเข้าตรวจค้นพบ ปุ๊กกี้ อยู่ในสภาพคล้ายคนเสพยาเสพติดอย่างหนัก ร่างกายสูบผอม ไม่หลงเหลือความเป็นปุ๊กกี้ ที่เคยเป็นสาวอวบ

รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่พบข้อมูล แฟนของปุ๊กกี้ มีการติดต่อซื้อขายยาเคตามีน กับชาวต่างชาติ รวมทั้งจำหน่ายยาเสพติด ให้กับนักท่องเที่ยวตามสถานบันเทิง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะขยายผลว่ายาเคตามีน ล็อตนี้มาจากไหน รวมทั้งประสานไปยังทางการไต้หวันเพื่อหาตัวนายทุน และผู้ต้องสงสัย ที่เดินทางกลับไปไต้หวันไปแล้วก่อนหน้านี้ นำมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับ ปุ๊กกี้ ได้อยู่กินแบบสามีภรรยากับนายชลวิทย์ และมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส

ทั้งนี้ ยาเคตามีน เป็นที่นิยมในหมู่นักเสพยาเสพติด และผู้ค้ายาเสพติด ชาวไต้หวัน เนื่องจากยาเคตามีน ที่จับได้มีคุณภาพดี สามารถนำไปผสมเพื่อเพิ่มปริมาณและมูลค่าในการจำหน่าย ส่วนราคาตามแนวชายแดนจะอยู่ที่ กิโลกรัมละ 90,000 – 100,000 บาท ส่วนราคาในกรุงเทพฯ กิโลกรัมละ 120,000 – 150,000 บาท ซึ่งมีราคาถูกกว่ายาไอซ์ และที่สำคัญเป็นยาเสพติด ประเภท2 มีอัตราโทษน้อยกว่ายาเสพติดประเภท 1 จึงเป็นที่นิยมของนักเสพยาเสพติด และผู้ค้าเสพติด ชาวไต้หวัน

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กันจอมพลัง แฉหนึ่งในแก๊งเดนนรก โยนความผิดให้เพื่อน อ้างไม่ได้ทำ แค่อยู่ในเหตุการณ์!

หนึ่งในผู้ก่อเหตุ แก๊งเดนนรก ขอความเมตา ยันแค่อยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้เป็นคนทำ กันจอมพลัง ซัดแหลก ‘เคสผมห้ามเคลียร์’

ส่อดรามา! FC สงสัย หลังเห็นรูปพาสปอร์ตของ เจนี่ ทำแบบนี้ได้ด้วยหรือ ?

งานนี้ส่อแววดรามา เมื่อชาวเน็ตได้ตั้งข้อสงสัย เกิดการถกสนั่น หลังเห็นภาพพาสปอร์ตของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ทำแบบนี้ได้ด้วยหรือ ?!

ภาคต่อ! เพจดังแฉอีก วงการลูกทุ่งมีสะเทือน รอบนี้ชัดเจนคู่ไหน ?

เอาแล้ว! ภาคต่อ เมื่อเพจดังออกมาแฉอีก วงการนักร้องลูกทุ่งมีสะเทือน รอบนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์ชัดเจน รู้เลยคู่ไหน ?

เช็กดวงรายสัปดาห์ 18 – 24 มีนาคม 2567 โดย หมอแก้วแม่นชัวร์

 ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 18 – 24 มีนาคม 2567 ดวงการงาน – การเงิน และความรัก โดย หมอแก้วแม่นชัวร์  ผ่านช่อง Youtube ดวงD

รวบหนุ่มโหด! สาดน้ำกรดใส่อดีตแฟนต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ

แค้นรักฝังใจ! หนุ่มหัวร้อน สาดน้ำกรด ใส่อดีตแฟนต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ ก่อนหนีลอยนวลนาน 5 เดือน

“BABYMONSTER” เตรียมตัวจัดแฟนมีต! ทั่วเอเชียเร็วๆ นี้

เอาแล้วไง! แฟนๆ เตรียมตัววอร์มนิ้วรอกันได้เลย เพราะพวกเธอ BABYMONSTER จะจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยเร็วๆ นี้แล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า