เด็กไม่ทนแล้วแฉพฤติกรรมสุดโหด ครูณัฐ จัดให้มี “วันล้างบาป” ในสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร พบซ้อม น้องชายแดน น่วม หนำซ้ำใช้ไฟลนอวัยวะเพศก่อนเสียชีวิต

ความคืบหน้ากรณีนายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ อายุ 27 ปี เจ้าของ สถาบันกวดวิชาบ้านพี่ณัฐ ก่อเหตุร่วมกันทำร้าย ด.ช.ฐปกร ทรัพย์สิน หรือ น้องชายแดน อายุ 14 ปี ที่เข้าไปศึกษาอยู่ที่สถาบันกวดวิชาดังกล่าว จนเสียชีวิต และนายณัฐพลถูกจับกุมตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด 20 มิ.ย. 2562 มีรายงานข่าวจากชุดสวนสอบสวนว่า ครูณัฐ มีพฤติกรรมสุดโหด เลียนแบบหนังฝรั่ง โดยสถาบันกวดวิชาแห่งนี้สร้างพิธีวิตถารที่เรียกว่า “วันล้างบาป” ครูณัฐจะจัดให้มีวันล้างบาปทุกๆ สัปดาห์ และวิธีการชำระบาปคือ ให้เด็กนักเรียนใช้ไม้เบสบอลตีคนที่คิดว่ามีความผิดหรือไม่ชอบหน้า โดยสามารถตีได้โดยไม่ต้องยั้งมือ

นอกจากนี้ ครูณัฐ ลงมือทำร้ายน้องชายแดน 2 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากต้องการลงโทษที่ไปทะเลาะกับแม่ยายโดยครูณัฐใช้ไม้เบสบอลตีน้องชายแดน เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.จนแขนหัก

จากนั้นนำไม้เบสบอล 10 อัน ที่มีอยู่ในบ้าน ไปทิ้งแม่น้ำเพื่อทำลายหลักฐาน ต่อมาวันที่ 12 มิ.ย. ครูณัฐสั่งให้เด็กชายเอ (นามสมมุติ) พร้อมเพื่อนอีก 3 คน จับตัวน้องชายแดนขึงพืด ซ้อมจนหมดสติ จากนั้นสั่งให้เด็กใช้ไฟลนอวัยวะเพศ จนน้องชายแดนหมดสติ และอุจจาระ ปัสสาวะแตก อาการสาหัส ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิต

จากการสอบสวนคนหาปลาที่เก็บไม้เบสบอลของกลางได้ในแม่น้ำปิง ให้การว่า พบเจอไม้เบสบอลเมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 มิ.ย. โดยเด็กชายวัย 12 ขวบ ชาวพื้นที่ ต.ตะเคียนเลือน อ.เมืองนครสวรรค์ นำเบ็ดไปตกปลาที่ใต้สะพานข้ามแม่น้ำ แล้วเกี่ยวเอาถุงห่อหุ้มไม้เบสบอลอลูมิเนียม จำนวน 4 อันขึ้นมาจากฝั่ง โดยไม่ทราบว่าเป็นของใคร จึงเก็บเอากลับบ้านไป ก่อนมาทราบข่าวภายหลังและแจ้งให้ผู้ปกครองทราบเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ขณะที่ล่าสุด เด็กนักเรียนหลายราย ได้ออกมาเผยว่า “เมื่อเข้ามาเรียนที่นี่ นักเรียนทั้งหมดจะถูกยึดโทรศัพท์ทั้งหมด แม้แต่ผู้ปกครองจะมาเยี่ยมก็ต้องให้เจ้าของสถาบันกำหนดวันการพบเจอ ที่ผ่านมามีการใช้ความรุนแรงกับนักเรียนที่มาเก็บตัวเพื่อศึกษาอยู่ตลอด ทุกสัปดาห์เจ้าของสถาบันจะจัดให้มีวันล้างบาป โดยให้นักเรียนแต่ละคนถือไม้เบสบอลรวมตัวกัน หากเด็กกลุ่มไหนทำความผิดหรือในกลุ่มไม่ชอบใคร ก็จะให้เด็กใช้ไม้รุมทุบตีเด็กรายนั้นเพื่อชำระบาป”

“แค้นมากเด็กที่โดนก็จะยิ่งเจ็บมาก ซึ่งน้องชายแดน ถูกรุมตีในวันล้างบาปหลายครั้ง ทั้งหัวแตก แขนหัก ก่อนจะเสียชีวิตได้มีการรุมตีอีก เพียงเพราะไปขอโทรศัพท์จากแม่ยายของครูณัฐเพื่อติดต่อกับทางบ้าน ทำให้น้องชายแดนหลุดคำหยาบออกมา จนนำไปสู่การร่วมทำร้ายถึงขั้นเสียชีวิต”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุการณ์ ‘เครนถล่ม’ ส่อบายปลาย หลังแรงงานต่างด้าว เรียกชดเชย 5 ล้าน/ศพ

ยังไม่ยอมแพ้! ปม เครนถล่ม แรงงานต่างด้าวโรงหลอมเหล็กกว่า 500 ชีวิต ไม่ยอมให้นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ หลังเงินชดเชยไม่ลงตัว

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า