ล่าโรคจิต! ควักจรวดโชว์สาว ด.ญ.5 ขวบ ก็ไม่เว้น

ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกระนวน สั่งชุดสืบสวนเร่งล่าตัวหนุ่มโรคจิต หลอกถามทางก่อนควักไอ้จ้อนออกมาโชว์สาวๆ เด็ก5ขวบก็ไม่เว้น ชาวบ้านตั้งฉายา ผีบ้าควยเหล็ก หวั่นเป็นภัยต่อสังคมก่อเหตุร้ายแรงขึ้นกว่านี้ พร้อมประชาสัมพันธ์ถึงชาวบ้านที่ทราบเบาะแสหรืออยู่ในเหตุการณ์ ขอให้เข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ข้อมูลในการติดตามตัวชายโรคจิตมาดำเนินคดี

มีกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “คนกระนวน” โพสต์แจ้งเตือนภัยชาวบ้านในพื้นที่ อ.กระนวน ว่ามีบุคคลอันตรายเป็นผู้ชายขับรถจักรยานยนต์มาตีคู่รถเป้าหมาย ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์โดยเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิง โดยเฉพาะเด็กนักเรียนหญิงในพื้นที่ แล้วทำทีเรียกให้จอดอ้างว่าต้องการสอบถามเส้นทาง พอเหยื่อหลงเชื่อจอดรถ ชายดังกล่าวก็จะพูดทำทีตีสนิทแล้วใช้มือถกชายเสื้อขึ้นเพื่อโชว์อวัยวเพศ แล้วอีกมือก็จะไปจับที่ต้นขาของเหยื่อ ซึ่งมีชาวบ้านให้ข้อมูลผ่านทางแอดมินเพจมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ราย โดยระบุว่าก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน เป็นชายผิวดำ อายุประมาณ 40 ปี ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 รุ่นใหม่ ซึ่งมีการแชร์เรื่องราวดังกล่าวนี้ออกไปเป็นจำนวนมากตามสื่อโซเชียลช่องทางต่างๆ โดยมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระนวนแล้ว

ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 16 ก.ค.2562 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวในพื้นที่บ้านคำครึ่ง บ้านน้ำสามวัง บ้านโคกกลาง ต.ห้วยยาง อ.กระนวน จ.ขอนแก่น โดยมี ร.ต.อ.สมบัติ นาแถมทอง สารวัตรสืบสวน สภ.กระนวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระนวน พบกับชาวบ้านและผู้นำชุมชน เพื่อหาเบาะแสของชายโรคจิตดังกล่าว โดยได้ขข้อมูลเองต้นว่า ชายดังกล่าวขับขี่รถจักรยานยนต์มาโชว์อวัยวะเพศ และสำเร็จคามใคร่ต่อหน้าสาววัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา และเด็กอนุบาล ซึ่งชายโรคจิตรายนี้มีการก่อเหตุบนถนนเส้นทางจากบ้านคำครึ่งไปยังบ้านโคกกลาง ระยะทางประมาณ 4 กม. ในช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา

นางสาคร สมานทร อายุ 59 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ที่ทราบเหตุการณ์จากลูกหลานในหมู่บ้าน พาเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุชายโรคจิตที่ชาวบ้านตั้งฉายาให้ว่า ผีบ้าควยเหล็ก มาก่อเหตุกับเด็กหญิงอนุบาล นางสาคร เปิดเผยว่าเมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่หลานสาววัย 5 ขวบ พร้อมเพื่อนๆ นั่งเล่นอยู่บนถนนภายในซอย ในหมู่บ้าน ก็มีชายโรคจิต ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดใกล้ๆและเรียกเด็กๆเข้าไปหา เมื่อเด็กๆเดินเข้าไปหา ชายโรคจิตได้ควักอวัยวะเพศออกมาแล้วช่วยตัวให้เด็กๆดู เด็กๆจึงพากันวิ่งหนีกลับมาบ้านและเล่าให้ผู้ใหญ่ฟัง ซึ่งน้องบีบี(นามสมมุติ) วัย 5 ขวบ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะที่ตัวเองและเพื่อนวัยเดียวกันกำลังวิ่งเล่นอยู่ในหมู่บ้าน มีผู้ชายขับรถจักรยานยนต์ สีขาว ไม่ทราบรุ่นและป้ายทะเบียน มาจอดใกล้ๆ ก่อนจะลงจากรถควักมือเรียกตัวเองกับเพื่อนๆ แล้วบอกว่าถูกงูกัด ให้มาดู พอตัวเองและเพื่อนเข้าไปดู ชายดังกล่าวควักอวัยวะเพศออกมาให้ดู พร้อมทั้งช่วยตัวเอง ด้วยความตกใจและกลัวจึงรีบพากันวิ่งหนีเข้าบ้าน แล้วบอกญาติให้ฟังว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางเข้าพบผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งในเบื้องต้นผู้ใหญ่บ้านต่างก็บอกว่ายังไม่มีลูกบ้านมาแจ้งให้ทราบว่ามีโรคจิตอาละวาด แต่เมื่อทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วก็จะประชาสัมพันธ์ เตือนภัยให้ชาวบ้านระวังอันตรายจากชายโรคจิตรายนี้ โดย ร.ต.อ.สมบัติ นาแถมทอง สว.สส.สภ.กระนวน กล่าวกับผู้สื่อข่าวภายหลังลงพื้นที่ทั้ง 3 หมู่บ้านว่า เนื่องจากเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา มีการแชร์เตือนภัยชายโรคจิตทางเพจเฟซบุ๊กคนข่าวกระนวน และเพจต่างๆในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นว่า ช่วงเย็น ซึ่งเป็นช่วงเลิกเรียนของนักเรียน จะมีชายโรคจิต ขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ไม่ทราบยี่ห้อ ทะเบียน  ขับขี่บนถนสายกระนวน- ท่าคันโท ซึ่งอยู่ในพื้นที่บ้านบ้านคำครึ่งถึงบ้านโคกกลางระยะทางประมาณ 4 กม. ชายโรคจิตจะขี่รถเข้ามาใกล้ๆ นักเรียนหญิง แล้วจอดถามเส้นทาง แต่ขณะมีการพูดคุยนั้น ชายโรคจิตก็จะควักอวัยวะเพศตัวเองออกมาช่วยตัวเอง ซึ่งมีนักเรียนหญิงหลายรายที่ประสบเหตุ จึงมีการโพสต์เตือนภัยและแชร์ในโซเชียล เนื่องจากบุคคลลักษณะเช่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นโรคจิตหรือไม่ ยังไม่มีใครทราบข้อเท็จจริง แต่เป็นพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อสังคม และอาจก่อเหตุร้ายขึ้นได้ทุกเมื่อ ซึ่งการลงพื้นที่ในครั้งนี้ ชาวบ้านส่วนใหญ่ทราบจากข่าวลือที่พูดกันปากต่อมา และเชื่อว่ามีคนโรคจิตอาละวาดในพื้นที่จริง ในขณะเดียวกันก็จะเข้าพบกับนักเรียนที่เคยพบหน้าตาของชายโรคจิตรายนี้ เพื่อจะได้ทราบข้อมูลว่า เป็นชาย รูปร่าง อายุเท่าใด จำยานพาหนะได้หรือไม่ เพื่อเป็นข้อมูลในการสืบสวนจับกุม โรคจิตรายนี้ต่อไป ซึ่งอยากจะประชาสัมพันธ์ถึงประชาชนในพื้นที่ที่พบเจอเหตุ ให้เข้ามาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำเบาะแสที่ได้เร่งสืบสวนล่าตัวชายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มามุง! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. เตรียมลาวงการแล้ว ?

ขาเผือกมุงด่วน! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. มีข่าวลือเตรียมลาวงการ ? แถมหมอดูยังทัก มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Seventeen – Twice ขึ้นคอนเสิร์ต Nissan Stadium เวทีในฝันของศิลปินทุกคน

Seventeen และ Twice ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น Nissan Stadium ด้วยเวทีในฝันของศิลปิน K-pop หลายคน

ดาราสาว ตัดพ้อไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิท

ดาราสาวชื่อดัง ตัดพ้อกลางโซเชียล ไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล

อ.น้องไนซ์ อิงหลักธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

อ.น้องไนซ์ วัย 8 ขวบ เพจนิรมิตเทวาจุติ โพสต์ร่ายยาว อิงหลักพระธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

สรุปดราม่า! “กุสุมา สันป่าเหียง” คืออะไร หลังสาวแฉแฟนคบชู้กับเพื่อนครู

สรุปดราม่า! สาวแฉครูหนุ่มนอกใจไปแอบกินกับครูสาว จบสัมพันธ์รัก 9 ปี ที่ฝ่าฟันมาด้วยกัน จนเกิดไวรัล กุสุมา สันป่าเหียง

โหรดัง ทำนายดวง 12 ลัคนาราศี หลังดาวศุกร์ทับดวงเมือง จะเกิดอะไรขึ้น?

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เผย ดาวศุกร์ทับดวงเมือง 25 วัน ดวงการเงินจะเป็นอย่างไร? 12 ลัคนาราศี เช็กด่วน!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า