ซินแสภาณุวัฒน์ ทำนายดวง พล.อ.ประยุทธ์ อยู่ทำงานยาวอีก 8 ปี ที่ผ่านมา5 ปี ไม่นับ ระบุ โหงวเฮ้ง บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม-บิ๊กป๊อก อยู่เป็นเสาหลักของบ้านเมือง

3 ส.ค. 2562 เมื่อเวลา 11.39 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล หรือ ซินแสภาณุวัฒน์ ที่ได้รับแต่งตั้งเป็นข้าราชการการเมืองประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี พร้อมบุตรชาย นายคมสัน พันธุ์วิชาติกุล รองโฆษกรัฐมนตรีช่วยว่าการศึกษาธิการ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช เดินทางมาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล

ซินแสภาณุวัฒน์ หมอดูชื่อดัง เปิดเผยถึงดวง “บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม, “บิ๊กป้อม” ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ “บิ๊กป๊อก” พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

ดวงชะตาของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ซินแสภาณุวัฒน์ กล่าวว่า รัฐบาลในภาพรวม ไม่มีอะไรน่าห่วง เชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านพ้นปัญหาไปได้ แม้จะมีปัญหาจุกจิก เข้ามาวุ่นวาย แต่มั่นใจว่านายกรัฐมนตรีจะสามารถนำนาวารัฐมนตรี ผ่านพ้นวิกฤตไปได้ ส่วนกรณีการชี้แจงประเด็นการถวายสัตย์ฯต่อสภาไม่มีปัญหาซึ่งดวงของนายกรัฐมนตรีในภาพรวมก็ดีอยู่แล้วและจะดูแลบ้านเมืองไปอีกยาว 2 สมัย (8ปี)

นายกฯ จำเป็นต้องไหว้พระ-เสริมดวงหรือไม่

นายภาณุวัฒน์ กล่าวว่า ไม่จำเป็นที่จะต้องไปนั่งไหว้พระ ไหว้เจ้า หรือนั่งสมาธิ เพราะไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาการทำงาน หรือทำให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้ เพียงแต่ การไหว้พระ นั่งสมาธิ ทำให้จิตใจมีความสงบ และมีกำลังใจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยก็มีพระสยามเทวาธิราชคุ้มครองอยู่ ผู้ที่ทำไม่ดีต่อบ้านเมืองก็จะต้องแพ้ภัยตัวเอง

มีเกณฑ์ปรับครม. หรือไม่

นายภาณุวัฒน์ กล่าวว่า ทุกอย่างเพิ่งเริ่มรัฐบาลยังไม่ทันทำงานจะมีการปรับครม. ได้อย่างไร เช่นเดียวกับการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านซึ่งจะเห็นว่าสิ่งเหล่านี้กวนเมือง แทนที่จะทำให้บ้านเมืองเดินไปด้วยความสงบสุข แต่คอยดึงขาดึงแข้ง ดึงซ้ายที ดึงขวาที คนก็ไม่ต้องทำงาน อันนี้ต้องโทษคนที่มาขวางทำให้บ้านเมืองไม่ก้าวไปข้างหน้า

สำหรับหน้าที่ของตนนั้นจะต้องดูแลศาสนกิจในเรื่องของวัดวาอาราม ในตอนนี้จะเห็นว่าพระพุทธศาสนามีแต่เรื่องวุ่นวายจึงคิดว่าจะมาช่วยในด้านนี้ โดยจะไม่เข้าไปยุ่งเรื่องกฎหมายหรือด้านอื่นๆเพราะมีหน้าที่ที่มีผู้รับผิดชอบอยู่แล้วตนก็ดูในเรื่องของฮวงจุ้ยเพราะทำงานทางด้านนี้

ทำเนียบฯ ของพล.อ.ประยุทธ์ ต้องปรับเปลี่ยนอะไรหรือไม่

ซินแสภาณุวัฒน์ กล่าวว่า มีการปรับไปครั้งนึงแล้วตั้งแต่ที่ท่านเข้ามาทำงานใหม่ๆซึ่งทุกอย่างก็ดีหมด ไม่จำเป็นต้องปรับอะไรเพิ่มเติม ส่วนที่มีการปรับแต่งพื้นที่ ปลูกต้นไม้ ไม่เกี่ยวกับฮวงจุ้ย เป็น เพียงแต่เป็นการปรับแต่งพื้นที่ตามความเหมาะสมแต่เรื่องฮวงจุ้ยลึกๆมีหลายเรื่อง เช่น 1. ดูทิศทางของใบหน้า 2.มือเท้า 3. สุขภาพ 4.ที่อยู่อาศัย ซึ่งยืนยันว่าทั้งหมดนี้ ก็จัดมาดีหมดแล้วและท่านก็อยู่มาจนถึง 5 ปีแล้ว

“เชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะผ่านพ้นวิกฤตปัญหาไปได้ เพราะโหงวเฮ้ง นายกรัฐมนตรีดี ของ พล.อประวิตร ก็ดี และพล.อ.อนุพงษ์ ก็ดี ซึ่งเป็น 3 เสาหลักที่คุ้มบ้านเมืองอยู่ มีลักษณะโหงวเฮ้งที่ดี และเบื้องบนของเรา ราชวงศ์ก็ดี สถาบันก็ดี เพราะเมืองไทยเราจะต้องดูแลด้วยพระมหากษัตริย์ ทหารต้องดูแลบ้านเมือง” นายภาณุวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

ติดตามข่าวสาร Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อุ๊ย! ทอล ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา หลังกระแสดรามาทิ้งแฟน!

อุ๊ยว๊าย! ทอล เกียรติศักดิ์ ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา พร้อมปาแคปันเด็ด หลังโดนกระแสดรามาทิ้งแฟน!

คอนเฟิร์ม “พัคอึนบิน” เตรียมรับบทนำสุดท้าทายในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Hyper Knife’

กลับมาแล้วจ้า! นักแสดง “พัคอึนบิน” รับซีรีส์เรื่อง ‘Hyper Knife’ บทบาทใหม่สุดท้าทายที่จะทำให้ทุกคนร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมกันเร็ว ๆ นี้

หญิงชาวเมียนมา สารภาพ ไม่ได้เจตนา แทงผัวดับคาห้องพัก ก่อนหลบหนี

ตำรวจคุมตัว สาวชาวเมียนมา แทงสามีดับคาห้องพัก ทำแผนรับสารภาพ ลั่น! ไม่ได้เจตนา ทะเลาะกันหนัก แย่งมีดแล้วหลุดมือ ไปทิ่มหน้าอกผัว

เปิดนาที! คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.บันนังสตา บาดเจ็บหน้าร้านสะดวกซื้อ

ยังไม่รู้สาเหตุ!? หลังคนร้ายลอบยิงรถสายตรวจตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ขณะออกตรวจพื้นที่ ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

ราคาทองผันผวนหนัก หลังอิสราเอลตอบโต้อิหร่าน เริ่มเปิดตลาด +550

ผันผวนหนัก! สมาคมค้าทองคำ ปรับราคาครั้ง 1 ราคา +550 ทองรูปพรรณ 42,500 บาท หลังสถานการณ์ยิงขีปนาวุธของอิสราเอล

อัปเดตอาการ ด.ต.ปิยนันท์ หลังผ่าตัดเลือดคั่งในสมองรอบ 2

ทีมแพทย์ รพ.ตำรวจ แถลงความคืบหน้า อาการ ด.ต.ปิยนันท์ ล่าสุด! หลังผ่าตัดรอบ 2 อาการยังไม่คงที่ ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า