ตำรวจอ่างทองเร่งตามล่าแก๊งปล้นน้ำมันรถบรรทุกหลังก่อเหตุอุกอาจเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา คาดทำเป็นขวบวนการหลังพบเพิ่งก่อเหตุในพื้นที่อยุธยาเมื่อสัปดาห์ก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการพิสูจน์หลักฐานจังหวัดอ่างทอแร่งตรวจหลักฐานลายนิ้วมือแฝงและวัตถุพยานภายในรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ของบริษัท แลนด์ทูแลนด์ ลอจิสติก จำกัด ซึ่งถูกคนร้าย 3 คนบุกใช้อาวุธมีดจี้นายเชอร์ สุขประเสริฐ อายุ 53 ปี คนขับรถพร้อมทั้งทำร้ายนายสุชิน ทองวร อายุ 27 ปีบุตรชายของนายเชอร์จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำถังน้ำมันสูบน้ำมันดีเซลจากรถบรรทุกกว่า 700 ลิตรขึ้นรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้าย โดยนายเชอร์อาศัยช่วงคนร้ายเผลอดระโดหนีลงจากรถวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ รปภ.ศูนย์รถยนต์โตโยต้า ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุให้ช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ คนร้ายจึงรีบหลบหนีไปโดยทิ้งสายยางและฝาถังน้ำมันไว้ โดยเหตุเกิดเมื่อประมาณ 02.30 น.ที่ผ่านมาบริเวณริมถนนสายเอเชีย กม.ที่ 50 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งเจ้าหน้าที่พบลายนิ้วมือหลายจุดบริเวณประตูรถและที่นั่งคนขับ รวมถึงเก็บดีเอ็นเอที่ติดอยู่บริเวณรถโดยรอบเมื่อนำมาเปรียบเทียบกับประวัติอาชญากรรม

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทองและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ระดมกำลังกันลงพื้นที่ออกสืบสวนหาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อสืบหาแก๊งคนร้ายแก๊งนี้ หลังพบว่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเคยมีคดีในลักษณะคล้ายกันในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่ไม่ได้มีการแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันที่ตะเวนก่อคดีบนถนนสายเอเซียในหลายจังหวัด โดยจะประสานข้อมูลข่าวกับพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหาตัวคนร้ายแก๊งนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า