เปิดวาร์ป 3 เจ้าสุดฮอต!! “เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร” หล่อเบอร์ 10

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า ปาร์ค’ น้ำโพ ได้โพสต์รูป 3 เจ้า “เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร” แห่งบ้านวรรธนะสิน 3 ลูกชายสุดหล่อของคุณพ่อ “เจ เจตริน” และคุณแม่ “ปิ่น เก็จมณี” ความหล่อของทั้ง 3 เจ้า ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอย่างเป็นสะใภ้ บ้านนี้กันเลยทีเดียว ตอนนี้ทั้ง 3 เจ้า โตเป็นหนุ่มแล้วแถมหล่อเบอร์ 10 มาทำความรู้จัก 3 เจ้ากันเลย!!

1. เจ้านาย หรือนายจิณเจษฎ์ วรรธนะสิน ปัจจุบันอายุ 17 ปี เจ้านายเป็นลูกชายคนโต และตอนนี้กำลังเป็นที่โด่งดัง กับผลงาน MV เพลง “คนละชั้น” แนวเพลงสไตส์ป๊อปผสมอาร์แอนด์บี ฟังสบาย ของค่าย เจมีดี (Jaymidi) ตอนนี้ยอดวิว 8 ล้านวิวแล้ว!

2.เจ้าขุน หรือนายจักรภัทร วรรธนะสิน ปัจจุบันอายุ 14 ปี ลูกชายคนที่ 2 แห่งบ้านวรรธนะสิน

3.เจ้าสมุทร หรือ วรรธนะสิน ปัจจุบันอายุ 12 ปี น้องชายคนสุดท้อง

จะเห็นว่า 3 เจ้า “เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร” โตแล้วแถมหล่อเบอร์ 10 เลย! สาวๆ คนไหนอยากเป็นสะใภ้บ้านนี้รีบไปสมัครเป็นแฟนคลับด่วน

 

ขอบคุณภาพจาก ปาร์ค’ น้ำโพ  , JANIE PHOTOGRAPHER

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า