เอ็มมี่ แม็กซิม หนีบวชชีพึ่งทางธรรม!

“เอ็มมี่ แม็กซิม หนีบวชชีพึ่งทางธรรม!”

ตกเป็นข่าวฮือฮาในวันนี้ เมื่อ “เอ็มมี่ แม็กซิม” ต้องหนีบวชชีพึ่งทางธรรมเป็นเวลา 15 วัน โดยสาเหตุที่บวชชีในครั้งนี้ เพื่อทดแทนบุญคุณแม่และพ่อที่เสียชีวิต และวันนี้ (7 ก.ค.60) ฤกษ์งามยามดีเวลาประมาณ 11.09 น. สาว “เอ็มมี่ แม็กซิม” หรือ “อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์” ได้สลัดคราบเซ็กซี่ปลงผมบวชชี โดยแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต ณ เสถียรธรรมสถาน

โดยเจ้าตัว “เอ็มมี่ แม็กซิม” ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการบวชชีในครั้งนี้เมื่อวาน (6 ก.ค.60) ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยข้อความว่า

วันที่ 7 #กรกฎาคม นี้ ?
#พร้อมแล้วคะ กับการ #ปลงผม #บวชชี
ในชีวิตนี้นอกจากพ่อแม่ลูกๆหลานๆ และกัลยาณมิตรที่ดีทุกๆคน
#ที่เอ็มมี่รักมากที่สุด?
#ก็คือเส้นผมทีคอยปกคุมศรีษะมาตั้งแต่เกิด
#ถึงเวลาแล้วที่ต้องทดแทนบุญคุณพ่อแม่??
#ถึงเวลาต้องทดแทนศาสนาและพระศาสดา??
วันนี้ข้าพเจ้านางสาว อมลวรรณ ศิริกิติรัตน์ ??
หรือในนาม #เอ็มมี่แม็กซิม ที่ใครหลายคนรู้จัก
วันที่ 7 นี้ ขอลาบวชแล้ว??
ข้าพเจ้าขอกราบขอขมา สิ่งใดที่เคยล่วงเกิน
ด้วยกายก็ดี ด้วยวาจาก็ดี ด้วยใจก็ดี
ตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจก็ดี
อดีตชาติก็ดี ปัจจุบันชาติก็ดี
ขอทุกท่านอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเดชแห่งบุญนั้น
และขอทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญในการบวชในครั้งนี้ด้วยเถิด
#เอ็มมี่มดย่อง ?
#เอ็มมี่อมลวรรณ
#แรงแต่ไม่เลว ???

View this post on Instagram

วันที่ 7 #กรกฎาคม นี้ ? #พร้อมแล้วคะ กับการ #ปลงผม #บวชชี ในชีวิตนี้นอกจากพ่อแม่ลูกๆหลานๆ และกัลยาณมิตรที่ดีทุกๆคน #ที่เอ็มมี่รักมากที่สุด? #ก็คือเส้นผมทีคอยปกคุมศรีษะมาตั้งแต่เกิด #ถึงเวลาแล้วที่ต้องทดแทนบุญคุณพ่อแม่?? #ถึงเวลาต้องทดแทนศาสนาและพระศาสดา?? วันนี้ข้าพเจ้านางสาว อมลวรรณ ศิริกิติรัตน์ ?? หรือในนาม #เอ็มมี่แม็กซิม ที่ใครหลายคนรู้จัก วันที่ 7 นี้ ขอลาบวชแล้ว?? ข้าพเจ้าขอกราบขอขมา สิ่งใดที่เคยล่วงเกิน ด้วยกายก็ดี ด้วยวาจาก็ดี ด้วยใจก็ดี ตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจก็ดี อดีตชาติก็ดี ปัจจุบันชาติก็ดี ขอทุกท่านอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเดชแห่งบุญนั้น และขอทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญในการบวชในครั้งนี้ด้วยเถิด #เอ็มมี่มดย่อง ? #เอ็มมี่อมลวรรณ #แรงแต่ไม่เลว ???

A post shared by Mmy Maxim (@mmyamalawan) on

ขออนุโมทนาบุญกับสาว “เอ็มมี่ แม็กซิม” ในการบวชชีพึ่งทางธรรม 15 วัน เพื่อทดแทนบุญคุณแม่และพ่อที่เสียชีวิต ในครั้งนี้ด้วย สาธุ สาธุ

ที่มา : Instagram : mmyamalawan

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า