ตำรวจและชาวบ้าน ช่วยกัน รวบตัวชายต้องสงสัย ก่อเหตุทำการอนาจาร คุณยายวัย 77 ปี ได้อย่างทันควัน ถึงแม้คนร้ายจะให้การปฏิเสธ แต่ลูกสาวผู้เสียหายยืนยันว่าเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ขณะเดียวกันพลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่ทำการสอบสวนคดีนี้ด้วยตัวเอง

ชาวบ้านย่าน ซอยเพชรเกษม 50 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยกันจับกุมตัว คนร้ายก่อเหตุ อนาจาร คุณยายวัย 77 ปี ซึ่งมีอาการหลงลืมเนื่องจากป่วยเป็นโรคอันไซเมอร์

ด้านลูกสาวของคุณยาย ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าเมื่อช่วงเวลา 8 นาฬิกา 30 นาที ขณะที่เธอกำลังอาบน้ำอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงแม่ร้องโวยวายจึงรีบออกมาดูเห็นผู้ต้องหากำลังคร่อมร่างกายของแม่ จึงตะโกนให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือแล้วผู้ต้องหาจึงตกใจและวิ่งหนีไป ซึ่งแม่ของตนเป็นอัลไซเมอร์ สายตาฝ้าฟาง เดินไม่สะดวก ยอมรับว่าตนเองชะล่าใจ จึงทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น หากไม่มีใครมาพบเห็น คงจะมีอะไรเกินเลยมากกว่านี้ ทั้งนี้ลูกสาวบอกว่าไม่ได้รู้จักกับผู้ต้องหาเป็นการส่วนตัว และมักจะเห็นผู้ต้องหามึนเมาตลอดเวลา เมื่อพบเห็นก็ ได้ไล่ไปทุกครั้ง

ด้านผู้ก่อเหตุหลังถูกชาวบ้านจับตัวได้ ทราบชื่อต่อมาคือนายยูนิตย์ จันทราช อายุ 59 ปี และจากการสอบสวน นายยูนิตย์กล่าวว่าไม่ได้ข่มขืนยาย แค่เข้าไปชวนยายกินเหล้า เพราะปกติก็กินเหล้ากับยายเป็นประจำอยู่แล้ว โดยครั้งนี้ใช้การสะกิดที่ขา แต่ปกติลูกสาวไม่ชอบตนอยู่แล้ว จึงกล่าวหาว่าตนไปข่มขืนยาย

https://youtu.be/r_40AyprYKE

สำหรับเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้น ถือเป็นเหตุการณ์อุกอาจและเป็นภัยสังคม ส่วนการสอบสวนในวันนี้ พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่ทำการสอบสวนคดีนี้ด้วยตัวเอง และให้ข้อมูลในการดำเนินคดีว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นพบว่าผู้ต้องหาอยู่ในอาการเมาสุรา ให้การภาคเสธ แต่ยอมรับว่าเข้าไปในบ้านคุณยายจริง และอ้างว่าเป็นการตบขา เพื่อชวนกินเหล้าเท่านั้น แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลูกสาวผู้เสียหายเห็นเหตุการณ์อย่างชัดเจน จึงต้องดำเนินการตามขั้นตอนและหลังจากนี้ จะนำตัวคุณยายผู้เสียหายตรวจสอบร่างกายเพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน แต่อย่างไรก็ตามในขณะนี้ ได้แจ้งข้อหา 2 ข้อหา คือกระทำอนาจารหญิงอายุเกิน 15 ปี และบุกรุกสถานที่ ไว้แล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า