การ์ดสถานบันเทิงเข้าให้ปากคำ-ตร.จ่อออกหมายจับเหตุยิงถล่มรถอริ

จากกรณีที่มีกลุ่มคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ขับรถเก๋งสีดำ ใช้อาวุธสงครามไล่ยิงถล่มรถคู่อริกว่า 30 นัด ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จนต้องจอดรถวิ่งหลบหนีเข้าป่า ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน รอดตายอย่างหวุดหวิด ล่าสุด ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พร้อมเรียกการ์ดของสถานบันเทิงเข้าสอบปากคำเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

การ์ดของสถานบันเทิงใจกลางเมืองตรังรวม 3 คน ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจภูธรเมืองตรัง โดยบอกว่ารู้จักกับกลุ่มผู้ต้องหาบางคน เพราะเป็นนักเที่ยวขาประจำ แต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ส่วนผู้เสียหาย และกลุ่มผู้ก่อเหตุ คาดว่าน่าจะรู้จักกันมาก่อน และเหตุเกิดนอกสถานที่ ซึ่งการ์ดของสถานบันเทิงก็ได้เข้าห้ามปรามแล้ว แต่ทั้งสองฝ่ายออกมาก่อเหตุข้างนอก ซึ่งไม่เกี่ยวกับทางร้าน โดยหลังเกิดเหตุ ทางสถานบันเทิงได้เพิ่มมาตรการคุมเข้มมากขึ้น

จากการตรวจสอบภาพวงจรปิด ขณะนี้ ทางตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดหลายตัว โดยเฉพาะจุดที่เกิดเหตุครั้งแรกคือหน้าสถานบันเทิง ซึ่งเห็นทั้งการ์ดทั้งผู้เสียหาย และกลุ่มผู้ต้องหา ยืนพูดคุยกัน โดยกลุ่มของผู้ต้องหาได้พกพาอาวุธปืนมาด้วย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ภาพวงจรปิดหน้าอนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐ์ จับภาพขณะที่ รถกระบะมิตซูบิชิของนายศศิธร นิลละออ อายุ 30 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และเป็นน้องชายของนายสำเริง นิลละออ นายก อบต.นาพละ อ.เมือง มีบาดแผลจากการถูกตีด้วยของแข็งเข้าบริเวณท้ายทอย ต้องเย็บถึง10 เข็ม ภายในสถานบันเทิง กำลังขับไปที่โรงพยาบาลตรัง เพื่อทำแผล โดยระบุวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 01.43 น. จากนั้นห่างกันประมาณ 5 นาที รถเก๋งแคมรี่ สีดำ ได้ขับตามตามไปยังโรงพยาบาลตรัง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ นายธนพล หรือชูชาติ ชุมเชื้อ อายุ 33 ปี ซึ่งถูกกระสุนปืนเฉี่ยวเข้าบริเวณเบ้าตาขวาแตก โดยแพทย์ได้เร่งผ่าตัดตาขวาทันที รวมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ และชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณที่รถผู้เสียหายจอดทิ้งอยู่ รวม 4-5 ปาก ยืนยันว่า คนร้ายเป็นกลุ่มนักเที่ยวจากอำเภอปะเหลียน ไม่ใช่การ์ดของสถานบันเทิง ซึ่งเป็นหัวหน้าทีม จากการตรวจสอบประวัติพบว่า มีคดีพัวพันกับยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษเมื่อปี2559 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายจับ 1 ใน 3 ผู้ต้องหาในเช้าวันพรุ่งนี้

พี่ชายผู้บาดเจ็บจี้ ตร.เร่งจับคนร้าย

ด้าน นายสำเริง นิลลออ นายก อบต.นาพละ อ.เมืองตรัง ซึ่งเป็นพี่ชายของนายศศิธร กล่าวว่า น้องชายเล่าว่า ถูกคนร้ายไล่ยิง จากหน้าโรงพยาบาลตรัง หลังจากถูกตีภายในสถานบันเทิงแล้วมาทำแผล โดยเพื่อนของน้องชายเป็นคนขับรถให้ เพราะน้องชายเจ็บศีรษะ จากนั้นถูกกลุ่มคนร้ายไล่ล่ายิงตามหลังมานับจากหน้าโรงพยาบาล จนกระทั่งเพื่อนของน้องชายถูกยิงเข้าเบ้าตา ระหว่างหลบหนี เพื่อนน้องชายจึงพยายามจะเบรครถ เพื่อให้รถคนร้ายชนท้าย เพื่อตัวเองจะได้ไปต่อ แต่คนร้ายขับหลบหลีกพุ่งไปข้างหน้า แล้วย้อนกลับมา น้องชายกับเพื่อนซึ่งได้เปิดประตูรถวิ่งหนีออกมา แล้วไปซ่อนตัวที่คูระบายน้ำในพื้นที่หมู่ที่ 2 ต.นาพละ แล้ววิ่งเข้าป่าจนได้รับความช่วยเหลือจากพลเมืองดี น้องชายตนไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน โดยไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งนี้เป็นครั้งแรกการกระทำของคนร้ายอุกอาจมาก เพราะใช้อาวุธสงคราม จึงอยากเรียกร้องให้ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ขณะที่ นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง กล่าวว่า เป็นเรื่องทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้า และผู้ก่อเหตุเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อ 9 เดือนที่ผ่านมา โดยให้ฝ่ายปกครองไปสืบประวัติมาให้แน่ชัดว่ามีอาชีพอะไร และเกี่ยวข้องกับใครบ้าง ตอนนี้รู้แล้วว่ากลุ่มคนร้ายเป็นใคร และน่าจะออกหมายจับได้แล้ว พร้อมให้สืบสวนสอบสวนโดยไม่ต้องเกรงใจผู้มีอิทธิพลกลุ่มใด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เจอตัวแล้ว! หนุ่มป่วยจิตเวช ขับรถไถจากอุดรฯ ไปขอนแก่น พ่อแม่ขอบคุณน้ำใจโซเชียล

พ่อแม่น้ำตาตก! ลูกชายป่วยจิตเวชหายตัวออกจากบ้าน สุดท้ายพบ ลูกขับรถไถจากอุดรฯ ไปเที่ยวห้างขอนแก่น เตรียมนำตัวกลับมารักษา

คนโกงเงิน เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีรกรรมโผล่อีกครั้ง !?

คนที่ขโมยเงินของ เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีกรรมโผล่ มีคนแฉเจ้าตัวจ้างถ่ายภาพงานแต่งหลักหมื่น สุดท้ายก็กลับไม่ได้รูปสักใบ

“อาจารย์เบิร์ด” ชี้ 7 ราศี บั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก มีเงินก้อนโต

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดวงปี 2567 : 7 ราศี ดวงชะตาต้นร้าย-ปลายดี บั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก

หนุ่ม กรรชัย ฝากคำพูดถึง น้องภูมิ หลังเตรียมบวชทดแทนบุญคุณ!

หนุ่ม กรรชัย ร่วมอนุโมทนาบุญ! ฝากคำพูดถึง น้องภูมิ หลังเตรียมบวชทดแทนบุญคุณ เหตุเพราะเคยช่วยเหลือ จากอาการปากแหว่งเพดานโหว่

ทำถึงเกิน! ZEROBASEONE ปล่อยเพลงพิเศษดับหน้าร้อน ‘Sweat’

ทำถึงเกิน ZEROBASEONE ปล่อยเพลง “Sweat” สุดพิเศษสำหรับฤดูร้อนนี้ ทำเอาพี่สาวหวั่นไหวไปกับความฮอตของพวกเขากันแล้ว

รวบ! ‘เกมส์โซว็อท’ ช่างสักขาหื่น ทำอนาจาร ด.ญ. 13 ปี จนต้องตัดมดลูก

หนีไม่รอด! ตำรวจบุกรวบ ‘เกมส์โซว็อท’ หนุ่มช่างสักขาหื่น หลังทำอนาจารลูกค้า ซึ่งเป็นเด็กหญิงวัย 13 ปี จนต้องตัดมดลูกทิ้ง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า