เฒ่าหื่นลวง ด.ญ.9 ขวบไปข่มขืนในป่าอ้อย ชาวบ้านช่วยทันแต่ ตร.ไม่รับแจ้งความ

แม่เด็กไม่รู้กฎหมายล่วงละเมิด คืออะไร หลังลูกสาว 9 ขวบ ถูกชายวัย 61 ปีคนบ้านเดียวกัน หลอกอุ้มไปกลางป่าอ้อยแล้วบีบคอถอดเสื้อผ้า ใช้อวัยวะเพศพยายามสอดใส่แต่ไม่สำเร็จ โชคดีชาวบ้านมาพบช่วยทันคนร้ายตกใจวิ่งหนี ก่อนพาแจ้งความแต่ตำรวจกลับไม่รับแจ้งความ แค่ลงบันทึกประจำวัน

(30 ส.ค.60) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองเด็กหญิงวัย 9 ขวบว่าถูกชายอายุ 61 ปี คนในหมู่บ้านเดียวกัน ล่อลวงลูกสาวไปกระทำการล่วงละเมิดกลางป่าอ้อย แต่รอดมาได้อย่างหวุดหวิด  เนื่องจากเพื่อนที่ไปด้วยกันเห็นชาวบ้านแล้วเรียกขอความช่วยเหลือ  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านโพธิ์ทอง ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ พบนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กวัย  9 ขวบ  เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา  หลังจากลูกสาวรอดออกมาได้ แล้วเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันเกิดเหตุลูกสาวได้ไปเล่นกันที่วัดในหมู่บ้าน ซึ่งมีการจัดงาน มีเด็กวิ่งเล่นกันหลายคน จากนั้นได้มี นายทอง (นามสมมติ) อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ชักชวนให้เด็กหญิง 2 คนไปเป็นเพื่อน  อ้างว่าจะไปกดเงินในตัวอำเภอบ้านด่าน  ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 7 กิโลเมตร

ลูกสาวกับเพื่อนวัยเดียวกันจึงติดสินใจไปด้วย เพราะ นายทองดำ  หลอกว่า หากไปเป็นเพื่อนจะให้เงินคนละ 300 บาท ประกอบกับที่ผ่านมานายทอง   ก็เคยพาลูกสาวไปเลี้ยงขนม และก๋วยเตี๋ยวในหมู่บ้านหลายครั้งเด็กจึงเกิดความไว้ใจ  จากนั้นนายทอง  ได้ให้เด็กทั้งสองนั่งซ้อนท้ายจักรยานไปด้วยกันรวม 3 คน โดยปั่นลัดเลาะไปทางไร่อ้อย และพยายามจอดหลายครั้ง จนกระทั่งเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ นายทอง  ได้จอดรถจักรยานข้างไร่อ้อย แล้วอุ้มลูกสาวไปในป่าอ้อยเพียงคนเดียว ทิ้งให้เพื่อนลูกสาวยืนรออยู่บนถนนซึ่งเป็นที่เปลี่ยว    ตามคำบอกเล่าของลูกสาว ยังบอกว่านายทอง ได้ทำการถอดกางเกงลูกสาวออกทั้งหมด แล้วใช้มือบีบคอเอาไว้ และพยายามจะเอาอวัยวะเพศสอดใส่  กระทั่งได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนเรียก ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีไป จากนั้นลูกสาวก็ใส่เสื้อผ้าแล้ววิ่งมาหาชาวบ้าน  ให้ช่วยเหลือ

จากการสอบถามนายสุก   ชัยรัมย์   อายุ 66 ปี ประธาน อสม.อำเภอบ้านด่าน   ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างนั้นตนได้ไปดูน้ำที่นาข้าว  ก็เห็นเด็กหญิง ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียหายวิ่งมาขอความช่วยเหลือว่า “ผู้ใหญ่ข่มขืนเด็ก ช่วยเพื่อนหนูด้วย” ตนเกรงผู้ก่อเหตุจะมีอาวุธ จึงใช้วิธีตะโกนเสียงดัง  ทำให้ผู้ก่อเหตุตกใจวิ่งหนีไป ก่อนจะพาเด็กทั้งสองไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านเพื่อแจ้งให้ผู้ปกครอง มารับตัวเด็กทั้ง 2 คน

แม่เด็ก ยังเล่าอีกว่า จากนั้นได้มีผู้ก่อเหตุมาขอเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย  ตอนแรกก็เกือบตอบตกลง เพราะลูกสาวปลอดภัย ประกอบกับไม่รู้กฎหมายว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายล่วงละเมิดหรือไม่ กระทั่งชาวบ้านบอกว่ามีความผิด จึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านด่าน เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายทอง ผู้ก่อเหตุ แต่ล่าสุดตำรวจยังไม่รับแจ้งความ เพียงลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น สร้างความหวาดผวาให้กับพ่อแม่เด็กเป็นอย่างมาก  โดยเฉพาะเด็กยังไม่กล้าไปโรงเรียนเพราะกลัวนายทอง  จะมาดักกลางทางและก่อเหตุซ้ำอีก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

25 มีนาคม 2567 “ราหูอมจันทร์” วิธีไหว้แก้เคล็ดเสริมดวง เปลี่ยนลางร้ายเป็นดีได้

25 มีนาคม 2567 ราหูอมจันทร์ ครั้งแรกในรอบ 2 ปี ปรากฏการณ์ธรรมชาติที่มาพร้อมกับลางร้าย จะมีวิธีเสริมดวงชะตาอย่างไรได้บ้าง ไปดูกันเลย!

อำลาครั้งสุดท้าย! หนุ่ม ศรราม พาน้อง วีจิ ร่วมพิธีลอยอังคารคุณแม่

หนุ่ม ศรราม พาลูกสาว น้องวีจิ เข้าร่วมพิธีลอยอังคาร ส่งคุณแม่ไปหาคุณพ่อ เป็นอำลาครั้งสุดท้าย แฟนคลับต่างร่วมไว้อาลัยอย่างสุดซึ้ง

รู้ตัวแล้ว! สาวรัสเซีย โหด ถีบเจ้าของร้าน ท้อง 8 เดือน หลังโดนไล่ออกจากร้าน

ตำรวจเร่งตามตัว สาวรัสเซีย ไม่พอใจโดนไล่ออกจากร้าน ก่อนด่าหยาบคายพร้อม ถีบเจ้าของร้านท้องแก่ 8 เดือน ก่อนหนีหาย

เกิดอะไรขึ้น! หนูรัตน์ โพสต์คู่รถหรู ด้าน FC แห่คอมเมนต์ ระวังโดนหลอก ?!

เกิดอะไรขึ้น! หนูรัตน์ ออกมาโพสต์ภาพยืนพิงรถหรู BMW ในเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่แฟนคลับต่างแห่คอมเมนต์เตือน ระวังตกเป็นเหยื่อ ?!

โฟกัสอะไรดี ?! ดาราดัง ปาช็อตว้าวคู่หอไอเฟล นุ่งบิกินีแซ่บสะเทือนปารีส

หู้ยยย! ดาราสาวชื่อดัง ปาช็อตว้าวคู่แลนด์มาร์คหอไอเฟล กับนุ่งบิกินีแซ่บสะเทือนกรุงปารีส บอกเลยงานนี้ไม่รู้จะโฟกัสอะไรดี ?

ลิงลพบุรี ยังระบาดหนัก! วิ่งตามรถ กระโดดแย่งของ ทำจยย.ล้มเจ็บ

เหิมหนัก! ลิงลพบุรี วิ่งตามรถขึ้นเบาะ กระชากถุงกับข้าว ทำรถจักรยานล้มได้รับบาดเจ็บ บริเวณพระปรางค์สามยอด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า