นี่คือภาพจากกล้่องวงจรปิดในห้างบิ๊กซีมินิ จังหวัดชลบุรี ที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ ขณะที่ได้สะพายกระเป๋าเข้ามาในร้าน ก่อนอาศัยจังหวะปลอดคนหยิบเบียร์ยัดใส่กกระเป๋าจนแน่นแล้วหลบหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ไปอย่างสบายใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุ คนร้ายเข้ามาขโมยของที่ห้างบิ๊กซี มินิ สาขาวัดโพธิวราราม เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยนายเฉลิมชัย สุจันทร์ศรี ผู้จัดการบิ๊กซี มินิ สาขาวัดโพธิวราราม ได้นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบว่าคนร้ายได้ขโมยเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง เป็นแพ็ค 4 กระป๋อง ราคา 151 บาท หายไป 3 แพ็ค รวมเป็นเงิน 453 บาท จากนั้นนำเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน โดยคนร้ายที่ก่อเหตุอายุประมาน 30-40 ปี สูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร สวมเสื้อคุมลายพรางทหาร เสื้อโปโลสีฟ้าด้านใน สวมกางขายาว สีดำ ใส่รองเท้าแตะ ใส่หมวกแก็ปสีดำ และกระเป๋าเป้สะพายหลังสีเทา ขึ้นรถจักรยานยนตร์ยี่ห้อเวฟ 110 สีดำ เลือดหมู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป


นายเฉลิมชัย เล่าว่าขณะเกิดเหตุตนกับพนักงานอีก 2 คนอยู่ระหว่างจัดของเข้าชั้น และจัดอาหารสดเข้าตู้แช่ตามปกติ ช่วงนั้นมีชายเดินเข้ามาภายในร้านหยิบตะกร้าเดินดูของในร้านอยู่สักพัก ซึ่งตนและพนักงานก็ไม่เอะใจ จกนั้นพนักงานชายก็เดินเข้าไปที่เคาน์เตอร์ เพื่อเอาของไปจัดเพิ่ม จังหวะที่มองไปเห็นคนร้ายกำลังจะสะพายกระเป๋าเป้ขึ้นมา และเดินออกไปจากร้าน พนักงานชายคิดว่าน่าจะถูกขโมยของในร้าน จึงมาบอกตนให้เปิดกล้องวงจรปิดดู จึงพบว่าคนร้ายขโมยของหลบหนีไปแล้ว ซึ่งคนร้ายใช้เวลาในการเข้ามาขโมยของประมาณ 5 นาที จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.แดนชัย มูลป้อม สว.สอยบสวน สภ.เมืองอุดรธานี กล่าวว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ทางชุดสืบสวนจะนำไปตรวจสอบประวัติของคนร้ายรายนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ โดยจะติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีเพื่อติดตาจับตัวมาดำเนินคดี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า