“พลอย หอวัง” สำนึกผิดโพสต์ไอจี ขอโทษที่เรียก “เทเลอร์ สวิฟต์” ว่า กะ…ออกรายการ!!

“พลอย หอวัง” ขอยอมรับผิดที่ใช้คำพูดที่ไม่ดีออกไปอย่างไร้การไตร่ตรอง สำนึกผิดโพสต์ไอจี ขอโทษที่เรียก “เทเลอร์ สวิฟต์” ว่า กะ…ออกรายการ!! 

จากกรณีที่สาว “พลอย หอวัง” ได้ใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง! ในการใช้คำช่วงเล่นเกมใบ้คำ ในรายการ Jailbreak By Prangers พอถึงคำใบ้ “Taylor Swift” สาวพลอยใบ้คำว่า “ผมทอง มีผัวเยอะมากเหมือนกะหรี่” เป็นถ้อยคำในการใบ้คำที่ไม่เหมาะสมมากจริงๆ ทั้งนี้สาวพลอยพึ่งออกแคมเปญ WordsHurt “The power of words – เพราะคำพูดไม่ใช่แค่คำพูด” ไปเอง!

จนทำให้แฟนคลับของ “Taylor Swift” ไม่พอใจอย่างมาก จึงไปตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ชื่อดังอย่างพันทิป โดยใช้หัวข้อกระทู้ว่า… “สมัยนี้ดาราสามารถเรียกคนอื่นว่า “กะหรee” ออกรายการแล้วเหรอ?” ถือเป็นความซวยของสาวพลอยมากๆ ในครั้งนี้ที่ใบ้คำได้ไม่เหมาะสมจริงๆ ทำให้มีสมาชิกท่านอื่นเข้ามาตอบกระทู้และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก!

และล่าสุด (19 ก.ย.60) สาวพลอย หอวัง ได้โพสต์ข้อความขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว paloyh โดยระบุข้อความว่า...อยากขอโทษทุกๆคน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น…ขอโทษจริงๆค่ะ

ทั้งนี้เมื่อสาวพลอยขอโทษแฟนคลับของ “Taylor Swift”  แต่เรื่องกลับไม่จบลง มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บอกถึงจะความรู้สึกช้าล่อไปหลายวันกว่าจะขอโทษ เพราะโดนทล่มจนสำนึกผิดไม่ทันก็ไม่เป็นไร ไม่ต้องขอโทษแฟนคลับเค้าก็ไม่ว่าอะไร แต่จะลืมพิมพ์ขอโทษแม่เทย์ฉันแบบนี้ม่ายด้าย?, พอมีพลอยหอมาขอโทษfcก็จะพากันมาว่าคนที่มาเตือน อืม ถ้าเค้าไม่เตือนพลอยหอก็ทำอีกสิ ตลกไหมละ ไม่ได้อยากจะซ้ำเติมนะ แต่คือถ้าผิดก็ว่าไปตามผิดไม่ใช่เห็นผิดเป็นถูก ให้กำลังใจก็พอ ไม่ต้องแซะคนที่เค้ามาเติอนก่อนหน้า ซึ่งกรณีนี้แสดงให้เห็นถึงเรื่องของการใช้ถ้อยคำหรือภาษาจริงๆ ถ้าใช้ผิดนิดเดียวอาจไปกระทบกับใครหลายๆ คน ดังนั้นเราจึงควรใช้ถ้อยคำหรือภาษาด้วยความระมัดระวัง

ที่มา : Instagram paloyh

บทความที่เกี่ยวข้อง ชาวเน็ตถาม “พลอย หอวัง” เรียก “เทเลอร์ สวิฟต์” ว่า กะ…ออกรายการ เหมาะสมแล้วหรอ?

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พี่กะเทย สุขุมวิท11 ใช้มีดไล่แทง บาดเจ็บสาหัส

กะเทยไทยใช้มีดไล่แทงกัน กลางซอย ย่านสุขุมวิท11 ได้บาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด คาด ทะเลาะกันมาจากในผับ

สลดกลางตลาด! คนร้ายแฝงตัว ประกบยิงพรานทหารหญิงดับคาที่

อุกอาจ พรานทหารหญิง ถูกคนร้ายประกบยิงกลางตลาดนัด จ.นราธิวาส เสียชีวิตคาที่ ตร.คาดปมเหตุจากปัญหาส่วนตัว หลังน้องชายเพิ่งถูกลอบยิง

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 29 มีนาคม 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า