“บิ๊กป้อม”ฟันธงไร้เงา”ยิ่งลักษณ์”ฟังคำตัดสินศาลคดีจำนำข้าว 27 ก.ย.นี้

“บิ๊กป้อม”ฟันธง ไร้เงา”ยิ่งลักษณ์”ฟังคำตัดสินศาลคดีจำนำข้าว 27 ก.ย.ประเมินมวลชน มาให้กำลังใจน้อย  ย้ำไปอังกฤษไม่เจอ”ทักษิณ”

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่21ก.ย.ที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (อผศ.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณี ความคืบหน้าการติดตามเส้นทางและบุคคลที่เกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ไม่เกินทางมาฟังคำพิพากษาคดีจำนำข้าว ภายหลังกล้องวงจรปิดจับภาพสุดท้ายได้บริเวณด่านทหาร จ.สระแก้ว ว่า ทางเจ้าที่ดำเนินการติดตามตัวว่าใครเป็นคนพานางสางยิ่งลักษณ์หลบหนีออกนอกประเทศ ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ว่านางสาวยิ่งลักษณ์อยู่ที่ไหน แต่เจ้าหน้าที่ก็พยายามติดตามกันอยู่ ส่วนจะแถลงความคืบหน้าหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่มีการชี้แจงอะไรเพราะหลักฐานยังไม่ชัดเจน อีกทั้งทางต่างประเทศยังไม่ได้ส่งข้อมูลมาใดๆมาให้ จึงยังไม่มีการแถลงในตอนนี้ ต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ

พล.อ.ประวิตร กล่าวต่อว่า ส่วนวันที่ 27 ก.ย. ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองจะอ่านคำตัดสินคดีนั้นตนไม่มีความเป็นห่วงในเรื่องสถานการณ์ หากศาลตัดสินออกมาเป็นอย่างไรก็เป็นไปตามนั้น ขณะเดียวกันตนได้ประเมินว่านางสาวยิ่งลักษณ์ คงไม่มาฟังคำพิพากษาคดี ประกอบกับมวลชนก็น่าจะ มาให้กำลังใจไม่มากนัก อย่างไรก็ตามเจ้าที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยตามกรอบปกติ เพื่อป้องกันเหตุการณ์ความไม่สงบ

“ผมไม่กังวลใจอะไร เพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการทำงานของรัฐบาลแต่เป็นหน้าที่ของศาลในการพิจารณาคดีเรื่องนี้เพราะทุกอย่างต้องเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ” พล.อ.ประวิตร กล่าว

เมื่อถามว่ากรณีที่ท่านไปเดินทางไปราชการที่อังกฤษ ประจวบเหมาะกับช่วงที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ อยู่อังกฤษด้วย ได้พบกับนายทักษิณ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอยืนยันว่าช่วงที่ตนเดินทางไปถึงประเทศอังกฤษระหว่างวันที่ 11 – 14 ก.ย. นายทักษิณ ไม่ได้อยู่อังกฤษในช่วงนั้น แต่นายทักษิณมาไปอังกฤษวันที่ 15 ก.ย. ซึ่งคงบินสวนกัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจีบจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!

รู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ฝ่าย HR บริษัทไหนกำลังพิจารณาเลือกโปแกรมช่วยทำงานอยู่ ต้องรู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ระดับพื้นบ้าน เททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ระดับฮวงจุ้ยเททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?

เจอตัวแล้ว! หนุ่มป่วยจิตเวช ขับรถไถจากอุดรฯ ไปขอนแก่น พ่อแม่ขอบคุณน้ำใจโซเชียล

พ่อแม่น้ำตาตก! ลูกชายป่วยจิตเวชหายตัวออกจากบ้าน สุดท้ายพบ ลูกขับรถไถจากอุดรฯ ไปเที่ยวห้างขอนแก่น เตรียมนำตัวกลับมารักษา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า