โหดเหี้ยม!บึ้มทหารปัตตานี!พลีชีพ4เจ็บอีก5

  • เหี้ยม!คนร้ายลอบบึ้มทหารปัตตานี พลีชีพแล้ว 4 นาย เจ็บ 5 นาย ชาวบ้านโดนลูกหลง 1 คนด้าน “ปราโมทย์” ชี้ฝีมือพวกซาตาน

พ.อ.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า) เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารชุด ชป.ร้อย.ทพ.4412 ฉก.ทพ.44 ขณะทำการ ลาดตระเวนเส้นทางด้วยรถยนต์กระบะของทางราชการ เบื้องต้นแรงระเบิดส่งผลให้กำลังพล เสียชีวิต จำนวน 4 นาย และได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย นอกจากนี้ยังมีชาวบ้าน ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน เหตุเกิดบริเวณถนนสาย 42 ( เก่า ) บ้านตะบิ้ง หมู่ที่ 1 ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี

ด้าน พ.อ.ปราโมทย์ ได้ประณาม ผู้ก่อเหตุว่า ผู้ที่ลอบวางระเบิดได้นำระเบิดไปฝังไว้ที่ถนนเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ผ่าน ซึ่งการกระทำเช่นนี้เป็นลักษณะของกลุ่มคนสุดโต่ง และ ต้องการสร้างสถานการณ์ความรุนแรงให้เกิดขึ้นในพื้นที่ภาคใต้ นับเป็นฝีมือของพวกซาตาน

สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิต 4 ราย 1.อส.ทพ.ชูวิทย์ บุญชู 2.อส.ทพ.ณัฐพล รังสิมันตุชาติ 3.อส.ทพ. ปฐมพร คงสัย 4.อส.ทพ.พิทัก คมสิต ศักดิ์วิเศษสม

รายชื่อ ผู้บาดเจ็บ 6 ราย 1.ส.อ.ธีรวุฒิ ป่านแก้ว 2.อส.ทพ. ธันยา 3.เอื้องฟ้าไพรวัลย์ 4.อส.ทพ.จักรกฤษ จี่เอ้ย 5.อส.ทพ.เอกชัย คำแคว่น 6.อส.ทพ.ประหยัดอินทร์แก้ว และ 7.น.ส.รอมมือละ สือรี ถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช อ.สายบุรี จ.ปัตตานี

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า