ตร.สีคิ้ว เร่งล่าไอ้หื่นมีรอยสักจี้ชิงทรัพย์แทงครูสาวโคราช

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายแทงครูที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จนได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อวานนี้ ล่าสุดตำรวจจัดชุดลงพื้นที่ตามล่าได้เบาะแสมีรอยสักต้นคอ คาดว่าน่าจะเป็นคนงานก่อสร้าง ขณะที่ครูและนักเรียนต่างหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากคดีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาประกบ และใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ และหวังข่มขืน ครูสาวอายุ 25 ปี ครูสาวประจำโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา แต่ครูสาวไม่ยินยอมจึงมีการต่อสู้กับคนร้าย จึงถูกคนร้ายใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวานนี้ช่วง 10 โมงเช้า ซึ่งเหตุเกิดบริเวณป่าละเมาะห่างจากโรงเรียนประมาณ 2 กิโลเมตร

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.ทรงวุฒิ ไสยบุญ ผกก.สภ.สีคิ้ว เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว จัดชุดสืบสวนเฉพาะกิจ ออกสำรวจเส้นทางหลบหนีของคนร้ายทุกเส้นทาง พร้อมทั้งให้พยายามรวบรวมหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดทุกจุด ที่สามารถหามาได้ เพื่อที่จะนำมาเทียบรูปพรรณสัณฐานกับคนร้ายตามที่ผู้เสียหายบอก ซึ่งทราบเพียงว่าคนร้ายเป็นชายลักษณะมีรอยสักที่คอ อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังสงสัยว่า อาจจะเป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุในเขตพื้นที่ อ.สูงเนิน เพราะมีลักษณะพฤติกรรมคล้ายกัน จึงได้ประสานกับตำรวจ สภ.สูงเนิน เพื่อที่จะร่วมกันตามล่าคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ขณะที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางลูกรังตลอดเส้นทาง เต็มไปด้วยป่าละเมาะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลัง เร่งเก็บข้อมูลหลักฐานเพื่อนำไปขยายผลหาเบาะแสคนร้าย

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามครูผู้ที่ถูกทำร้าย ให้การว่าคนร้ายรายนี้มีร่างกายผอม สูงประมาณ 170 ซม. อายุประมาณ 40-50 ปี โดยขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อ และป้ายทะเบียน ซึ่งเหตุการณ์คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ประกบมา แล้วใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของครูสาวล้มลง หลังจากนั้นได้ใช้มีดปลายแหลมจี้ครูสาวให้ขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์ด้านหน้า วิ่งเข้าไปข้างทางป่าละเมาะ และพยายามที่จะลวนลามข่มขืน แต่ครูสาวได้พยายามต่อสู้โดยร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ พร้อมกับใช้มือดันหมวกกันน็อคสีดำของคนร้ายออก ซึ่งสังเกตเห็นว่าคนร้ายรายนี้มีรอยสักคล้ายรูปอักษรภาษาอังกฤษเป็นตัว U หรือตัว C อยู่บริเวณต้นคอด้านซ้าย และมีลายสักยันต์บริเวณไหล่ซ้ายด้วย เมื่อคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงได้ใช้มีดปลายแหลมลงมือจ้วงแทงครูสาวที่บริเวณกลางหลัง 3 ครั้ง แล้วฉกเอากระเป๋าสะพายครูสาวขึ้นขี่รถจักรยานยนต์หนีไปลอยนวล ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างหาเบาะแสคนร้าย โดยเฉพาะบริเวณไซต์คนงานก่อสร้างอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งมีคนงานต่างด้าวอยู่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ว่าเคยพบเห็นบุคคลลักษณะนี้หรือไม่ เพื่อที่จะเร่งตามล่าจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ส่วนอีกคดีหนึ่ง ซึ่งเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.สูงเนิน เมื่อช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ก็แจ้งว่าคนร้ายมีลักษณะคล้ายกันนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะนำมาประกอบการสืบคดีนี้ด้วยเช่นกัน ส่วนความบรรยากาศที่โรงเรียน พบว่าวันนี้ไม่มีการเรียนการสอน หลังจากครูและนักเรียน เมื่อทราบข่าวเหตุการณ์นี้ต่างก็รู้สึกหวาดกลัว

ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง บอกว่าก่อนเกิดเหตุ มีคนเห็นชายลักษณะคล้ายคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าโรงเรียนบ้านกุดน้อย ซึ่งคาดว่าจะมาดูลาดเลาเตรียมสะกดรอยตามครูสาวเพื่อก่อเหตุร้าย ตอนนี้ทางโรงเรียนก็ได้แจ้งให้ครู ผู้ปกครอง และนักเรียนทุกคน ให้ระมัดระวังตัว อย่าไปบริเวณที่เปลี่ยวคนเดียวเพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุร้ายซ้ำอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครูสาวโคราชโชคร้าย! ถูกโจรโหดจี้ชิงทรัพย์หวังข่มขืนกระหน่ำแทงสาหัส

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ว๊ายตายแล้ว! ผญบ.ฟินแลนด์ ปาช็อตคู่ เบสท์ รักษ์วนีย์ งานนี้ FC จับจิ้นสนั่น

อุ๊ย! ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ปาโมเมนต์น่ารักคู่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ขณะถ่ายทำรายการ รถรับผู้ งานนี้แฟนคลับแห่จับจิ้นสนั่น

จักรภพ เปิดใจ! หลังได้รับการประกันตัว ยอมรับคุยกับทักษิณ 1 ครั้ง

จักรภพ เปิดใจ หลังได้รับการประกันตัว 2 คดี พร้อมกลับมารับใช้ชาติ หากรัฐบาลทาบทาม ยอมรับคุยกับทักษิณครั้งนึงแล้ว

‘NewJeans’ ประกาศแผนการคัมแบ็คปลายปีนี้ พร้อมเดบิวต์ครั้งแรกในญี่ปุ่น!

NewJeans ได้วางแผนเตรียมตัวคัมแบ็ค และเดบิวต์ญี่ปุ่นครั้งแรกในปลายปีนี้ ที่สำคัญแฟน ๆ เตรียมเซอร์ไพรส์กับเวิร์ลทัวร์ครั้งแรกในปี 2025 ได้เลย!

‘ไอ้ด้วน’ ลิงหัวโจกยังลอยนวล เจ้าหน้ายุติการจับ หลังมีกรงไม่พอ

เจ้าหน้าที่กรมอุทยานฯ ยุติการจับลิงลพบุรี หลังสู้ความฉลาดไม่ไหว เผย 3 วันจับได้ 23 ตัว แต่ ไอด้วน หัวโจกยังลอยนวล

ขึ้นทางด่วนฟรี! “วันสงกรานต์ 2567” 7 วัน 9 เส้นทาง

วันสงกรานต์ 2567 กรมทางหลวง ประกาศให้ประชาชน ขึ้นทางด่วนฟรี! 7 วัน 9 เส้นทาง เช็กเพื่อเตรียมตัววางแผนการเดินทางกันเถอะ!

เบสท์ รักษ์วนีย์ เอ่ยปากไม่อยากเหงา แถมคิดภาพแต่งงานไว้แล้ว ?!

เบสท์ รักษ์วนีย์ เอ่ยปากกลางรายการ วอดอวอแว ไม่อยากเหงาแล้ว! แถมยังเผยสเปกชายในฝัน และจินตนาการงานแต่งไว้แล้ว ?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า