คืบหน้าคนร้ายแทงครูสาวชิงทรัพย์หวังข่มขืนที่โคราช ชุดสืบสวนเร่งหาตัวคนร้ายมีรอยสักสีแดงที่คอ คาดเป็นคนในพื้นที่เพราะชำนาญเส้นทางดี ขณะที่อาการครูสาวปลอดภัยแล้ว

นครราชสีมา – ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีชายคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาประกบใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ และบังคับหวังข่มขืน นางสาวสุกัญญา รักษาสัตย์ อายุ 25 ปี หรือครูนิด ครูสาวประจำโรงเรียนบ้านกุดน้อย อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา แต่ครูสาวขัดขืนจึงถูกคนร้ายใช้มีดแทงจนครูนิดได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา บริเวณป่าละเมาะริมทางห่างจากโรงเรียนบ้านกุดน้อยประมาณ 2กิโลเมตร

ล่าสุด เช้าวันนี้ (29 กันยายน 2560) พันตำรวจเอก ทรงวุฒิ ไสยบุญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว เปิดเผยความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้ายรายนี้ว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรสีคิ้ว พร้อมด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ได้แบ่งกำลังกันลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นสืบหาตัวคนร้ายจากรูปลักษณะรอยสักของคนร้ายที่ครูสาวผู้บาดเจ็บให้การระบุไว้ เนื่องจากคนร้ายสวมใส่หมวกกันน็อค จึงทำให้ไม่เห็นใบหน้าของคนร้าย แต่ลักษณะรอยสักตรงลำคอของคนร้ายมีลักษณะพิเศษ เป็นรอยสักที่มีสีแดง และเป็นรูปคล้ายอักษรภาษาอังกฤษ

นอกจากนี้ชุดสืบสวนยังคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียงกับพื้นที่เกิดเหตุ เพราะจุดเกิดเหตุเป็นเส้นทางค่อนข้างเปลี่ยว และเป็นเส้นทางเชื่อมต่อระหว่างหมู่บ้าน ซึ่งหลังเกิดเหตุร้ายตำรวจได้รับแจ้ง และรีบเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุโดยใช้เวลาไม่นาน พร้อมทั้งวิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี แต่เนื่องจากคนร้ายน่าจะชำนาญ และรู้เส้นทางหลบหนีในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยขณะนี้ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สอบถามชาวบ้าน เพื่อสืบหาผู้ต้องสงสัยที่มีรอยสักสีแดงบริเวณลำคอลักษณะดังกล่าวแล้ว

ขณะที่อาการล่าสุดของนางสาวสุกัญญา รักษาสัตย์ หรือครูนิด ครูสาวที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกอาวุธมีดของคนร้ายแทง อาการโดยรวมปลอดภัยแล้ว ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 9620 ห้องพักผู้ป่วยพิเศษ ชั้น 6 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยมีครอบครัวของครูสาวคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.สีคิ้ว เร่งล่าไอ้หื่นมีรอยสักจี้ชิงทรัพย์แทงครูสาวโคราช
ครูสาวโคราชโชคร้าย! ถูกโจรโหดจี้ชิงทรัพย์หวังข่มขืนกระหน่ำแทงสาหัส

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า