งามไส้! แฟนคลับ’ลำไย ไหทองคำ’โวยซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตกลับเจอคิวปลอม

แฟนคลับ “ลำไย ไหทองคำ” แจ้งความผู้จัดงานเทศกาลอาหารดีเขาชัยสน จ.พัทลุง ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตแต่กลับไม่มีศิลปินขึ้นเวทีพร้อมเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเขาชัยสน ด้านนายก อบต.ชี้เป็นเจ้าภาพจริงแต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานคอนเสิร์ต ขณะที่นักร้องสาวชื่อดังแจงไม่ได้คอนเฟิร์มรับงานที่ อ.เขาชัยสน แต่อย่างใด

เมื่อเที่ยงคืนวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุวุ่นวายหน้าเวทีแสดงคอนเสิร์ตภายในสนามบ่อน้ำร้อนเขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ภายในงานเทศกาลอาหารดีเขาชัยสน โดย อบต.เขาชัยสน เป็นเจ้าภาพจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 ก.ย. – 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานมีการจำหน่ายสินค้าและแสดงมหรสพทุกคืน สำหรับคืนวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ทางผู้จัดงานได้กำหนดให้เป็นคิวการแสดงคอนเสิร์ต “ลำไย ไหทองคำ” โดยมีแฟนคลับและประชาชนชื่นชอบศิลปินดังกล่าวซื้อบัตรในราคา 120 บาท พร้อมซื้อเก้าอี้ตัวละ 20 บาท เข้าชมงานเกือบ 1,000 คน แต่จนกระทั่งเที่ยงคืนแล้ว “ลำไย ไหทองคำ” ก็ยังไม่ขึ้นเวที ทำให้แฟนคลับเริ่มโวยวายแสดงความไม่พอใจ บางส่วนเดินทางไปยัง สภ.เขาชัยสน เพื่อแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเอาผิดกับผู้จัดงาน

อย่างไรก็ตาม นายนิพันธ์ เมืองสง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาชัยสน ยอมรับว่าทาง อบต.เขาชัยสน เป็นเจ้าภาพจัดงานนี้จริง แต่ทาง อบต. ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดแสดงมหรสพ แต่มีสมาชิก อบต. รายหนึ่งขอจัดและรับผิดชอบเรื่องการแสดงคอนเสิร์ต และเมื่อสอบถามกับ สมาชิก อบต. คนดังกล่าวทราบว่า ได้มีการวางเงินมัดจำไปแล้วแต่ไม่ทราบผลเป็นอย่างไรจึงเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น พร้อมยืนยันว่า อบต.เขาชัยสน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด

ด้านทีมข่าวไบรท์นิวส์ เข้าตรวจสอบเฟซบุ๊กชื่อ “สุพรรณษา เวชกามา” ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของ “ลำไย ไหทองคำ” พบว่ามีการเช็กอินทำการแสดงคอนเสิร์ตในพื้นที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช และอธิบายให้กับแฟนคลับรับทราบว่า ทีมงานของ ลำไย ไม่ได้คอนเฟิร์มรับงานคอนเสิร์ตที่ อ.เขาชัยสน แต่อย่างใด พร้อมระบุว่า เจ้าภาพจ่ายค่าตัวกับคนหนึ่งแต่คนนั้นไม่เอาเงินมาจ่ายทางทีมงานจึงไม่คอนเฟิร์มงาน อีกทั้งไม่มีการทำสัญญากับทางทีมงาน เมื่อโทรศัพท์ไปหาก็ไม่รับเอาเงินหนี เจ้าภาพไม่ผิด ศิลปินไม่ผิด แต่ผิดที่คนเอาเงินไปและศิลปินเป็นผู้เสียหาย

 

ขอขอบคุณภาพข่าวบางส่วนจากเฟซบุ๊ก แอนนา เออาร์ ไหทองคำเร็คคอร์ด , สุพรรณษา เวชกามา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า