ดูกันให้ดีอย่าให้เข้าร้าน! โจรแสบลักทรัพย์ถี่ที่ร้านชำชลบุรี

เจ้าของร้านของชำใน จ.ชลบุรี ต้องระวังตัวให้ดี! เพราะขณะนี้มีคนร้ายออกมาตระเวรลักทรัพย์ถี่มาก และคาดว่าคนที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนเดียวกันเพราะกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้

ภาพเหตุการณ์ที่ชายค่อนข้างมีอายุสวมเสื้อสีน้ำม่วงทำทีเข้ามาขอซื้อผ้าไตรที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี โดยพยายามด้อม ๆ มอง ๆ คอยดูลิ้นชักที่เจ้าของร้านเก็บเงินไว้อย่างต่อเนื่อง พอผ้าไตรที่สั่งเจ้าของร้านนำมาใส่ถุงครบก็ทำทีจะสั่งโน้นนี่นั้น ทำเป็นคุยโทรศัพท์ก่อนฉวยโอกาสขโมยผ้าไตรไปอย่างลอยนวล

นางสะอาด แน่นหนา อายุ 62 ปี เจ้าของ ร้านสิริรัตน์โภคสิน (ขายผ้าไตรจีวรและอุปกรณ์ประกอบพิธีต่างๆ) โดยร้านตั้งอยู่ภายในตลาดผ้าวัดกลาง ตำบลมะขามหย่ง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผยกับทีมข่าวเฮดไลน์ ไบรท์นิวส์ อินไซต์ ว่า มีคนร้ายลักษณะสูงประมาณ 170 ซม ผิวดำแดง ตัดผมรองทรง ใส่เสือยืนสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สีดำ โดยคนร้ายทำที่มาสั่งผ้าไตรจีวร จำนวน 8 ไตรๆ ละ 500 บาท เป็นเงิน 3500 บาท ซึ่งตนกำลังยุ่งอยู่กับการหยิบผ้าไตรจีวร ก่อนที่คนร้ายจะพยายามสอดส่องหาทรัพย์มีค่าภายในร้าน เมื่อตนนำผ้าไตรตามจำนวนที่คนร้ายสั่งใส่ถุงมาให้ คนร้ายก็ออกอุบายเดียวจะออกไปหยิบเงินที่รถจักรยานยนต์มาให้เพราะลืมหยิบกระเป๋าเงินมา ก่อนที่คนร้ายจะเดินถือผ้าไตรแล้วหนีหายไปอย่างลอยนวล

ทั้งนี้ เมื่อมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่าเป็นคนร้ายรายเดิมที่ก่อเหตุตะเวรลักทรัพย์ร้านขายขำในเขตตำบลดอนหัวฬ่อมาแล้ว ซึ่งรูปพรรณลักษณะมีความเหมือนกันเป็นอย่างมากทั้งเสื้อที่คนร้ายใส่กับกางเกงก็เป็นตัวเดิม

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกมาเตือนประชาชนว่าให้ระวังบุคคลดังกล่าวเพราะจะเลือกก่อเหตุกลับร้านขายของชำให้เจ้าของร้านยุ่งกลับการจัดเตรียมสินค้าแล้วจะก่อเหตุลักทรัพย์ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างการติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

5 วันเกิด รับโชคหลังสงกรานต์ เงินทองกองตรงหน้า!

หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 วันเกิด หลังสงกรานค์มีโชค โคตรมหาเฮง! ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

5 ลัคนาราศี เงินทองไหลมาเทมา แถมเข้ามาหลายช่องทาง!

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน เมษายน 2567 : 5 ลัคนาราศี โดนสาดทรัพย์ สาดเงิน สาดทอง รับเต็มๆเมษานี้ ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

“ปาร์ค แจจุง” ประกาศวันเกณฑ์ทหาร – ปล่อยเพลงใหม่สุดพิเศษเร็วๆ นี้

เอาอีกแล้ว “ปาร์ค แจจุง” จะเข้ากรมในเดือนหน้านี้! พร้อมมอบเพลงสุดท้าย “Did Something Happen?” เป็นของขวัญชิ้นสุดท้าย

ชาวบ้านผวา! หลังเด็กตกปลาเจอศพทารก พร้อมเผยเหตุการสุดหลอน

ตร.เร่งหาแม่ใจร้าย! หลังเด็กวัย 12 ปี ไปตกปลาแล้วพบศพทารกถูกถ่วงในสระน้ำ ด้านชาวบ้าน เผย เรื่องเล่าสุดหลอน

งานงอก! พิธีกรดัง เจอปัญหา ตม. ฟินแลนด์ งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย

พิธีกรชื่อดัง เล่าอุทาหรณ์ เจอปัญหาเกี่ยวกับ ตม. ประเทศฟินแลนด์ หลังเดินทางเที่ยวทริป งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย!

อุ๊ย! ทอล ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา หลังกระแสดรามาทิ้งแฟน!

อุ๊ยว๊าย! ทอล เกียรติศักดิ์ ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา พร้อมปาแคปันเด็ด หลังโดนกระแสดรามาทิ้งแฟน!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า