ย้อนรอยคลิปสุดฟิน “เต้ย จรินทร์พร” ถูกแกล้งวิ่งผ่าน “อาเล็ก ธีรเดช” ไปกอด “อเล็กซ์ เรนเดลล์”

ข่าวดังวงการบันเทิงในตอนนี้คงหนีไม่พ้นการที่ อาเล็ก ธีรเดช ยอมรับคบหาดูใจกับสาวหมวย เต้ย จรินทร์พร อดีตหวานใจของเพื่อนสนิทแก๊งเดียวกันอย่าง อเล็กซ์ เรนเดลล์ ทำให้หลายคนจับตามองความสัมพันธ์ก่อนนี้ของคนทั้งคู่ว่าไปเกิดสปาร์คกันตั้งแต่ตอนไหน

กลายเป็นข่าวสะเทือนวงการบันเทิงเมื่อ อาเล็ก ธีรเดช ให้สัมภาษณ์เปิดใจมีความรู้สึกดีๆต่อ เต้ย จรินทร์พร ยอมรับคุยกันมาได้ 5-6 เดือนแล้ว ทั้งนี้ไม่ได้ปิดแต่ยังไม่ได้บอกใครพร้อมระบุว่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟระหว่างเพื่อนด้วย

Cr. ภาพจากเว็บพันทิป สมาชิกหมายเลข 3972064

จากข่าวดังกล่าวทำให้หลายคนจับตาดูความสัมพันธ์ของ อาเล็ก เต้ย เพราะทั้งคู่ถือเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันโดยเฉพาะกับอดีตแฟนหนุ่มของ เต้ย จรินทร์พร อย่าง อเล็กซ์ เรนเดลล์ หรือแม้แต่ บอย ปกรณ์ พี่ใหญ่ของแก๊งก็ถูกดึงมาเอี่ยวด้วยอีกต่างหาก

ภาพจาก ig : boy_pakorn

เอาล่ะ! ไม่ว่าความรักครั้งนี้ของ อาเล็ก เต้ย จะเป็นไปในทิศทางใดแต่ฝ่ายชายยืนยันคบกันบนพื้นฐานการชวนกันทำดีเข้าวัดทำบุญเท่านี้แฟนคลับก็สบายใจได้ แต่ขอบอกเลยว่าแก๊งนี้เขาสนิทกันมานานแล้วไม่ใช่แค่ อาเล็ก ธีรเดช, เต้ย จรินทร์พร, อเล็กซ์ เรนเดลล์ แต่ยังมี บอย ปกรณ์, เจมส์ จิรายุ, หมาก ปริญ, เกรท วรินทร ฯลฯ ที่ซี้กันเอามากๆด้วยไม่เชื่อดูจากภาพเหล่านี้ได้

Cr. ช่อง 3 และ x taxie

สำหรับคลิปนี้ที่นำมาฝากเป็นบรรยากาศในงานครบรอบ 46 ปีช่อง 3 : ภารกิจรัก LOVE MISSION : คอนเสิร์ต รักล้นจอ ซึ่งช็อตเด็ดในนาทีที่ 21.17 เมื่อ บอย ปกรณ์ ไปแซวสาว เต้ย จรินทร์พร จนเจ้าตัวงอนวิ่งไปฟ้อง อเล็กซ์ เรนเดลล์ ที่ขณะนั้นยังคบหากันอยู่แต่จุดพีคคือการที่ อาเล็ก ธีรเดช เดินมาขวางพร้อมกางแขนเหมือนจะสวมกอดแต่สาวเต้ยไม่สนวิ่งรอดแขนไปหาหนุ่มอเล็กซ์แทน ถือเป็นภาพความฟินเล็กๆและยืนยันได้ว่าแก๊งนี้เขาสนิทกันจริงๆนะ

 

 

Cr. lekteeradetch, toeyjarinporn

 

 


โหลดดิ! รอไร?

     

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า