สุดสลดรับเทศกาลเจ! แม่ควบเก๋งซื้อผัก ถูกรถพุ่งชน ทำลูก 4 ขวบดับ

ช่วงเช้ามืดของวันนี้ ได้เกิดอุบัติเหตุเศร้าสลดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลท่าใหม่ ต้องเร่งให้การช่วยเหลือหนูน้อยวัย 4 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บร่างติดอยู่ภายในรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้าโซลูน่า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฌห 9814 กรุงเทพมหานคร ที่ประสบอุบัติเหตุถูกชน และรถตกลงไปข้างทาง บริเวณทางเข้าครัวจันทร์สุข ถนนสายพระยาตรัง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี

โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าทำการช่วยเหลือ โดยใช้เวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที จึงสามารถนำตัวหนูน้อยรายนี้ออกมาจากรถคันที่เกิดเหตุ แต่สุดท้ายหนูน้อยวัย 4 ขวบรายนี้ก็เสียชีวิต ท่ามกลางความเสียใจของประชาชนที่มาดูเหตุการณ์ และคู่กรณีที่ให้การช่วยเหลือตลอดเวลา เนื่องจากช่วงที่รถถูกชน ได้ถูกชนเข้าเต็มๆ ในฝั่งคนนั่ง ซึ่งจากการสอบถามทราบชื่อหนูน้อยเคราะห์ร้าย คือ เด็กหญิงบุญพร สังฆเวช อายุ 4 ปี ขณะที่นางบุญตา สังฆเวช อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือ นำออกมาจากรถและนำตัวส่งยังโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษา โดยผู้เป็นแม่ร้องให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการช่วยเหลือลูกสาวอยู่ตลอดเวลา

พบรถคู่กรณี คือ รถยนต์ ยี่ห้อมิสซูบิชิ ปาเจโร่ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กก 8852 จันทบุรี พลิกหงายท้องขวางถนนอยู่ในเลนด้านขวา มีนายกิจ (นามสมมติ) อายุ 38 ปี เป็นคนขับ และไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยร้อยตำรวจเอกโพธิ์ พิกุล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวน คนขับได้ให้การว่า ตนได้ขับรถมาจากตัวเมืองจันทบุรี เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านในพื้นที่อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้แซงรถที่วิ่งอยู่ด้านหน้า ก่อนจะมาเจอและชนเข้ากับรถของนางบุญตาที่สวนมาอย่างจัง จนรถของนางบุญตาตกลงไปข้างทาง ส่วนรถของตนเองพลิกคว่ำ

สอบถามญาติของนางบุญตา สังฆเวช และหนูน้อยวัย 4 ปีที่เสียชีวิต ทราบว่า ในทุกๆ วันนางบุญตา และลูกจะขับรถจากบ้านที่ตำบลสนามไชย อำเภอนายายอาม มาซื้อผักที่ตัวเมืองจันทบุรี เพื่อนำไปขายที่บ้านทุกวัน และจะพาลูกอีกคนมาด้วย แต่ในวันนี้นางบุญตากับลูกเดินทางมาแค่เพียง 2 คน และไม่คิดว่าจะมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ และได้ให้แพทย์ทำการชันสูตร สาเหตุการเสียชีวิตของหนูน้อยวัย 4 ขวบ ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า