“โค้ชแบน” ชี้ เมืองทองฯ เป็นรองแต่หวังเก็บแต้มจากบริสเบน ศึกเอเอฟซี ชปล.

กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมเป็นรอง บริสเบน โรอาร์ คู่แข่งในเกมแรกศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม โดยเฉพาะเรื่องสภาพร่างกายเพราะเพิ่งเดินทางมาไกลแต่หวังมีแต้มกลับบ้านให้ได้

ควันหลงก่อนการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สาย อี วันพรุ่งนี้ (21 ก.พ.) “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน บริสเบน โรอาร์ ทีมชั้นนำจากเอลีก ออสเตรเลีย ที่สนามซันคอร์ป สเตเดี้ยม เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่องฟ็อกซ์สปอร์ต 2

ล่าสุด วันนี้ (20 ก.พ.60) ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวความพร้อมของทั้งสองทีม โดย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยกับสื่อมวลชน ว่า เกมนี้ค่อนข้างเป็นรองหลายอย่างเนื่องจากทีมใช้เวลาเดินทางจากประเทศไทยมาถึงออสเตรเลียนานกว่า 10 ชั่วโมง แต่พวกตนหวังจะเก็บแต้มกลับบ้านให้ได้

“เราจะพยายามให้ดีที่สุด และจะเอาแต้มกลับเมืองไทยให้ได้ สภาพทีมของเราเพิ่งเล่นเกมลีกเมื่อวันศุกร์และต้องเดินทางต่อมาทันที แน่นอนว่าเราอาจจะเหนื่อยล้าจากการเดินทาง และสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง”

“สำหรับทีมบริสเบน เราได้ศึกษาจากแมตเซี่ยงไฮ้ และแมตช์อื่น ๆ ในลีก เป็นทีมที่ดี ต่อบอลเท้าสู่เท้า และแน่นอนพวกเขามีความแข็งแกร่ง ซึ่งพวกเราก็ต้องพยายามให้ดีที่สุดในทุกนาที เพื่อเอาแต้มออกไปให้ได้”

ขอขอบคุณภาพข่าวจาก twitter @MuangthongUtd

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ส่งตัว ‘ด.ต.ปิยนันท์’ ถึงโรงพยาบาลตำรวจอย่างปลอดภัย ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 20 นาที

ถึงอย่างปลอดภัย! ขบวนรถเคลื่อนย้าย ‘ด.ต.ปิยนันท์’ ตำรวจทางหลวง จากลพบุรี สู่โรงพยาบาลตำรวจ ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 20 นาที

“BOYNEXTDOOR” ติด Top 100 บนชาร์ตเพลง Melon ครั้งแรกตั้งแต่เดบิวต์!

การคัมแบ็คล่าสุดของ BOYNEXTDOOR เริ่มต้นได้อย่างมีความหวัง! สำหรับรุกกี้ที่พึ่งเดบิวต์ได้ไม่นาน ที่ติดชาร์ตเพลงสุดโหด Melon ได้ง่ายดาย

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 5 ราศี ตัดจบความทุกข์ มุ่งสู่ความสำเร็จ

ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี ตัดจบความทุกข์ มุ่งหน้าสู่ความสำเร็จ พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง! โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน

อดีตผัวหึงโหด! ลวงเมียมาเคลียร์ ก่อนแทงดับคาพงหญ้า ล่าสุดขอมอบตัว

เซ่นพิษรัก! ผัวเก่าแทงสาววัย 31 ปี 5 แผลเสียชีวิต คาดปมหึงหวง หลังชายอื่นมาพัวพัน ล่าสุด! ติดต่อขอมอบตัว ตำรวจเร่งรับตัวเพื่อหาแรงจูงใจ

สุดโหด! พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าอำพราง บนรางรถไฟ ดับสยอง

สยอง! ชาวบ้านพบ ศพชายนิรนาม ถูกรถไฟทับร่าง ขาด 2 ท่อน ตำรวจพบพิรุธถูกแทง 9 แผล ยังไม่ปักใจเชื่อว่าโดนรถไฟชน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า