จากกรณีที่ น.ส.ระภีภรณ์ นาสะอ้าน หรือ “น้องมิน” สาวชาวกาฬสินธุ์ ที่เดินทางไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้แต่เกิดช็อกหมดสติ ทางญาติจึงได้ประสานทางการไทยให้รับตัวกลับมารักษาต่อที่โรงพยาบาลราชวิถี ล่าสุด “น้องมิน” เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดอาการหัวใจหยุดเต้นนานกว่า 10 นาที

นายธีระพงษ์ นาสอ้าน บิดาของ น.ส.ระภีภรณ์ นาสะอ้าน หรือ “น้องมิน” พร้อมญาติได้ร่วมกันรดน้ำศพ “น้องมิน” หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา “น้องมิน” มีอาการหัวใจหยุดเต้นนานกว่า 10 นาที จนทีมแพทย์โรงพยาบาลราชวิถีไม่สามารถยื้อชีวิตของเธอเอาไว้ได้ โดยบิดาของ “น้องมิน” ได้นำศพมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่ศาลา 2 วัดยางสุทธาราม เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

นายธีระพงษ์ เปิดเผยกับทีมข่าวไบรท์นิวส์ ว่า เมื่อคืนนี้ช่วงเวลา 3 ทุ่ม ทางโรงพยาบาลราชวิถีโทร. มาแจ้งว่า “น้องมิน” มีอาการหัวใจหยุดเต้นนานกว่า 10 นาที ทางทีมแพทย์ได้ช่วยกันกู้ชีพขึ้นมา ซึ่งเป็นเหตุให้อาการที่ทรงตัวอยู่กลับทรุดลงไป กระทั่งเมื่อช่วงเวลาตี 4 ที่ผ่านมา “น้องมิน” ได้จากไปด้วยอาการสงบ

เบื้องต้น ทาง นายธีระพงษ์ และญาติ ๆ ได้นำศพของ “น้องมิน” มาบำเพ็ญกุศลที่วันยางสุทธาราม โดยมีกำหนดการสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 คืน และจะทำการฌาปนกิจศพในวันพฤหัสบดีที่ 22 มิ.ย. นี้

สำหรับกรณีของ “น้องมิน” ที่ป่วยหนักจนไม่ได้สติระหว่างเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศเกาหลีใต้ จนต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเกาหลี ทำให้มีค่ารักษาพยาบาลเป็นเงินสูงกว่า 1.2 ล้านบาท ญาติพี่น้องผองเพื่อนคนรู้จักต่างระดมทุนช่วยเหลือกันอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นกระแสในโซเชียลที่มีการแชร์เพื่อขอรับเงินบริจาค ก่อนที่ทางกรมการกงสุล และกงสุลไทยในเกาหลี ได้ให้ความช่วยเหลือในการเดินทางกลับมารักษาต่อยังประเทศไทย กระทั่งสิ้นลมหายใจเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

ขอขอบคุณภาพข่าวบางส่วนจาก เฟซบุ๊ก Supitcha Newzl Pimton

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กำลังใจดี! ‘ส.ต.ต.หญิง’ ป่วยซึมเศร้าหลังฝึกหนัก เตรียมกลับมาทำงานใหม่

อัปเดตอาการ ‘ส.ต.ต.หญิง’ โพสต์เศร้าขอลากลับดาวแมว หลังฝึกหนักจนป่วยจิตเวช ล่าสุด! อาการดีขึ้น เตรียมกลับมาทำงาน 25 เม.ษ.นี้

สุดทน! ต้นสังกัดไอดอล PLAVE เตือนแฟนคลับ ละเมิดพื้นที่ส่วนตัว

สุดทน! CEO ของ VLAST ได้มีแฟนๆ รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน PLAVE จนเกินขอบเขต และเรียกร้องให้เคารพความเป็นส่วนตัว

วิน เมธวิน เปิดใจ ยินดี หลัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ประกาศคบ เนเน่

วิน เมธวิน ออกมาเปิดใจแล้ว หลัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ประกาศคบ เนเน่ พรนับพัน ลั่น เขามีความสุข ผมก็มีความสุข ซัพพอร์ตเสมอ

ส่องโปร์ไฟล์! วิล ชวิณ ทายาทตะกูลดังหมื่นล้าน หนุ่มข้างกาย เบลล่า ราณี

ทำความรู้จัก! วิล ชวิณ ทายาทซีพี โปรไฟล์ดีตระกูลดังหมื่นล้าน (ว่าที่) หนุ่มคนใหม่ของนักแสดงเบอร์ต้น เบลล่า ราณี

ทนายตั้ม เข้า ปปป. ‘ป้อนเหยื่อให้อินทรีย์’ วัดใจฟัน ‘บิ๊กต่อ’

ทนายตั้ม เข้า ปปป. นำหลักฐาน เส้นทางการเงิน 18 ธุรกิจ – บัญชีม้า – ตำรวจรับส่วย จี้! “บิ๊กเต่า” ทวงความคืบหน้าคดี “บิ๊กต่อ”

เปิดคลิป! โรคจิตลากเด็ก ม.6 เข้าห้องน้ำห้างหวังอนาจาร โชคดี รปภ. ช่วยทัน

เปิดนาที โรคจิตลากแขนหนุ่ม ม.6 เข้าห้องน้ำห้างดัง จ.ขอนแก่น หวังทำอนาจาร แต่รอดหวุดหวิดเพราะ รปภ. เข้ามาช่วยไว้ทัน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า