ตร.ห้วยขวางแฝงตัวล่อซื้อกามก่อนรวบ’อลิส แม็กซิม’แม่เล้าค้ามนุษย์ (มีคลิป)

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้ควบคุมตัวอดีตนางแบบนิตยสาร “แม็กซิม” ที่ผันตัวไปเป็น แม่เล้ามีพฤติกรรมค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ผ่านกรุ๊ปไลน์เฉพาะ มาสอบสวนที่ สน.ห้วยขวาง หลังจากแฝงตัวเข้าไปสืบสวน ล่อซื้อ และช่วยเหลือเหยื่อ ก่อนจะรวบตัวแม่เล้ารายนี้ได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

หลังจากสืบทราบว่า น.ส.อาริสา หรือ “อลิส” ใจดี หรือผู้ที่ใช้ชื่อในการติดต่อในแอพพลิเคชั่นไลน์ว่า “อลิส” มีพฤติกรรมค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี สายลับของ สน.ห้วยขวาง จึงแฝงตัวเข้าเป็นสมาชิกในกรุ๊ปไลน์จนได้รับความไว้วางใจ ก่อนที่จะทำการติดต่อเพื่อขอซื้อประเวณีเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี จาก น.ส.อาริสา ใจดี ซึ่ง น.ส.อาริสาฯ หรือ “อลิส” ได้ส่งรูปหญิงสาวหน้าตาดีซึ่งเป็นเด็กและเยาวชนจำนวนหลายคนซึ่งอายุไม่เกิน 18 ปีให้กับสายลับ เพื่อให้สายลับได้เลือกตามความพึงพอใจ โดยมี น.ส.เอ นามสมมติ ( เหยื่อตาม พ.ร.บ.การค้ามนุษย์) เป็นหนึ่งในตัวเลือก โดยรูปที่ น.ส.อริส ส่งมามีการระบุว่า น.ส.เอ อายุเพียง 16 ปี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการประชุมวางแผนเพื่อล่อซื้อประเวณี และมอบหมายให้ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ทำท่าทีเป็นลูกค้าที่จะมาซื้อประเวณีเด็กอายุไม่ถึง 18 ปีจาก น.ส.อริส ซึ่ง น.ส.อริส คิดราคาการให้บริการค้าประเวณีเป็นเงินจำนวน 15,000 บาท โดยให้สายลับโอนเงินไปให้ก่อนและได้นัดเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเหม่งจ๋าย

เมื่อถึงกำหนดนัด ร.ต.อ.นภสินธิ์ฯ และสายลับได้เดินทางไปยังร้านอาหารดังกล่าว สักครู่ได้รับการติดต่อจาก น.ส.เอ นามสมมติ ว่าเป็นเด็กที่ถูกส่งมาจาก น.ส.อริส เพื่อมีเพศสัมพันธ์กันตามที่ได้ตกลงกันไว้ จากนั้นตำรวจคนดังกล่าวและ น.ส.เอ นามสมมติ เดินทางออกจากร้านอาหารดังกล่าวเพื่อไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งบน ถ.ประชาอุทิศ แขวงและเขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังไว้ตามจุดต่าง ๆ ของโรงแรมไว้ล่วงหน้าแล้ว และเมื่อตำรวจรายนี้กับ น.ส.เอ นามสมมติ ได้เข้าไปภายในห้องพักภายในโรงแรม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัว เพื่อเข้าช่วยเหลือ น.ส.เอ และนำตัวมาที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อสอบปากคำและรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับ น.ส.อาริสา หรือ “อลิส” ใจดี พร้อมกับนำตัว น.ส.เอ เข้าสู่กระบวนการให้การคุ้มครองตาม พ.ร.บ.ค้ามนุษย์ฯ ที่บ้านเกร็ดตระการ จ.นนทบุรี

จากการสอบถาม น.ส.เอ แจ้งว่าได้รับเงินค่าตัวจาก น.ส.อลิส จำนวน 7,000 บาท เพื่อให้มาค้าประเวณีโดย น.ส.อาริสาฯ ได้หักค่านายหน้าไปจำนวน 8,000 บาทจากจำนวน 15,000 ที่สายลับได้โอนเงินไปให้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวมรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ จนสามารถขออนุมัติหมายจับ น.ส.อาริสา ใจดี ข้อหากระทำความผิดฐาน “ค้ามนุษย์โดยแสวงหา ประโยชน์จากการค้าประเวณีหรือค้ามนุษย์ ได้ตามหมายจับศาลอาญา ซึ่งจะมีการแถลงข่าวในช่วงเย็นวันที่ บช.น. ส่วนผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.ห้วยขวาง โดยจากการสืบประวัติผู้ต้องหา พบว่า น.ส.อาริสา หรือ “อลิส” เคยถูกจับกุมในคดีค้ามนุษย์ ที่ สน.บางรัก เมื่อเดือน ม.ค.59 คดีอยู่ในชั้นอุทธรณ์ และเคยเป็นนางแบบนิตยสาร “แม็กซิม”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า