สองหนุ่มปากแข็ง หลังอุ้มศพสาวถูกยิงส่งรพ. อ้างไม่รู้เรื่อง

สองหนุ่มอุ้มศพสาววัย 27 ปี  ส่งโรงพยาบาลแม่ทะ   อ้างจอดรถลงไปฉี่ข้างทาง  หันกลับมา  เพื่อนสาวถูกยิงแสกหน้า  ก่อนหายไปตั้งหลักและกลับมาพร้อมทนาย  ตำรวจยังไม่เชื่อ 

เมื่อเวลา 00.30น.วันที่ 17 ก.ค.60  พ.ต.ท.เกรียงไกร ศรีธัญรัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่า มีชายหนุ่มสองคนนำร่างของหญิงสาวถูกยิงมาส่งที่โรงพยาบาลแม่ทะแล้วขับรถหายออกไปทันที และเมื่อตรวจดูผู้บาดเจ็บแล้วพบว่า เสียชีวิตก่อนที่จะมาถึงโรงพยาบาลจึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการสอบสวนด้วย หลังรับแจ้งจึงร่วมกับ พ.ต.ท.สงวน แสงคำ รอง ผกก.สส.พร้อมด้วย พ.ต.ต.กฤตเมธ ทาคำ สว.(สอบสวน) และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปยังโรงพยาบาล พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ น.ส.กรรณิการ์ สงฆ์วัฒนะ อายุ 27 อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.2 ต.แม่ถอด อ.เถิน จ.ลำปาง มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าผากเหนือคิ้วขวา 1 นัด กระสุนฝังใน

เมื่อสอบถามพยาบาลที่เข้าเวรและเป็นผู้รับตัวคนเจ็บทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้มีชายหนุ่มสองคน ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน นำร่างของ น.ส.กรรณิการ์ มาส่งที่โรงพยาบาล พร้อมกับแจ้งว่า น.ส.กรรณิการ์ ถูกยิงที่บริเวณสะพานบ้านหัวเสือ ม.2 ต.แม่ทะ และจะไปแจ้งให้ญาติของคนเจ็บทราบเรื่องก่อน จานนั้นก็ขับรถหายไปนานกว่า 1 ชั่วโมง  เมื่อตรวจดูอาการของจึงพบว่า น.ส.กรรณิการ์เสียชีวิตก่อนที่จะมาถึงโรงพยาบาลแล้ว และขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบถามพยาบาลอยู่นั้น ชายหนุ่มทั้งสองคน ก็ขับรถกลับยังโรงพยาบาล ทราบต่อมาชื่อ นายไพโรจน์ ชาว อ.ห้างฉัตร เป็นแฟนของ น.ส.กรรณิการ์  และนายบุญมา (ไม่ทราบที่อยู่ที่แน่ชัด) พร้อมกับมีชายอีกคนหนึ่งตามมาด้วย ทราบภายหลังว่าเป็นทนายความของทั้งสองคน เจ้าหน้าที่จึงขอให้ทางโรงพยาบาลทำการตรวจสารเสพติดในร่างกายของทั้งสองคน พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงได้คุมตัวไปยัง สภ.แม่ทะเพื่อทำการสอบสวน

นายไพโรจน์ และนายบุญมา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งไปทำธุระกัน แต่เกิดปวดปัสสาวะจึงได้จอดรถบริเวณสะพานบ้านหัวเสือ ม.2 แล้วลงไปทำธุระส่วนตัว ขณะยืนหันหลังให้กับรถก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงหันมาดูก็เห็นชายวัยรุ่นรีบขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไป จึงวิ่งไปที่รถพบว่า น.ส.กรรณิการ์ถูกยิง จึงพามาส่งโรงพยาบาล ก่อนจะขับรถออกไปเพราะความตกใจ และกลัวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสงสัยว่าตัวเองจะเป็นคนทำ จึงได้นำเรื่องไปบอกพ่อแม่ที่บ้าน พร้อมกับติดต่อทนายความให้มาเป็นเพื่อนที่โรงพยาบาล โดยไม่คิดว่าเพื่อนหญิงจะเสียชีวิตแล้ว
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายไพโรจน์ และนายบุญมา ทางชุดสืบสวนจึงคุมตัวเอาไว้สอบสวนเพิ่มเติม  และยังได้คุมตัวไปที่บ้านของผู้ต้องสงสัยทั้งสองคนเพื่อหาหลักฐานบางอย่าง
ต่อมาทาง พ.ต.ท.เกรียงไกร ศรีธัญรัตน์ รอง ผกก.สส. ได้เปิดเผยว่า ตามทางสืบสวนทั้งสองคนต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของ น.ส.กรรณิการ์ อย่างแน่นอน เพียงแต่ขณะนี้ทั้งสองคนยังคงปากแข็งไม่ยอมรับสารภาพเท่านั้น ส่วนประวัติของผู้เสียชีวิตก็ทราบว่า เคยถูกจับกุมยาเสพติดที่ อ.เถิน เมื่อ 2 ปีก่อน และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน  จึงตั้งประเด็นในเรื่องของยาเสพติด และเรื่องชู้สาวไว้ก่อน และจะได้เร่งทำการสอบสวนหาตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไอดอลระดับตำนาน “Apink” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ฉลองครบรอบ 13 ปี

ตัวแม่ Apink กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่! เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่คอบสนับสนุนมาตลอด 13 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์เป็นไอดอล K-pop

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม จุดธูปสาบานกลางรายการ ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม น้อมรับในความผิดทั้งหมด พร้อมจุดธูปสาบานกลางรายการ คุยแซ่บshow ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

กลับมาแล้ว! อันดับชื่อเสียงของแบรนด์สมาชิกบอยกรุ๊ปประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานในเมื่อตอนนี้ได้ประกาศคนหล่อท็อป 30 ประจำเดือนเมษายน 2024 นี้! ที่เป็นการต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างถึงใจแฟน K-pop

RIIZE ติดอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก ด้วยเพลงใหม่ “Impossible”

ซิงเกิลใหม่ “Impossible” ของ RIIZE เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งบนชาร์ตเพลง! iTunes ทั่วโลก สมแล้วที่เป็นรุกกี้หน้าใหม่ไฟแรงของ K-pop

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า