“ปิงปอง” เทรน “มิว นิษฐา” อินเนอร์แรงจีบปากจีบคอน่าตบมาก (ชมคลิป)

สาว “มิว นิษฐา” อินเนอร์มาเต็ม!! สวมบทเป็น “ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่” ในโฆษณาครีมยี่ห้อดังบอกได้คำเดียวเลยว่า “เป๊ะมาก” เหมือนปิงปองสุดๆ สมแล้วที่เทรนกันแบบตัวต่อตัวอินเนอร์แรงจีบปากจีบคอน่าตบมาก ขำๆ (ชมคลิป)

View this post on Instagram

ตอบคำถามนั้นไม่ได้จีจีค่ะ รู้เเค่ว่า ได้เป็นมิววันนึงเรารู้สึกเบา เเละสวยมากจริงๆ และนี่คือคำให้การของพี่เติ้ลค่ะ 55555 เชิญรับฟังค้าา "เป็นปิงปองไม่เหนื่อยเหรอ? มิวเป็นแค่นี้ยังเหนื่อยมาก" คือประโยคที่นิษฐา จิรยั่งยืน ถามธงชัย ทองกันทม ในช่วงเย็นของวันถ่าย ซึ่งทำเอาปิงปองตาเหลือกไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน แต่ทุกคนในกองเข้าใจเลยว่ามิวเหนื่อยมาก เพราะจากเจ็ดโมงถึงเที่ยงคืน มิวได้เล่นเป็นตัวเองสองฉาก นอกนั้นต้องเป็นผีบ้าตลาดเจเจกรีนแตกแบบปิงปองอย่างที่เราคุ้นชินกัน ซึ่งมิวก็อึดและเล็กพริกขี้หนูกว่าที่นี่คิด เพราะบางทีนี่ก็ลองให้ปิงปองอิมโพรไวซ์ท่าทางให้มิวลองทำตามหลายๆ แบบ ซึ่งมิวก็ต้องพร้อมปรับทั้งข้างในข้างนอกให้ใกล้เคียงความป่วงของปิงปองให้ได้ (ฉากเอามือดึ๊กๆ ในลิฟท์นี่ลุ้นมาก ไหนจะตีลังกาตอนเกือบสี่ทุ่มนั่นอีก) นี่คิดว่าเรื่องนี้คือหนักสุดละล่ะ กับความเละเทะที่มิวต้องเจอ แต่นางก็ทำได้ ส่วนปิงปอง บทดัดจริตตัวเล็กจีบปากจีบคอนี่งานถนัดนัก ให้ร้อยผ่าน เหลือแต่ความหน้าใสที่ต้องใช้CGระดับฮอลลีวูดช่วย ขอบคุณทั้งสองคนนะคะที่มาร่วมสลับร่างสร้างใสในครั้งนี้ ??????????????? #namulifesnailwhite #หน้าใสไม่ล้า

A post shared by ปิงปอง (@sindy_pwoong) on

ชาวโซเชียลแซวขำๆ หมดกันนางเอกสายหวาน ลั่น อยากเห็นมิวรับงานละครแนวคอมเมดี้ รั่วๆ แบบนี้บ้าง ชมไม่ขาดปาก มิวมีฝีมือการแสดงครบองค์มากเกินไปแล้ว

ที่มา : sindy_pwoong  mewnittha

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“โดยอง NCT” ติดชาร์ต iTunes ทั่วโลก อัลบั้มเดบิวต์เดี่ยว “YOUTH”

เปล่งประกายไม่ไหวสำหรับ “โดยอง NCT” ที่พาเพลง ‘Little Light’ จากอัลบั้มเดี่ยว ‘YOUTH’ ติดชาร์ตเพลง iTunes อันดับ 1 ทั่วโลก

หมอดูจิตสัมผัส เผย 7 ราศี ดวงสมพงษ์กับสิ่งที่มองไม่เห็น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ดูดวง 7 ราศี ชีวิตมีดวงเทวดาอุปถัมป์ เซนส์แรง รางสังหรณ์แม่น ไปเช็กดวงกันเลย!

คนโสดอิจฉา! ไบร์ท วชิรวิชญ์ โพสต์สตอรี่ แฟนๆ แห่แซวถึง เนเน่

ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนเมื่อเห็น ไบร์ท วชิรวิชญ์ โพสต์ภาพลงสตอรี่ แฟนคลับพร้อมใจแห่แซวถึง เนเน่ พรนับพัน หวานใจคนสวย

สรุปดราม่า นักศึกษาสาวปี 3 ม.ดัง ก่อเหตุ ปาดคอแฟนหนุ่มที่หอกอล์ฟวิว

สรุปให้! ปมดราม่าเหตุอุกอาจ นักศึกษาสาวปี 3 ก่อเหตุปาดคอแฟนหนุ่มจนเข้า ICU ที่หอกอล์ฟวิว ด้านมหาวิทยาลัยกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริง

ผัวช็อก! เมียฆ่าลูกชายวัย 2 ขวบ ก่อนผูกคอตายตาม หลังทะเลาะกันหนัก

สาวเมียนมาน้อยใจผัว พาลูกชายวัย 2 ขวบ หนีออกจากบ้านที่ภูเก็ต ก่อนพาไปสังหารในสวนปาล์ม แล้วผูกคอตัวเองตายตาม

กลับมาอีกครั้ง! “ซองแจ BTOB” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว หลังอยู่ต้นสังกัดใหม่

“ซองแจ BTOB” กลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และจะปล่อยซิงเกิลแรกของเขา “EXHIBITION : Look Closely” ให้ตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า