เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี จับกุมหนุ่มใหญ่โรคจิตช่วยตัวเองต่อหน้าสาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง สารภาพสิ้นมีอาการป่วยทางจิตเห็นผู้หญิงเดินมามักคุมตัวเองไม่อยู่ต้องโชว์อวัยวะเพศไม่คิดลวนลามแต่อย่างใด

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (25 ก.ค.60) พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง.ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัว นายเอ็กซ์  (นามสมมติ เนื่องจากมีอาการป่วยทางจิต)  อายุ 41 ปี โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านบางกอกบลูเลอร์วาด ม.8 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125  หมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ 1 ใบ เสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ 1 ชุด โดยกล่าวหาว่ากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือกระทำการลามกอย่างอื่น

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุวรรณ นาคยา  ได้รับแจ้งจาก น.ส.บีม (นามสมมติ)  อายุ 19 ปี  นักศึกชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านพระราม 6 ว่า เมื่อเวลา 09.00 น. ขณะที่ตนกำลังจะเดินออกจากบ้านภายใน ซ.วัดแคใน  ม.5 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี  เพื่อไปเรียนหนังสือ ขณะเดินอยู่ภายในซอยได้มีชายอายุประมาณ 40 ปี  สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบขี่รถจยย. สวนกับตนเข้ามาในซอยก่อนจะเลี้ยวรถกลับมาจอดข้างตนแล้วถามว่า “รู้จักซอยมังกรไหม” ตนจึงตอบไปว่าไม่รู้จัก ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองออกมาโชว์พร้อมพูดว่า “นี่ไงซอยมังกร”  ด้วยความตกใจตนจึงได้รีบวิ่งหนีและร้องตะโกนให้คนช่วย ชายคนดังกล่าวขี่รถจยย. ตามมาและบอกว่าไม่ต้องกลัวไม่ได้ทำอะไรก่อนจะขับขี่รถ จยย. หลบหนีไปทางปากซอย ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตามจับชายคนดังกล่าว พร้อมทั้งนำคลิปภาพวงจรปิดของบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุและสามารถบันทึกพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้มาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนจะนำไปโพสต์เตือนภัยในโลกโซเชียลด้วย

จากการสอบสวน นายเอ็กซ์ ให้การรับสารภาพว่า ชายในคลิปคือตนเอง ส่วนที่ทำลงไปเพราะมีอาการป่วยทางจิตเวลาเห็นหญิงสาวหรือเด็กนักเรียนหญิงมักจะเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างรุนแรงจนควบคุมตัวเองไม่ได้  จะต้องโชว์อวัยวะเพศให้ผู้เสียหายดูเท่านั้นแต่ไม่เคยทำร้ายหรือลวนลามใครแต่อย่างใด  ส่วนวันเกิดเหตุนั้น ตนกำลังจะขับรถไปทำงานและขี่รถ จยย. ผ่านเข้ามาในซอยดังกล่าวเห็นผู้เสียหายหน้าตาดีเดินมาคนเดียวจึงได้เลี้ยวรถ จยย. เข้าไปทำทีถามหาซอยเมื่อผู้เสียหายหยุดบอกทางก็จะควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ก่อนจะขี่รถจยย. หลบหนีไป โดยทำแบบนี้มานานเกือบ 10 ปีแล้วในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และนนทบุรี  ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวได้  หลังเกิดเรื่องตนได้เข้าไปปรึกษาหมอเพื่อที่จะทำการรักษาอาการของตนเองที่ รพ.ศรีธัญญา ทางแพทย์จึงให้ยาเพื่อควบคุมอารมณ์มารับประทานและต้องเข้าพบแพทย์ตามนัดอย่างต่อเนื่อง

ด้าน น.ส.บีม หลังทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับตัวชายโรคจิตได้ จึงเดินทางมาดูหน้าและยืนยันว่าเป็นชายคนที่เข้ามาถามทางและโชว์อวัยะเพศให้ดู เนื่องจากจำได้แม่นยำว่าชายโรคจิตมีแผลเป็นที่ริมฝีปาก และสวมแว่นตา  ขณะที่ นายเอ็กซ์ ได้ยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปพร้อมอธิบายว่าตนมีอาการป่วยทางจิต ก่อนที่ น.ส.บีม จะเอ่ยปากยกโทษให้และขอให้ไปรักษาตัวอย่างจริงจังไม่ไปก่อเหตุกับใครอีก ส่วนเรื่องคดีให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า