อุกอาจ! กลุ่มเด็กแว้นชลบุรี ใช้เหล็กตีหัวโจ๋ต่างถิ่นกะโหลกร้าว

อุกอาจ! กลุ่มเด็กแว้นซิ่งมอเตอร์ไซค์ไล่กวดวัยรุ่นต่างถิ่น ก่อนใช้เหล็กหวดเข้าที่หัวจนกะโหลกร้าวนอนแน่นิ่ง ด้านตำรวจเมืองชลบุรี คาดว่าเด็กแว้นกลุ่มนี้เป็นแก๊งเดิมที่ชอบทำร้ายวัยรุ่นต่างถิ่น เร่งจัดชุดไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี

สภาพของนายนพดล และนายทศพร พิมพ์พงษ์ อายุ 20 ปี ถูกกลุ่มเด็กแว้นใช้ท่อนเหล็กฟาดที่ศีรษะ และใบหน้าอยู่หลายครั้ง จนทั้งคู่นอนแน่นิ่งไปกลับพื้น เท่านั้นยังไม่พอยังใช้เท้าเตะที่ใบหน้าอีกหลายครั้ง นอกจากนี้ยังมีนายอภิเดช สระสิทธิ์มา อายุ 16 ปี ถูกต่อยเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง ก่อนที่ประชาชนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าระงับเหตุ กลุ่มเด็กแว้นจึงขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าหลบหนีเข้าเมืองชลบุรี

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี และกู้ภัย ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณสะพานใหม่ตอนที่2 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบผู้บาดเจ็บสาหัสทั้ง 3 คน จึงเร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี

จากการสอบสวนนายอภิเดช ให้การว่า ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน จำนวน 3 คัน จากจังหวัดสมุทรปราการ มาเที่ยวยังสะพานใหม่ชลบุรี เพื่อชมวิวความสวยงามของทะเล ระหว่างนั้นมีกลุ่มเด็กแว้นขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวดมากว่า 10 คัน กลุ่มเด็กแว้นได้ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ จนเสียหลักพุ่งชนฟุตบาทบริเวณปากซอยเสริมสันติ ก่อนที่กลุ่มเด็กแว้นได้กรูเข้ามาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ากลุ่มเด็กแว้นกลุ่มนี้เป็นกลุ่มเดิมที่ชอบทำร้ายวัยรุ่นต่างถิ่นอยู่เป็นประจำ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวเด็กแว้นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า