‘กุญแจซอล’ โทษพ่อแม่!! หาว่าให้ข่าวจนสามีตนโดนด่า ด้านพ่อแม่ขอตัดขาดเลือดชั่ว!!

‘กุญแจซอล’ โทษพ่อแม่!! หาว่าให้ข่าวกับสื่อจนทำให้สามีตนโดนด่าหนัก ด้านพ่อแม่กุญแจซอลเชื่อถูกล้างสมอง ขอตัดขาดเลือดชั่ว  ยังไงยังเหลือลูกสาวอีก 2 คน

เมื่อทางครอบครัว “บุญทอง” ทราบข่าวการคลอดลูกชายคนแรกของอดีตนางเอกสาว กุญแจซอล  – ป่านทอทอง บุญทอง น้องเทคออฟหลานชายคนแรกของครอบครัว คุณแม่มุกดา – คุณพ่อนึกคิด บุญทอง และน้องสาวกุญแจซอลอีก 2 คน จึงบุกโรงพยาบาลเพื่อทำการเยี่ยมสาวกุญแจซอลและน้องเทคออฟ หลังจากเมื่อสามีของสาวกุญแจซอล “นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” มาพบครอบครัวบุญทองกลับทำเป็นไม่พอใจและขอไม่ให้ถ่ายภาพน้องเทคออฟกลัวจะเป็นข่าว

พ่อแม่กุญแจซอล

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (7 พ.ย.60) ทางด้านพ่อแม่กุญแจซอลได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยหน้าตาที่เศร้าหมองถึงกรณีสาวกุญแจซอลถูกล้างสมอง เชื่อฝ่ายชาย “นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” มากกว่าพ่อแม่ ทางพ่อแม่กุญแจซอลบอกทางฝ่ายชายอย่างไงก็ไม่ยอมให้ทางครอบครัวบุญทองเข้าไปเยี่ยมหลาน ‘น้องเทคออฟ’ อย่างเด็ดขาด!!! ขณะให้ทางพยาบาลไปพูดคุยกับทางฝ่ายชายไกล่เกลี่ยอย่างไรก็ไม่เป็นผล

พ่อแม่กุญแจซอล

และถึงขั้นให้ สห. มาคุมหน้าห้องไม่ให้ทางครอบครัวบุญทองเข้าไป หากย้อนกลับไปในช่วงก่อนที่ฝ่ายชายจะมา พ่อแม่กุญแจซอลเผยว่าทางครอบครัวบุญทองมีความสุขและแฮปปี้มากที่ได้เจอสาวกุญแจซอลและน้องเทคออฟ ส่วนน้องสาวกุญแจซอล “เรด้า-แจกัน” เห่อหลานมาก เตรียมซื้อของให้น้องเทคออฟ เมื่อครอบครัวบุญทองไปถึงโรงพยาบาลสาวกุญแจซอลกำลังให้นมน้องเทคออฟอยู่ สาวกุญแจซอลเรียกน้องสาวและคุณแม่เข้าไปดูน้องเทคออฟคุยกันสนุกสนานเฮฮา

แต่เมื่อฝ่ายชายเดินเข้ามาในห้องได้ตะคอกใส่ครอบครัวบุญทองว่าจะมาถ่ายรูปทำไม จะถ่ายอะไรกันหนักหนา แค่นี้ยังไม่พออีกหรอ หน้าตาไม่พอใจอย่างมาก ด้านคุณพ่อนึกคิดถึงขั้นไม่พอใจอย่างแรงเลยสวนกลับไปว่า “พ่อจะมาเยี่ยมลูกพ่อไม่ได้หรอ” ซึ่งทางด้านฝ่ายชายไม่พอใจอย่างมาก ฝ่ายชายดึงสาวกุญแจซอลและน้องเทคออฟไปอุ้มแล้วบอกว่า “ของผม” คุณแม่มุกดาห้ามคุณพ่อนึกคิดไม่ให้มีเรื่องกับฝ่ายชาย “ทำไมตาจะอุ้มหลานไม่ได้เลยหรอ”

คุณพ่อนึกคิดบอกจริงๆ แล้วฝ่ายชายไม่น่าทำแบบนี้เลย จริงๆ เรื่องราวมันกำลังจะจบลงไปได้สวย แต่ทำไมกลับเป็นแบบนี้ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสาวกุญแจซอลได้แต่นั่งอึ้งทำอะไรไม่ถูก คุณแม่มุกดาเชื่อว่าสาวกุญแจซอลถูกฝ่ายชายล้างสมอง แต่สาวกุญแจซอลกลับโทษพ่อแม่หาว่าไปข่าวโกหกกับสื่อให้ข่าวผิด “เรื่องสาวกุญแจซอลไปเรียนให้จบ” แต่จริงๆ แล้วมันคือความรักของคุณแม่มุกดาที่ช่วยปิดบังเรื่องสาวกุญแจซอลท้อง และสาวกุญแจซอลกลับโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ทำให้สามี  “นาวาอากาศโท ณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” ของตนโดนด่า  คุณพ่อเชื่อประจุขั้วลบในตัวสาวกุญแจซอลเยอะ!! สาวกุญแจซอลถูกล้างสมองเชื่อว่าคุณแม่มุกดาไม่รัก 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ พ่อแม่กุญแจซอลรู้สึกเสียใจมาก ทั้งๆ ที่สั่งสอนมาดีทุกอย่าง แต่กลับโดนฝ่ายชายล้างสมองหมด ในขณะที่สาวกุญแจซอลตั้งท้องยังไม่มีแม้แต่โปรตีนกินเลย ฝ่ายชายให้กินแต่อาหารธรรมดา จึงเป็นสาเหตุที่สาวกุญแจซอลเลือดออกคลอดก่อนกำหนด ด้านพ่อแม่กุญแจซอลอยากเคลียร์ปัญหาทั้งโดยนั่งรอนอกห้องกว่า 2 ชั่วโมง แต่สาวกุญแจซอลและฝ่ายชายกลับไม่สนใจแต่อย่างใด     

ทางคุณแม่มุกดาทนไม่ไหว จึงเขียนจดหมายเข้าไปให้สาวกุญแจซอล โดยบอกให้สาวกุญแจซอลเปลี่ยน ชื่อเล่น ชื่อจริง นามสกุล แต่สาวกุญแจซอลกลับตอบมาว่า “หนูเป็นคนสร้างชื่อเสียงมาเอง และไม่มีกฎหมายใดที่จะให้เปลี่ยนได้ ยืนยันขอเปลี่ยนนามสกุลอย่างเดียว” อีกเรื่องที่คุณพ่อคุณแม่กุญแจซอลขอเคลียร์เลยคือประเด็นเรื่องสินสอดกว่า 20 ล้านบาท ซึ่งเป็นความจริงแต่อย่างใด ทางครอบครัวเลิศพัฒนาไทยนำไปพูดต่อในทางที่เสียหายมาก จริงๆ ทางครอบครัวบุญทองเรียกค่าสินสอดไปแค่ 2 ล้านบาท เพื่อเป็นบรรทัดฐานของครอบครัวบุญทองกับลูกสาวอีก 2 คน (เรด้า-แจกัน)

สาวกุญแจซอลยังต่อว่าพ่อแม่อีกว่า “โง่เอง” อยู่นิ่งๆ ก็ฉลาดแล้ว ด้านพ่อแม่กุญแจซอลยืนยันของตัดขาดเลือดชั่ว เพราะทางครอวครัวบุญทองยังมีลูกสาวอีก 2 คน (เรด้า-แจกัน) และเชื่อว่าฝ่ายชายพูดจาเชิงลบเชิงเลวให้สาวกุญแจซอลซึมซับ และท้ายที่สุดทางครอบครัวบุญทองต้องยอมแพ้ก่อนออกจากห้องคุณแม่มุกดาสวมกอดสาวกุญแจซอลแล้วบอกว่า “แม่จะรอหนูนะ” 

กุญแจซอล

ที่มา : YouTube PuekDara live2

 โหลดดิ! รอไร?

     

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า