”จ๋า” เปิดใจเคลียร์ หลังโดนเอี่ยว ”เจนี่-กึ้ง-วุ้นเส้น” : สด ใหม่ บันเทิง 13 ก.ย.60

”จ๋า” เปิดใจเคลียร์ หลังโดนเอี่ยว ”เจนี่-กึ้ง-วุ้นเส้น”

”วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช” เปิดใจเคลียร์ หลังโดนโยงไปเอี่ยวดราม่า ”เจนี่ กึ้ง วุ้นเส้น” เหตุลงรูปหัวเราะสู้แดด ยันไม่ได้พาดพิงถึงใคร ส่วนเรื่องลงรูป ”วุ้นเส้น” เจ้าตัวบอกเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว รับตั้งแต่เกิดเรื่องตนก็แค่ไลน์ไปหาเพื่อน เชื่อเดี๋ยวทุกอย่างจะผ่านไป ไม่ซีเรียสโดนถูกโยง เพราะหนักกว่านี้ก็เคยเจอมาแล้ว

 

”แก้ว” ควง ”บาส” เติมหวานที่อังกฤษ

”แก้ว จริญญา” และ ”บาส Better Weather” บินลัดฟ้า เติมความหวานที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งทริปนี้ ”แก้ว” ได้นัดเจอกับเพื่อนซี้ร่วมวงอย่างสาว ”ฟาง ธนันต์ธรญ์” ที่ไปเรียนต่อที่นั้นด้วย ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ไม่ลืมโพสต์รูปคู่ให้แฟนคลับได้ฟินกันเบาๆ

 

งานแถลงข่าวตัวโปรโมชั่นฉลองครบรอบ “50 ปี เครือเบทาโกร ไม่ดีจริง…ไม่ถึงมือคุณ”

เนื่องด้วยในปีพ.ศ.2560 เครือเบทาโกร ครบรอบการดำเนินธุรกิจ 50 ปี จึงร่วมกับ The Mall Group โดย Gourmet Market และ Home Fresh Mart จัด
โปรโมชั่นฉลองครบรอบ “50 ปี เครือเบทาโกร ไม่ดีจริง… ไม่ถึงมือคุณ” เพื่อขอบคุณผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเครือเบทาโกร พร้อมจัดให้มีงานเปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษดังกล่าวไปเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งภายในงานการตั้งบูทขายอาหารและเครื่องดื่มมากมาย รวมถึงมีนักร้องเสียงคุณภาพอย่าง ตู่ ภพธร มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะยังได้มีการสาธิตการปรุงอาหารเมนูพิเศษ โดยใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ S-Pure อีกด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า