ดราม่านางเอกสาวหมวย น.ส.พัชชา ยังไม่จบ ผู้กำกับรุ่นพ่อยัง เดินหน้าราวีแชทป่วน

ดราม่าผู้กำกับรุ่นพ่อ กับนางเอกสาวหมวย น..พัชชา ฐานวิเศษ หรือใบพัด อายุ 19 ปี รองมิสอันเซ็นเซอร์นิวไทยแลนด์ 2017 นางเอกภาพยนตร์เรื่อง เก็บศพ 100 วัน ยังไม่จบ เหตุผู้กำกับรุ่นพ่อยัง เดินหน้าราวี ไม่เกรงกลัวกฎหมายหรือถูกดำเนินคดีแต่อย่างใด

 

ภายหลังนางเอกสาว ได้เดินทางลงบันทึกประจำวัน กับทาง ร...ฐากูร อุไรพันธ์ รองสว.(สอบสวน) สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 22 .. 2560 ที่ผ่านมาขณะนั้น น้องใบพัด ระบุกับผู้สื่อข่าว เพียงว่า ผู้กำกับรุ่นพ่อบุกถึงคอนโด ซ้ำยังป่วนลวนลามด้วยคำพูดไม่เลิก ที่เข้ามาลงบันทึกประจำวัน หวังเตือนสติผู้กำกับรุ่นพ่อให้หยุดพฤติกรรมแย่ๆ หากยังไม่เลิก เตรียมแจ้งความดำเนินคดีแน่นอน

กระทั่งวันนี้ (21 มีนาคม 2560 ) เวลา 03.00 . หน้าเพจเฟชบุ๊กของนางเอกสาว ชื่อบัญชี pathcha tanwiset ได้โพสต์ภาพหลักฐานการแชทป่วนไม่เลิก ลามไปถึงบุคคลรอบข้าง ผู้กำกับรุ่นพ่อ บอกทุกคนว่า นางเอกสาวหวังสร้างกระแสให้ภาพยนต์เก็บศพ 100 วัน หวังปั่นให้ดัง จึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวันข่มขู่ ยัง พื้นที่ สน.ลุมพินี

นอกจากนี้ใบพัดยังได้เขียนบรรยายข้อความประกอบภาพสนทนาที่โพสต์ไว้หน้าเฟชบุ๊กส่วนตัวว่าขออนุญาติโพสระบายและ #ขอฝากถึงพี่เอที่เป็นผู้กำกับภาพของภาพยนต์เรื่องเก็บศพ100วัน นะค่ะหนูอยากขอให้พี่เอ จงหยุดทำพฤติกรรมต่างๆที่น่าทุเรศเถอะค่ะ หยุดสร้างความเสียหายให้หนูและอย่าทำอะไรให้มันต้องแย่ลงๆไปมากกว่านี้เลยค่ะ สิ่งที่พี่เอทำทั้งหมดมันกระทบไปถึงทุกฝ่ายเลยค่ะ และหนูขอยืนยันตรงนี้เลยนะคะว่าหนูใม่มีส่วนเกี่ยวข้องในหนังของพี่เอ เรื่องเมกิลัส อะไรทั้งนั้นค่ะ เรื่องนี้หนูใด้บอกนานแล้วหลายครั้งแล้วอย่างชัดเจน เพราะฉะนั้นพี่เอกรุณาลบรูปและลบทุกอย่างที่หนูใม่ใด้มีส่วนเกี่ยวข้องและรู้เห็นออกด้วยค่ะ และเลิกโพส เลิกพยามส่งอะไรถึงหนูใด้แล้วค่ะใม่ว่าจะช่องทางไหนวิธีไหนก็ตาม!!! และอีกประเด็นคือเรื่องที่ทักไปวุ่นวายกับคนรอบข้างหนู เเละเที่ยวไปพูดกับใครต่อใครว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตอนนั้นที่มีการแจ้งความ เป็นการแต่งเรื่องขึ้นเพื่อโปรโมทหนัง?? พี่เอพูดใด้โคตรทุเรสเลยค่ะ!! และหนูก็คงใม่เอาตัวหนูเองใปนั่งแต่งเรื่องเพื่อแค่จะโปรโมทหนังหรอกค้ะ มันเป็นอะไรที่ป่วยมาก#ทฤษฏีที่เฮียๆอ่ะคะ? แล้วถ้าทั้งหมดนี่ใม่ใช่เรื่องจริง เป็นเพียงการโปรโมทหนังอย่างที่พี่พูดมาและเที่ยวพูดกับใครไปทั่ว อย่างงั้นพี่เอก็ออกมาแถลงกับสื่อเลยสิค่ะ หรือจะไปเจอกันที่โรงพักหรือชั้นศาลเลยก็ได้ค่ะ หนูแมนพอ #ปราณีมามากพอแล้ว อย่าเก่งแต่พูดทำตัวน่ารังเกียจขี้ระรานทำไห้คนอื่นเดือดร้อนเลยค่ะ ผช.จริงเค้าใม่ทำอะใรน่าเกลียดแบบนี้ค่ะ #ไปหากระโปรงมาใส่ค่ะเถอะ

 

ต่อมา ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทางนักแสดงสาว เพื่อถามปมเหตุทั้งหมด ซึ่งเธอได้อธิบายให้เราฟังเพียงสั้นๆว่า ไม่อยากจะให้เรื่องกลายเป็นอะไรใหญ่โตหรือให้ราคากับคนประเภทนี้ และไม่เคยหวังจะเป็นข่าวดังทางด้านเสียๆต้องขึ้นโรงขึ้นศาล หลังไปลงบันทึกประจำวัน คู่กรณีเคยมาป่วนประสาทแล้ว 1 ครั้ง ซึ่งใบพัดเองได้ปรึกษากับพี่เดซี่ เจ้าของภาพยนต์ว่าควรทำไงต่อไป ซึ่งพี่เดซี่บอกให้เงียบๆไปซะ ไม่อยากให้เป็นเรื่องฉาวไปกว่านี้ กลัวคนจะมองไม่ดี และพากันคิดว่าเราสร้างกระแสโหมโรงให้ภาพยนตร์

หนูไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้วค่ะ เหมือนสู้อยู่คนเดียว รู้สึกรำคาญมาก อยากให้เค้ายุติพฤติกรรมแบบนี้สักที แต่ไม่มีใครจัดการกับเค้าได้ ยังคงแชทไปป่วนประสาทคนรอบข้างหนูไปทั่ว บอกตรงๆว่ามันกวนใจมาก และที่โพสต์เฟชบุ๊กไม่ได้หวังจะให้เป็นเรื่องใหญ่โตหรือเป็นข่าว เพียงแค่อยากให้ คู่กรณีรู้ไว้ว่าหนูไม่ได้กลัวนะ และพร้อมที่จะแจ้งข้อหากับเค้าตลอด ปรึกษาพ่อแม่แล้ว เค้าก็โอเค ว่าตามเรา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอฟังความเห็นจากพี่เดซี่ด้วยว่า เราต้องทำไงต่อไป เพราะพี่เดซี่ก็ถือเป็นคนดูแลเราอีก 1 คน ก็ต้องให้เกียรติเค้า

นางเอกสาว เล่าต่อว่า ตอนนี้พี่เดซี่เค้ายังไม่ตอบอะไรมา คงเครียดหลายเรื่อง ซึ่งหนูเองก็เครียดมาก และอยากยุติเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด คนรอบตัวหนูจะได้ไม่ต้องเดือดร้อนมาอ่านข้อความที่เค้าแชทไปสร้างเรื่องใส่ร้ายหนูต่างๆนาๆ พร้อมขอยืนยันว่า เรื่องทั้งหมดไม่ได้โปรโมทภาพยนตร์อย่างที่ใครๆเข้าใจ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า