ทำไมไม่เก็บ! “อั๋น ภูวนาท” ขอโพสต์จวกพวกขาดจิตสำนึกทิ้งขยะหลังเสร็จพระราชพิธี

ทำไมไม่เก็บ! “อั๋น ภูวนาท” ขอโพสต์จวกพวกขาดจิตสำนึกทิ้งขยะหลังเสร็จพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (27 ต.ค.60) ทางด้านพิธีกรและดีเจชื่อดัง “อั๋น ภูวนาท” ขอโพสต์ข้อความจวกพวกไร้จิตสำนึกทิ้งขยะเกลื่อนกลาด หลังไว้ทุกข์เข้าร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ ๙ โดยหนุ่มอั๋นได้โพสต์ข้อความจวกพวกไร้จิตสำนึกทิ้งขยะผ่านอิสตาแกรมส่วนตัว unpuwanart  พร้อมระบุข้อความว่า…

แต่ละคนอาจจะมีวิธีแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีต่างกัน. แต่ละคนรับมือกับความเศร้าต่างกัน. แต่ละคนมีวิธีบอกรักต่างกัน. บางคนเสียใจแล้วร้องไห้ บางคนเงียบนิ่ง บางคนปลีกวิเวก บางคนเลือกที่จะหัวเราะเสียงดังกลบเกลื่อน ผมเริ่มเห็นคนด่ากัน ตัดสินกัน โกรธกันอีกแล้ว เพียงเพราะเราอาจจะรู้สึกไปว่าเค้า”ดีไม่เหมือนที่เราคิด ไม่ได้ปฏิบัติตนแบบที่เราคิดว่าเค้าควร” อย่าแสดงความรักด้วยความเกลียดเลย หากจะพูดก็เตือนดีๆเถิดพี่ๆน้องๆ แม้แต่ผมเองในวันสองวันที่ผ่านมานี้. ก็ยังมีช่วงเวลาที่หัวเราะเสียงดัง ยังกินอิ่ม นอนหลับ แอบไปดูหนัง ไปเดินซื้อไอติม แล้วค่อยมานั่งน้ำตาไหลอยู่หน้าจอทีวีชมพระราชพิธี…. ถ้าเค้าไว้ทุกข์ ร้องไห้ คร่ำครวญปริ่มใจจะขาด แต่ขาดจิตสำนึกอย่างคนที่เห็นแก่ตัวทิ้งขยะไว้ให้เป็นภาระผู้อื่นได้อย่างในรูปที่ผมยืมคนอื่นเค้าเอามาลง หรือที่อื่นๆที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้เอารูปมาลงก็ตามให้หลายๆคนสะท้อนหัวใจละ. ผมว่าคนแบบนี้น่ารังเกียจกว่านัก (ซึ่งมั่นใจและหวังใจว่าคงเป็นคนส่วนน้อย) ยืนยันว่าไม่มีเจตนาพูดถึงใครใดๆ แต่อ่านๆผ่านๆหลายStatusแล้วไม่สบายใจ จริงๆที่ผมเขียนนี่ก็เสี่ยงดราม่ามิใช่น้อย แต่มั่นใจว่าเจตนาดี ใครจะว่าผมโลกสวย..ผมก็ยอมรับว่าผมโลกสวยจริงๆ ผมตั้งใจและพยายามแบบนั้นด้วยแหละครับ แหะแหะ…. (กรุณาอ่านไปโดยใช้น้ำเสียงที่อ่อนโยนที่สุดของอั๋นเป็นSoundtrack และนึกถึงท่าทางตอนผมพูดแบบอ่อนน้อมๆนะครับ)

ที่มา : Instagram  unpuwanart

 โหลดดิ! รอไร?

     

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า