“นุ่น” มองบน! “ท็อป” บ้างานเกินเหตุ : สดใหม่บันเทิง 6 พ.ย.60

“เชอรี่” ลั่น ยังไม่หมดไฟ พร้อมลุยงานบันเทิง

“เชอรี่ เข็มอัปสร” ลั่นยังไม่หมดไฟ โอดคิดถึงวงการบันเทิง หลังไร้สังกัด2ปี แย้มผู้ใหญ่ทาบลงงานละคร กำลังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุย ย้ำยังมีสัญญาใจกับช่อง3 อดีตต้นสังกัด ตอนนี้ทุ่มเวลาให้กับโครงการทำฝาย รับมีเทคคอร์ดเรียนเพิ่มเติมด้วย

ชื่นใจ! “เจ” ควง ” ปิ่น” สวีทหวานที่ “ญี่ปุ่น-เกาหลี”

“เจ เจตริน” รับพาภรรยา “ปิ่น เก็จมณี” เที่ยวหลังบินส่งลูกชายไปเรียนที่อังกฤษ ต่อด้วยญี่ปุ่นและเกาหลี ตั้งใจจัดทริปใหญ่กันปีละหนึ่งครั้ง ฟุ้งทริป2ต่อ2 แฮปปี้ขำๆช็อปชุดคอสเพลย์ที่ญี่ปุ่น บอกอย่ามองเป็นเรื่องเพศถือเป็นการเติมความรักให้ชีวิตสดชื่น แพลนทริปต่อไปดูแสงเหนือพร้อมลูกที่ไอซ์แลนด์เดือนกุมภาพันธ์ ส่วนลูกๆไม่อยู่ปิ่นไม่เหงา เพราะทำงานและออกกำลังกาย ฟุ้งเจ้าสมุทรไปเรียนครั้งแรกเก่งสุด ไม่มีปัญหาเลย ปลื้มเอ็มวีเจ้านายทะลุ70ล้านวิว แย้มมีงานชิ้นหนึ่งเพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆ คาดปล่อยเดือนธันวา ด้านคอนเสิร์ต”เจdna”เตรียมเริ่มซ้อมแล้ว แย้มครั้งนี้เพิ่มซีนลูกๆมากขึ้นกว่าครั้งก่อน

“นุ่น” มองบน! “ท็อป” บ้างานเกินเหตุ

“นุ่น ศิรพันธ์” ควง “ท็อป พิพัฒน์” แอบมองบนหลังฝ่ายชายหอบงานไปทำระหว่างทริปสวีทเขาใหญ่ ด้านนุ่นเข้าใจ ท็อปขำยอมรับผิดเต็มประตูเป็นสามีไม่ดี แพลนมีทริปแก้ตัวอีกเร็วๆนี้ รับช่วงปลายปีงดรับงานขอหยุดพักผ่อน เผยเพิ่งเข้าพิธีสืบชะตาที่เชียงใหม่ หลังขอพรเรื่องงานสำเร็จ

 โหลดดิ! รอไร?

     

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า