“มิ้นต์ ชลิดา” ไม่สนใจคำพูด “หมาก ปริญ” หลังแซ็ว “คิมเบอร์ลี่” หกล้มเลยได้ภาพคู่!!

หลังจากที่หนุ่ม “หมาก ปริญ” ให้สื่อภาษณ์กับสื่อถึงประเด็นเรื่องรูปคู่ “มิ้น-คิม” ในงานปาร์ตี้สละโสด “มาร์กี้” ว่าหกล้มเลยได้ภาพคู่!! ด้าน “มิ้นต์ ชลิดา” บอกไม่สนใจคำพูด

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 ก.ย.60) ด้านสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ได้ให้สัมภาษณ์สื่อในงานอีเวนต์งานหนึ่งเกี่ยวกับประเด็นดราม่ารูปคู่ “มิ้น-คิม” ในปาร์ตี้สละโสดสาว “มาร์กี้ ราศรี” หลังโดนหนุ่ม “หมาก ปริญ” แซ็วแรงว่าภาพคู่ “มิ้น-คิม” หกล้มเลยได้ภาพคู่

ด้านสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ได้ตอบสื่อว่าจริงๆ แล้วด้านความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” เป็นปกติ เพราะเจอกันตามงานบ่อยแต่ส่วนใหญ่ถ่ายรูปหมู่แต่ในงานปาร์ตี้สละโสดของสาวมาร์กี้ เธอและสาวคิมอาจจะใกล้ชิดกันเป็นพิเศษเลยถูกจับตามอง

โดยส่วนตัวสาวมิ้นต์ เธอคุยกับสาวคิมปกติเพราะมันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันจริงๆ แต่ภาพคู่  “มิ้น-คิม” ดันถูกจับตามองเป็นพิเศษ แต่จริงๆ แล้วถ่ายรูปแบบนี้กับทุกคนที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว เพราะสาวมาร์กี้อยากได้คอนเซปต์สนุกสนานแบบนี้ เพื่อนเจ้าสาวทุกคนมีรูปใกล้ชิดกันสลับกันถ่าย ถ่ายไปถ่ายมา แอบเซ็กซี่เล็กๆ ขำขำ

ส่วนเรื่องที่บอกว่า “มิ้น-คิม” สมานฉันท์กันในครั้งนี้ เพื่อเป็นของขวัญให้กับสาวมาร์กี้ในวันแต่งงานนั้น ไม่เป็นความจริงเลย เพราะเธอไม่มีปัญหากันกับสาวคิมอยู่แล้ว ส่วนสาวมาร์กี้เธอก็ไม่เคยยุ่งเรื่องนี้อยู่แล้ว สาวมิ้นยังบอกอีกว่าเธอยอมรับรูปคู่ “มิ้น-คิม” เหมือนแย่งซีนเจ้าสาวมาร์กี้เลย เพราะมีคนมากล่มคอมเมนต์มากมายและคิดอยู่แล้วว่าคนต้องจับตามอง

และส่วนเรื่องที่หนุ่ม “หมาก ปริญ” ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อแซ็วแรงว่าภาพคู่ “มิ้น-คิม” หกล้มเลยได้ภาพคู่ สาวมิ้นต์เธอขอไม่ออกความคิดเห็นอะไรทั้งสิ้น “เพราะว่าใครจะคิดอะไรก็ไม่สามารถห้ามความคิดใครได้” ส่วนตัวไม่สนใจคำพูดแบบนี้ และในเรื่องดราม่า “แม่มิ้น-หมาก” ในอดีตที่เคยเกิดขึ้นเธอไม่ขอกลับไปต่อความยาวสาวความยืด อดีตก็คืออดีตของอยู่กับปัจจุบันดีกว่า สำหรับอนาคตเธอไม่อยากคาดหวังอะไร เพราะเวลาน่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดและอะไรหลายๆ อย่างไร ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มหมาก กับเธอนั้นคือยากเพราะไม่เคยมีโอกาสได้คุยกันเลย!!

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า