ลุ้นข่าวดี!! “ก้อย รัชวิน” โพสต์หวานครบรอบ 8 ปี!! “ตูน บอดี้สแลม”

ถ้าพูดถึงคู่รักนักวิ่งที่โด่งดังที่สุดคงไม่พ้นคู่ของ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูนบอดี้แลม และ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ทั้งคู่ประคับประคองความรักมานานหลายปี แต่ถึงจะคบกันมานานขนาดไหนความหวานที่มีให้กันก็ไม่มีวันลดลงเลยเพราะเขาทั้งคู่ใช้ชีวิตด้วยกันแบบง่ายๆไม่หวือหวาแต่รักของเขานั้นมั่นคงและน่าอิจฉาสุดๆ!!

ล่าสุดสาว ก้อย รัชวิน ก็ได้โพสต์โชว์หวาน กล่าวระบุว่า ขอบคุณทุกย่าง “ก้าว” ที่ผ่านมาด้วยกันอาจจะมีวิ่งบ้าง เดินบ้าง สะดุดล้ม จนต้องหยุดพักบ้าง แต่โชคชะตาก็พาให้เราเดินมาได้ไกลขนาดนี้… .ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไรขอให้รู้ไว้ว่า ก้อยมีความสุขมากๆที่ได้อยู่ข้างๆพี่และจะคอยเติมพลังให้แบบนี้ตลอดไปนะ ❤ขอบคุณสำหรับของขวัญที่ดีที่สุดในรอบ 8 ปีที่รู้จักกันมานะคะเข้าสู่ปีที่ “ก้าว” แย้ว เย้ :)ดีใจที่พี่จำได้นะ ??01.09.2018 งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับและคนในวงการบันเทิงลุ้นข่าวดีกันยกใหญ่ หวังว่าจะได้ฟังข่าวดีจากทั้งคู่เร็วๆนี้นะจ้ะ><

View this post on Instagram

ขอบคุณทุกย่าง "ก้าว" ที่ผ่านมาด้วยกัน อาจจะมีวิ่งบ้าง เดินบ้าง สะดุดล้ม จนต้องหยุดพักบ้าง แต่โชคชะตาก็พาให้เราเดินมาได้ไกลขนาดนี้… . ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ขอให้รู้ไว้ว่า ก้อยมีความสุขมากๆที่ได้อยู่ข้างๆพี่ และจะคอยเติมพลังให้แบบนี้ ตลอดไปนะ ❤ ขอบคุณสำหรับของขวัญที่ดีที่สุดในรอบ 8 ปีที่รู้จักกันมานะคะ เข้าสู่ปีที่ "ก้าว" แย้ว เย้ 🙂 . . . ดีใจที่พี่จำได้นะ ?? 01.09.2018 ? @ahakorn

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on

View this post on Instagram

My Anniversary ♾ @artiwara

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on

View this post on Instagram

Running is like "Life" , It's a long journey , But well worth it. . . พี่ตูนมักพูดกับก้อยเสมอว่า การวิ่งทำให้เราได้เจอตัวเอง ก้อยเชื่อว่าการเดินทาง 100 กม.ครั้งนี้ มันได้พาเค้าไปเจออะไรมากมายระหว่างทาง คล้ายๆกับชีวิตคนเรา ที่บางครั้ง เราอาจจะเจอฝนตก แดดออก พายุเข้า อาจจะมีบางวันที่เราพร้อมรับมือ และมีบางวันที่เราไม่ได้เตรียมใจเอาไว้ เราอาจจะต้องวิ่งฝ่าพายุฝน ทนความเหน็บหนาว เพื่อจะได้เจอตัวเองในแบบที่เราไม่เคยเจอมาก่อน ในสถานการณ์แบบนี้ เราจะยอมจำนนต่ออุปสรรค หรือจะต่อสู้กับมันให้ถึงที่สุด แน่นอน …พี่ตูนเลือกอย่างหลัง . แต่การวิ่งครั้งนี้ ไม่ใช่แค่พี่ตูนที่ได้เจอตัวเองใน 100 กิโลนั้น ก้อยเองก็ได้พบตัวเองเช่นเดียวกัน 🙂 . ขอบพระคุณพี่ป้อม พี่เปิ้ล ที่ดูแลเราสองคนอย่างดีที่สุด รวมถึง น้องมาร์ค น้องมีมี่ พี่นิ พี่โอม #ถ้าไม่มีพี่โอมก็ไม่มีรูปสวยๆ พี่ป๊อก มม คุณแม่สตางค์ ที่ชวนเราสองคนมาร่วมทริปนี้ ได้พลังงานดีๆ #พร้อมโดนป้ายยา กลับมามากมาย ? Hagasan and Hagazawasan ทีม #ZamstJapan ที่ให้เกียรติเราสองคนมากๆและดูแลพวกเราตลอดการเดินทาง #どうもありがとうございます . ยินดีกับ 100 Kแรกในชีวิตของ @artiwara อีกครั้งนะคะ สำคัญที่สุดคือการวิ่งครั้งนี้ ทำให้เราได้เจอมิตรภาพที่มีคุณค่ามากๆ และก้อยเชื่อว่ามันจะยาวไกลกว่า 100 กิโลเลยล่ะ ? . . รัก . . #saroma100 #วิ่งร้อยโลเชียร์ร้อยล้าน Cr @seksan_saowarod

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on

View this post on Instagram

เรียบง่าย…แต่มีความสุข…เหมือนเคย 🙂 . . . ปกติเคยสั่งที่เค้กยิ่งใหญ่อลังการ แต่ปีนี้อยากทำอะไรให้มันง่ายๆดูบ้าง ตั้งแต่ของขวัญยันเค้กวันเกิด 🙂 ขอบคุณเค้กมะพร้าวก้อนนี้จาก @mpbsweetcake นะคะ หน้าตาเรียบง่าย แต่รสชาติอร่อยมากกกกที่สุด ตั้งแต่เคยกินเค้กมะพร้าวมาเลย #พี่ตูนชอบมากกกกก ❤

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on

View this post on Instagram

การแต่งกายมาดูบอลที่ถูกต้อง #ฝรั่งยังต้องเหลียวมอง ?? . . . #ให้เกียรติสนามให้เกียรติทีมพี่ไก่ #ผู้ชายใส่สูทผู้หญิงใส่เดรส #จริงๆคือมีงานที่ต้องไปเจอผู้ใหญ่ก่อนหน้านี้ค่าา #เลยแต่งตัวให้ถูกต้องตามธรรมเนียมอังกฤษเค้านิดส์นุง #ขอบพระคุณคุณวิชัยและคุณต๊อบสำหรับที่นั่งพิเศษด้วยนะคะ ?‍♀️♥️ . . ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระทึก โดย @ohmie17

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on

 

 

 

Cr:rachwinwong artiwara

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า