งานคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมถึงกับเดือดเลือดสาด เมื่อดาราสาวอย่าง “หนิง ปณิตา” อัดคลิปภาพบรรยากาศในสนามบินดอนเมือง พร้อมระบุข้อความยาวเหยียดว่า “อาจตกเครื่อง …. แฟร์มั้ย ????…… เค้าเตอร์ปิดเช็คก่อนเครื่องออก 45 นาที ?มาถึงก่อน45 นาที แต่ พนักงานบริการไม่พอกับจำนวนลูกค้า ลูกค้าบางท่านเดินสวิชไปมาหลายเค้าเตอร์ตามพนักงานฝึกหัดหรือนักศึกษาฝึกงานที่ให้บริการ เนื่องจากระบบมีปัญหา เดินไปถามพนักงานเช็ค ชีบอกเครื่องออกตามเวลา รีบอยู่ (แบบชีเหวี่ยงนิดๆ) …. พี่ก้อรีบน้อง ถ้าตกเครื่อง ??? เอิ่ม แล้วพอได้เช็ค มีสัมภาระ เข้าใจตอนซื้อ ซื้อแบบไม่มีของ แต่ยินดีจ่ายเพราะบังเอิญมีของ อันนี้ไม่มีปัญหา แต่ที่มีคือ พนักงานบอกว่า สัมภาระอาจไปไม่ทัน เพราะเลทแล้ว มาก่อนทำไมไม่เข็คแบบออโต้ เราตอบไปว่า ทำไมเป็น พนังงานตอบมีเจ้าหน้าที่ อยากจะบอกว่าเจ้าหน้าที่นี่แหละที่ให้เดินไปมา (คนอื่นอีกหลายคนก้อโดนแบบนี้) คำถามคือ ความผิดเราหรอ???? มีแบบนี้ด้วย เขื่อมะ ปชช. ที่โดนรอเพียบ ??การมีปากเสียงครั้งนี้ใครจะว่าแรงก้อยอม??……………..ถามหาสิ่งที่ถูกต้อง (ปชช. ทั่วไปเสียงไม่ดังพอ) ??♀️??♂️??♀️??♂️??♀️??♂️วิ่งๆๆๆๆๆ ทั้นมั้ย???? ?บทจะตรงเวลาก้อตรงซะ บทจะดีเลย์ก้ออะนะ ?พนง. แต่ละคน อาชีพเสริมคือ เหวี่ยง พอเราถอดแว่น ตกใจ!!!!! ?ปชช. คือคนเสียเงิน #ผู้รับบริการควรได้การบริการที่ดีจากผู้ให้บริการ (ไม่ใช่แค่โฆษณาชวนเชื่อ) ? มิใช่สีเหลืองนะครัช ?เพิ่มเติม วิ่งมาไกลมากกกกก บนรองเท้าส้นสูง วินาทีสุดท้ายประตูปิด นั่งประมาณ10นาที แอร์ประกาศบอกให้รอสักครู่เพราะ เหมือนเครื่องอื่นบินอยู่ ยังไม่สามารถออกได้ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ ตึง !!!! จบข่าวค่ะ
วิ่งแทบตาย กำหนดเครื่องออกเดิม 7.00 นี่ 7.30″
https://www.instagram.com/p/Bgw74mtAO-R/?taken-by=ningpanita
โดยภายหลังที่โพสต์คลิปดังกล่าวไปเพียงไม่กี่นาที คนก็แห่คอมเม้นต์แสดงว่าคิดเห็นตรงกันว่า ตนเองก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อยครั้ง ทั้งยังขอบคุณดาราสาวด้วยที่เป็นกระบอกเสียงประชาชนส่วนใหญ่
ขอบคุณภาพประกอบ @ningpanita