‘อั๋น ภูวนาท’ เปิดใจครั้งแรก! ‘จ๋า อลิสา’ ศรีภรรยาท้อง 3 เดือน!

พิธีกรและดีเจชื่อดัง ‘อั๋น ภูวนาท’ ขอเปิดใจครั้งแรก! หลังศรีภรรยา ‘จ๋า อลิสา’ ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน หลังเข้าพบคุณหมอมาเกือบปี! พร้อมรับลูกคนแรกเพศไหนก็ได้!

หลังจากเมื่อวันที่ (10 พ.ย.60) พิธีกรและดีเจชื่อดัง ‘อั๋น ภูวนาท’ ได้ออกมาเผยข่าวดีศรีภรรยา ‘จ๋า อลิสา’ ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน หลักฐานเป็นคลิปวีดีโอภาพอัลตร้าซาวด์เบบี๋น้อยความยาวประมาณ 4.6 ซม. และเมื่อแฟนคลับรู้ข่าวดีต่างดีใจกันยกใหญ่

และวันนี้ (13 พ.ย.60) หนุ่มอั๋นได้ออกมาแถลงข่าวการตั้งครรภ์ของศรีภรรยา ‘จ๋า อลิสา’ ต่อหน้าพี่ๆ สื่อมวลชนจากหลายสำนัก โดยหนุ่มอั๋นเผยว่าการตั้งครรภ์ของสาวจ๋าครั้งนี้เพิ่งคุณหมอโดยการฝังตัวอ่อน และที่เซอร์ไพรส์ไปกว่านั้นทางคุณหมอได้ทำการอัลตร้าซาวด์ดูเบบี๋น้อยและระหว่างขาทั้ง 2 ข้าง ซูมเข้าไปไม่มีอะไรเลยซึ่งเบื้องต้นอาจจะเป็น “เพศหญิง” แต่คุณหมอยังไม่คอมเฟิร์มเพราะว่าเวลาตั้งครรภ์ 3 เดือนมันเร็วไปมาก ต้องรอ 4 เดือนก่อนถึงจะทราบเพศได้แน่ชัด

หนุ่มอั๋นบอกอีกว่าสาวจ๋าไม่ได้ตั้งครรภ์ลูกแฝดแน่นอน เพราะการที่จะมีลูกแฝดได้ต้องมีโฮโมนที่สูงนับเป็นแสนเลย แต่สำหรับโฮโมนของสาวจ๋าอยู่ที่หลักหมื่นเอง มีเพียงแค่ 3% ถึงจะตั้งครรภ์ลูกแฝด แต่คงไม่ได้ลูกแฝดแน่นอนแล้ว ส่วนในเรื่องของการเลือกเพศลูกนั้น หนุ่มอั๋นบอกว่าสาวจ๋าไม่ยอมที่จะทำเรื่องแบบนี้ ปล่อยให้เป็นไปตาม “พระเจ้า” โดยให้พระเจ้าจัดสรรเพศไหนก็ได้

แต่ก่อนที่สาวจ๋าจะตั้งครรภ์ปล่อยด้วยวิธีการทางธรรมชาติมาตลอด แต่ก็ยังไม่ตั้งครรภ์เลยไปปรึกษาคุณหมอ เพราะทางสาวจ๋าเธอมีการวางแผนชีวิตในเชิงวิทยาศาสตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะปล่อยธรรมชาติไม่มาสักที ทั้งคู่อยากมีลูกมากโดยมีความเห็นตรงกันโดยตัวสาวจ๋าเองไปหาคุณหมออัลตร้าซาวด์ตลอดว่าไข่ตกหรือยัง? เพื่อที่จะใช้วิธีการทางธรรมชาติอยากมีลูกให้เร็วที่สุดภายในปีนี้

ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในการฝังตัวอ่อนอยู่ในราคา 6 หลัก ไม่ขอบอกรายละเอียดและความรู้สึกแรกของหนุ่มอั๋นที่ได้รู้ว่าตัวเองกำลังเป็นคุณพ่อ ตนรู้สึกเป็นห่วงลูกว่าจะสมบูรณ์หรือเป็นความรู้สึกที่แปลกมากเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนขึ้นมาทันที ส่วนเรื่องการแพ้ท้องของสาวจ๋าเธอนอนอย่างจริงจังมาก และรู้สึกเหม็นมะม่วงน้ำปลาหวานแต่ดันชอบดื่มนมทั้งๆ ที่ก่อนตั้งครรภ์ไม่ชอบดื่ม พร้อมมีอาการมึนอยู่ตลอดเวลา

ทั้งนี้หนุ่มอั๋นเผยตอนนี้ดูแลสาวจ๋าเป็นพิเศษ ดูแลไม่ให้ถือของหนัก ทำหน้าที่สามีที่ดีดูแลเทคแคร์ในทุกๆ เรื่อง ไบรท์ทีวีขอแสดงความยินดีกับหนุ่มอั๋นและสาวจ๋าอีกครั้ง ขอให้ทั้งคู่สมหวังและของให้เบบี๋น้อยสุขภาพแข็งแรง

อั๋น ภูวนาท

บทความที่เกี่ยวข้อง เฮลั่นทุ่ง! ‘อั๋น ภูวนาท’ กับ ‘จ๋า อลิสา’ ปั้มทายาทคนแรกสำเร็จแล้ว!

 โหลดดิ! รอไร?

     

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า