“อ๊อฟ ปองศักดิ์” เผยแบบยาวเหยียดหลงรัก “เจนี่” มากขึ้นทุกวัน

ได้โคจรมาจากกันในคอนเสิร์ต 20th Mos-Tata Concert สำหรับนักร้องเสียงเทพ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” และนางเอกซุปตาร์ ฉายามาดาม “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ที่ได้รับเชิญไปเป็นแขกคนพิเศษให้กับนักร้องดังแห่งยุค 90 “มอส ปฏิภาณ” และ “ทาทา ยัง” ซึ่งงานนี้นอกจากอ๊อฟจะรู้สึกเป็นเกียรติกับงานนี้แล้วยังได้รับความประทับใจอย่างมากจากเพื่อนร่วมงานอย่างสาวเจนี่ จนขอระบายความรู้สึกที่มีผ่านทางอินสตาแกรมเพื่อบอกไปถึงสาวเจนี่อีกด้วย โดยพิมพ์ข้อความว่า “หลงรักผู้หญิงคนนี้ “มากกกกกก แบบมากกกกก” เป็นคนที่รู้สึกดีมากที่สุดหลังจากที่เจอและทำงาน และซ้อมกันในช่วงเวลาแค่ไม่กี่วัน รักและชอบถึงขนาดที่เดินไปบอกว่า “พี่เจน อ๊อฟขอพูดอะไรหน่อยนะ ตอนแรกอ๊อฟเกร็งมากที่รู้ว่าต้องมีซีนร่วมกันกับพี่ในคอนฯนี้ สิ่งที่อ๊อฟเห็นพี่ในทีวี กับตัวจริงพี่คือแบบมันไม่เหมือนกันเลย❤❤❤❤❤” สำหรับคนที่มองพี่ในทีวี ผ่านสื่อต่างๆ อยากให้ลองได้มีโอกาสเจอแบบอ๊อฟ เผื่อจะได้หลงรักผู้หญิงคนนี้แบบที่อ๊อฟเป็น เค้าเป็นคนขยันมาก ตั้งใจมาก และที่สำคัญคือ ให้ทำอะไรก็ทำแบบไม่บ่นสักคำ ทำแบบไม่มีข้อสงสัยด้วย นี่พูดกับพูมทุกวันตั้งแต่ที่เจอพี่เจนว่า “หลงรักพี่เจน ทุกวัน ทุกวัน จนพูมบอก พอแล้วม้างงง รู้แล้วว่ารัก 55555” ขอบคุณพี่เจนนะที่ทำให้กล้าพูดกล้าเล่น และที่สำคัญคือทำให้รู้ว่า “อย่ามองคนผ่านทีวีแล้วคิดไปเองว่าจะต้องเป็นอย่างนั้น อย่างนี้” รักและดีใจที่ได้ทำงานกับพี่เจนนะจุ๊ฟๆ @janienineeleven#bestmemories ❤❤❤❤❤ #ไม่ต้องฝากร้านนะคะ”

ทำเอาหลายคนแห่แสดงความคิดเห็นเพียบ บางคนถึงกับบอกว่าตอนแรกตนก็คิดแบบเดียวกับอ๊อฟเช่นกัน แต่พอได้สัมผัสสาวเจนี่ลึกๆแล้วเธอเป็นคนดีและน่ารักมากๆคนหนึ่งเลย และบางคนก็บอกว่าต่อจากนี้ต้องขอมองนางเอกคนนี้ใหม่ซะแล้ว เพราะตัวแม่แบบอ๊อฟมาชื่นชมขนาดนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่อนน

ขอบคุณภาพประกอบ @aofpongsak , @janienineeleven

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจีบจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!

รู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ฝ่าย HR บริษัทไหนกำลังพิจารณาเลือกโปแกรมช่วยทำงานอยู่ ต้องรู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ระดับพื้นบ้าน เททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ระดับฮวงจุ้ยเททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า