“อ๊อฟ ปองศักดิ์” แจง ยังไม่เคลียร์ “เป๊ก ผลิตโชค” เตือนแฟนคลับรักศิลปินให้ถูกทาง!!

”อ๊อฟ ปองศักดิ์” ฝากบอกแฟนคลับ ”เป๊ก ผลิตโชค” รักศิลปินให้ถูกทาง ไม่เช่นนั้นศิลปินคุณจะไม่เป็นที่รักของคนอื่น”

หนุ่มอ๊อฟเคลียร์ประเด็นดราม่า “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์” จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรเลย แต่การที่มีกระทู้บางอย่างที่ไม่ให้เกียรติตนและหนุ่มไอซ์ เพราะหนุ่มอ๊อฟรู้สึกว่าตนก็เหมือนบุคคลธรรมดาทั่วไปที่มีความรู้สึกนึกคิด ถ้าว่าตนในเรื่องของความสามารถยังพอรับได้ แต่ว่าในเรื่องของเพศสภาพมันรู้สึกรับไม่ได้ หนุ่มอ๊อฟยังบอกอีกว่าเหมือนทำให้ตัวศิลปินแฟนคลับของพวกเค้่าเป็นอย่างนั้น ไม่ได้เป็นตามที่เขาต้องการมันเกินไปจริงๆ เบื้องต้นที่ตนให้สัมภาษณ์กับนักข่าวตนได้ปรึกษากับหนุ่มไอซ์แล้ว!

และหลังจากที่แฟนคลับหนุ่มเป๊กเข้ามาถล่มในอินสตาแกรมส่วนตัวของตนแล้ว! ด้านหนุ่มเป๊กได้ส่งข้อความเสียงมาบอกว่า “เอาหน่าอย่าคิดมาก ถือซะว่าเป็นสีสันของวงการ” ตนยืนยันความสัมพันธ์กับหนุ่มเป๊กดีมากไม่มีอะไรเลยทั้งสิ้น ยินดีที่จะร่วมงานด้วยถ้าโอกาสมันมาถึง และความสัมพันธ์ของ “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์” ก็ดีด้วย เพราะไลฟ์สไตส์ทั้ง 3 คน ไม่เหมือนกัน ทุกอย่างที่พูดและเขียนมีการพูดคุยกันมาก่อนหน้านี้แล้ว และทั้ง 3 คน มีทางเดินที่แตกต่างกัน! 

ทั้งนี้หนุ่มอ๊อฟยังฝากบอกกลุ่มแฟนคลับของศิลปินอีกว่า ถ้ารักในทางที่ดีจะส่งผลให้ศิลปินอยู่ในวงการได้ยาวนาน และตนชื่นชมในตัวหนุ่มเป๊กมาก ไม่อยากให้ใครตีความ หรือใส่สีตีข่าวอะไรเพิ่มขึ้นกับประเด็นดราม่านี้ เพราะดุลพินิจของคนเลือกรับข่าวสารไม่เหมือนกัน ยื่นยัน “รักกันดี”

ขอบคุณภาพจาก  : Instagram aofpongsak

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า