“เป๊ก สัณชัย” ขอบคุณ “ธัญญ่า-พิ้งกี้” ที่จับมือก้าวผ่านความขัดแย้งไปได้

นับว่าเป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ที่นักแสดง 2 คนที่เคยมีเรื่องบาดหมางใจกันชนิดที่ว่าเป็นเรื่องฮือฮาทั่วทั้งวงการอย่างเมียหลวงลวงสังหาร “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” กันางเอกตาคม “พิ้งกี้ สาวิกา” ที่ล่าสุดหันหน้าจับมือ พร้อมร่วมงานกันเป็นเรื่องแรก ภายใต้การผลิตของคนกลางอย่าง “เป๊ก สัณชัย” งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าจะเป็นละครในละครหรือไม่? ซึ่งธัญญ่าและพิ้งกี้ก็แสดงออกชัดเจนในงานแถลงข่าวว่าตอนนี้ทั้งคู่ขอจบดราม่าในอดีต ในวันนี้ไม่มีปัญหาอะไรต่อกันแล้วและร่วมงานกันได้เหมือนเดิม ทางด้านเป๊กก็ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพของฝ่ายหญิงทั้ง 2 พร้อมข้อความชื่นชมว่าขอขอบคุณ2นักแสดง ที่มีสปีริตสูง และขอบคุณที่เข้าใจในวัตถุประสงค์ของงาน และทำให้ก้าวข้ามผ่านความขัดแย้ง และร่วมมือกัน จับมือกันทำงานที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องที่อยู่ใน3จังหวัดสุดแดนใต้ของเรา งานนี้ไม่ต้องรอโลกแตกเราก็ได้เห็นภาพดีๆแบบนี้นะจ๊ะ

View this post on Instagram

วันนี้เป็นวันนึงที่ผมได้เริ่มโครงการที่ผมตั้งใจอยากจะทำมานานแสนนาน วันนี้เป็นก้าวแรกของโครงการ”สุดแดนใต้”ของพวกเรา โครงการนี้จะนำเสนอ สิ่งสวยงามต่างๆของ3จังหวัดสุดแดนใต้ของไทย ยะลา ปัตตานี นราธิวาส ไม่ว่าจะเป็นทะเลที่ยังคงความสวยงาม ภูเขาและผืนป่าที่ยังอุดมสมบูณร์ ความจริงใจ และความมีน้ำใจของคนในพื้นที่ รวมถึงศิลปะวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม หัตถกรรม ที่ยังมีคุณค่า และยังคงน่ารักษาให้สวยงามตลอดไป 1 กิจกรรมภายใต้โครงการนี้นั้น จะมีซีรี่ย์เรื่องนึง เป็นครั้งแรกที่ผมและพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ร่วมกันจัดทำขึ้นมา จะบอกเล่าถึงความขัดแย้งของผู้หญิง2คนที่ยากจะทำความเข้าใจกัน แต่ด้วยคำว่า”เวลา”มันสามารถทำให้ทลายกำแพงอะไรหลายๆอย่างได้ ให้ความขัดแย้งต่างๆมันเบาบางและเจือจางลงได้ โครงการสุดแดนใต้ ต้องขอขอบคุณ2นักแสดง ที่มีสปีริตสูง และขอบคุณที่เข้าใจในวัตถุประสงค์ของงาน และทำให้ก้าวข้ามผ่านความขัดแย้ง และร่วมมือกัน จับมือกันทำงานที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องที่อยู่ใน3จังหวัดสุดแดนใต้ของเรา อยากให้ทุกคน รอดูความสวยงามต่างๆของปักษ์ใต้บ้านเรา ที่กำลังจะเกิดขึ้นจากโครงการ”เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้”นะครับ และโครงการนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าหากขาดผู้สนับสนุนของพวกเรา ขอขอบคุณครับ @tanya_liyah @pinkysavika #สุดแดนใต้ #ททท #gspsociety #tiplady #thaibeverage

A post shared by Sanchai Engtrakul (@pegliyah) on

View this post on Instagram

ไม่มีพลังใดจะยิ่งใหญ่เท่ากับพลังความรักของมวลมนุษย์ที่มีต่อกัน ขอบคุณโปรเจคดีๆเรื่องราวดีๆที่เราสองคนจะได้เป็นตัวแทนบอกกล่าวความสวยงามของแดนใต้บ้านเรา “เมืองไทยสวยทุกที่ เท่ห์ทุกเวลา” #สุดแดนใต้ #เที่ยวให้สุดปักหมุดสุดแดนใต้ #ปัตตานี #ยะลา #นราธิวาส #SuddantaiThailand @tanya_liyah

A post shared by Pinky Savika (@pinkysavika) on

View this post on Instagram

ไม่มีพลังใดจะยิ่งใหญ่เท่ากับพลังความรักของมวลมนุษย์ที่มีต่อกัน ขอบคุณโปรเจคดีๆเรื่องราวดีๆที่เราสองคนจะได้เป็นตัวแทนบอกกล่าวความสวยงามของแดนใต้บ้านเรา “เมืองไทยสวยทุกที่ เท่ห์ทุกเวลา” #สุดแดนใต้ #เที่ยวให้สุดปักหมุดสุดแดนใต้ #ปัตตานี #ยะลา #นราธิวาส #SuddantaiThailand @tanya_liyah

A post shared by Pinky Savika (@pinkysavika) on

ขอบคุณภาพประกอบ @pegliyah , pinkysavika ,@tanya_liyah

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!

รู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ฝ่าย HR บริษัทไหนกำลังพิจารณาเลือกโปแกรมช่วยทำงานอยู่ ต้องรู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ระดับพื้นบ้าน เททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ระดับฮวงจุ้ยเททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?

เจอตัวแล้ว! หนุ่มป่วยจิตเวช ขับรถไถจากอุดรฯ ไปขอนแก่น พ่อแม่ขอบคุณน้ำใจโซเชียล

พ่อแม่น้ำตาตก! ลูกชายป่วยจิตเวชหายตัวออกจากบ้าน สุดท้ายพบ ลูกขับรถไถจากอุดรฯ ไปเที่ยวห้างขอนแก่น เตรียมนำตัวกลับมารักษา

คนโกงเงิน เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีรกรรมโผล่อีกครั้ง !?

คนที่ขโมยเงินของ เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีกรรมโผล่ มีคนแฉเจ้าตัวจ้างถ่ายภาพงานแต่งหลักหมื่น สุดท้ายก็กลับไม่ได้รูปสักใบ

“อาจารย์เบิร์ด” ชี้ 7 ราศี บั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก มีเงินก้อนโต

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดวงปี 2567 : 7 ราศี ดวงชะตาต้นร้าย-ปลายดี บั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า