เหตุผลล้านแปด! “แอฟ ทักษอร” กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ความสัมพันธ์เป็นแบบไหน?

ตามติดความสัมพันธ์ระหว่าง “แอฟ ทักษอร” และ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ว่าตอนนี้เป็นแบบไหนกันแน่?

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 ก.ย.60) ทางด้านนางเอกหน้าสวย “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับประเด็นของเธอกับสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่พักหลังๆ แทบจะไม่มีภาพคู่กันออกมาเลย!

ทำให้หลายคนต่างตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับสาว “แอฟ ทักษอร” และหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ว่าจริงๆ แล้วความสัมพันธ์เป็นแบบไหนกันแน่? ด้านสาวแอฟได้ตอบสื่ออย่างชัดเจนว่าแยกกันอยู่กับสามีจริง! เนื่องด้วยลูกสาว “น้องปีใหม่” ต้องเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ ส่วนสามีต้องทำงานที่ “เขาใหญ่” เลยต้องแยกกันอยู่ตามหน้าที่หรือไหลไปตามธรรมชาติ เธอต้องอยู่กรุงเทพฯ เพื่อดูแลน้องปีใหม่

สาวแอฟยังบอกอื่นว่าเธอกับหนุ่มสงกรานต์ยังใช้คำว่า “สามีภรรยา” กันอยู่ แต่ถ้าในอนาคตไม่ใช่เมื่อไหร่จะรีบออกมาบอกเลย เพราะอยู่วงการบันเทิงมานานไม่อยากปิดบังอะไรอยู่แล้ว ส่วนภาพครอบครัวให้รอไปตามธรรมชาติจะดีกว่าและเธอไม่ได้คิดมากอะไร

ทั้งนี้สำหรับเหตุผลล้านแปดในชีวิตคู่คนเรานั้นมีมากมายหรือหลายอย่างมาเป็นองค์ประกอบ แต่สำหรับความสัมพันธ์ของ “แอฟ – สงกรานต์” อาจมีอะไรมากกว่านี้เราลองมาวิเคราะห์ประเด็นดราม่าในครั้งนี้ไปพร้อมๆ กันเลย!

1. จุดเริ่มต้นของประเด็นดราม่าครั้งนี้เริ่มมาจากสาวแอฟ ลงภาพครอบครัวในอินสตาแกรมที่มาสามีสงกรานต์ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา! และหลังจากนั้นไม่มีอีกเลย (8 มิถุนายน – กันยายน 60) ส่วนหนุ่มสงกรานต์ลงภาพสาวแอฟในอินสตาแกรมครั้งสุดท้ายเมื่อ 15 สิงหาคม 2560 และก็ไม่ลงอีกเลย แต่ทั้งคู่ยังลงภาพลูกสาว “น้องปีใหม่” อยู่เรื่อยๆ

2.สาวแอฟ ทักษอร ย้ายจากโบนันซ่าเขาใหญ่กลับมาอยู่คอนโดพ่อแม่ซอยต้นๆ บนถนนลาดพร้าวในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจาก “น้องปีใหม่” เข้าโรงเรียนแล้วสาวแอฟจึงย้ายกลับมาอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เพื่อดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิด และอีกอย่างคอนโดของพ่อแม่สาวแอฟใกล้กับบ้านพักของสามีสงกรานต์ซึ่งอยู่บริเวณถนนวิภาวดีใกล้ทางด่วนดินแดงเช่นกัน!

3.และเหตุผลที่สาวแอฟย้ายเข้ามาอยู่ที่คอนโดพ่อแม่ สืบเนื่องมาจาก “น้องปีใหม่” เข้ามาเรียนโรงเรียนนานาชาติแถวถนนสุขุมวิท และในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่าน หนุ่มสงกรานต์ได้มาสอน “น้องปีใหม่” ว่ายน้ำที่คอนโดพ่อแม่สาวแอฟ

4.ก่อนวันสงกรานต์ 2560 สาวแอฟได้พา “น้องปีใหม่” ไปงานวันเกิดของคุณย่า เพื่อรดน้ำขอพรย่ากับคุณปู่ พ่อแม่ของหนุ่มสงกรานต์

5. ในช่วงสงกรานต์ 2560 ซึ่ง “น้องปีใหม่” ปิดเทอมเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ สาวแอฟได้พาคุณแม่ของเธอไปเที่ยวหัวหิน และหลังจากกลับมาจากหัวหินหนุ่มสงกรานต์ได้พาสาวแอฟและน้องปีใหม่ไปทานข้าว 3 คน

6. เหตุผลที่สาวแอฟพาคุณแม่ไปเที่ยวหัวหินในช่วงสงกรานต์ 2560 ที่ผ่านมานั้น และไม่มีหนุ่มสงกรานต์ไปด้วย เพราะหนุ่มสงกรานต์ติดงานที่เขาใหญ่ เพราะเป็นช่วงไฮซีซั่น ประจวบเหมาะกับน้องสาวแอฟย้านไปอยู่เกาหลี เธอจึงต้องพาแม่ไปเที่ยวอีกอย่างพ่อแม่ของสาวแอฟมีคอนโดที่หัวหินด้วย

7.ส่วนงาน Baby Shower ของน้องแจน น้องสาวหนุ่มสงกรานต์ ในวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ไม่มีภาพของหนุ่มสงกรานต์ร่วมเฟรมอยู่ด้วย แต่อินสตาแกรมของคุณปู่น้องปีใหม่และน้องแจนลงภาพสาวแอฟไปร่วมงาน Baby Shower แต่ทำไมไม่มีรูปหนุ่มสงกรานต์?

8.ส่วนวันต่อมา 13 สิงหาคม หนุ่มสงกรานต์ได้ลงคลิปวีดีโอของสาวแอฟและน้องปีใหม่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า…อาหมวยน้อยคนนี้ถึงแม้จะแก่นๆซุกซนแต่ก็เต็มไปขนบธรรมเนียมที่น่ารักแบบไทยๆนะค่ะ เด็กปั้นม่ามี้ทักษอร #รักเท่าตัวใหญ่

9.แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 ก.ย.60) สาวแอฟ ทักษอร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่าตนแยกกันอยู่กับสามีหนุ่มสงกรานต์จริง และขอให้ปล่อยไปตามธรรมชาติ แต่ถ้าในอนาคตไม่ใช่เมื่อไหร่จะรีบออกมาบอกเลยทันที

ทั้งนี้ความสัมพันธ์ระหว่าง “แอฟ ทักษอร” และ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ของทั้งคู่จะเป็นแบบไหนเรามารอทั้งสองออกมาให้สัมภาษณ์จะดีกว่า ทั้งคู่อาจจะแยกกันอยู่ตามหน้าที่ของแต่ละคนก็อาจเป็นไปได้

ที่มา : เว็บไซต์พันทิป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่ม กรรชัย ฝากคำพูดถึง น้องภูมิ หลังเตรียมบวชทดแทนบุญคุณ!

หนุ่ม กรรชัย ร่วมอนุโมทนาบุญ! ฝากคำพูดถึง น้องภูมิ หลังเตรียมบวชทดแทนบุญคุณ เหตุเพราะเคยช่วยเหลือ จากอาการปากแหว่งเพดานโหว่

ทำถึงเกิน! ZEROBASEONE ปล่อยเพลงพิเศษดับหน้าร้อน ‘Sweat’

ทำถึงเกิน ZEROBASEONE ปล่อยเพลง “Sweat” สุดพิเศษสำหรับฤดูร้อนนี้ ทำเอาพี่สาวหวั่นไหวไปกับความฮอตของพวกเขากันแล้ว

รวบ! ‘เกมส์โซว็อท’ ช่างสักขาหื่น ทำอนาจาร ด.ญ. 13 ปี จนต้องตัดมดลูก

หนีไม่รอด! ตำรวจบุกรวบ ‘เกมส์โซว็อท’ หนุ่มช่างสักขาหื่น หลังทำอนาจารลูกค้า ซึ่งเป็นเด็กหญิงวัย 13 ปี จนต้องตัดมดลูกทิ้ง

หนุ่มร้องทนายดัง เมียฝรั่งถูกรปภ.ต่อยจนกระดูกแตก เหตุเพราะไม่พอใจถูกปลุก!?

รุนแรงใช่เรื่อง!? หนุ่มพาภรรยาชาวอังกฤษ ร้องทนายดัง หลังถูกรปภ.ในคอนโดหรู ต่อยจนกระดูกแตก เหตุเพราะไม่พอใจที่ปลุกให้ช่วยตามหาสามี

4 ราศี งานดี เงินดี ชีวิตดีจนเพื่อนอิจฉา! – ซินเซียร์ ดวงD

ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ เผย ดวงส่งท้ายเดือนเมษายน 2567 : 4 ราศี ชีวิตเปลี่ยน ได้ดีจนมีแต่คนอิจฉา ผ่านช่อง Youtube ดวงD
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า