“แอฟ ทักษอร” ควง “น้องปีใหม่” บินลัดฟ้าเที่ยวปารีส ไร้เงา “สงกรานต์” เอ๊ะอย่างไงกันนี้!!

แอฟ ทักษอร ควงน้องปีใหม่ บินลัดฟ้าเที่ยวปารีส ไร้เงาสามี “สงกรานต์” เอ๊ะอย่างไงกันนี้!!

ล่าสุดเมื่อวันที่ (31 ต.ค.60) คุณแม่คนสวย “แอฟ ทักษอร” ได้ควงลูกสาวคนสวย “น้องปีใหม่” และครอบครัวไปเที่ยวไกลถึงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เนื่องจากน้องปีใหม่ปิดเทอมแล้ว แอฟ ทักษอร เลยอยากพาลูกสาวคนสวยไปเที่ยว แต่การเดินทางไปเที่ยวปารีส ประเทศฝรั่งเศสในครั้งนี้ไร้เงาสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์”

แอฟ ทักษอร

ซึ่งการเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนที่ปารีสครั้งนี้ สาวแอฟ ทักษอร น้องปีใหม่ และครอบครัว ใช้เวลาอยู่ที่บ้านพักที่ทางท่านเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงปารีสและภริยาจัดให้เตรียมไว้ให้กว่า 2 อาทิตย์ งานนี้น้องปีใหม่คงสนุกได้เต็มที่เลย

แอฟ ทักษอร แอฟ ทักษอร แอฟ ทักษอร

และสาวแอฟ ทักษอร ยังเล่าถึงความรู้สึกในวัยเด็กของเธอที่เคยวิ่งเล่นในสถานทูตไทย ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส อีกด้วยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุข้อความว่า…

แอฟได้กลับมาเยี่ยมสถานทูตไทยที่ปารีส ซึ่งช่วงนึงแอฟเคยอยู่วิ่งเล่นตอนยังเป็นเด็กสมัยคุณแม่เคยทำงานที่สถานทูต กลับมาคราวนี้ ขอให้น้าอ้วน-น้าแหวว พามาดูที่เคยอยู่ตอนเด็กๆ ซึ่งวันนี้ประทับใจมากค่ะ กับการต้อนรับที่อบอุ่นจากพี่ๆ น้องๆ ข้าราชการและเจ้าหน้าที่สถานทูตทุกคน แอฟเห็นการทำงานและการให้บริการประชาชนด้วยความตั้งใจและรอยยิ้ม ขอบคุณและประทับใจมากค่ะ ???

แอฟ ทักษอร

ทั้งนี้ถึงแม้สาวแอฟ ทักษอร จะมีข่าวคราวเรื่องการเซ็นใบหย่ากับสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” แต่เธอก็ทำหน้าที่ของคุณแม่ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรขอให้สาวแอฟ ทักษอร ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แอฟ ทักษอร

ที่มา : Instagram aff_taksaorn

 โหลดดิ! รอไร?

     

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า