ดีเอสไอ เตรียมเรียก นักร้องชื่อดัง อักษรย่อ ‘ด’ให้ข้อมูล หลังพบเอี่ยวรถหรูถูกโจรกรรมจากอังกฤษ 29 พ.ค.นี้ ด้าน “โดม ปกรณ์ ลัม”โอตซวยยันมีหลักฐานการซื้อขายถูกต้องตามกฎหมาย

พ.ค. พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีดีเอสไอ กล่าวว่า กรณีมีข่าวนักร้องและนักแสดงหนุ่ม อักษรย่อ “ด” เป็นผู้นำรถยนต์ ลัมโบร์กินี สีเขียว ที่ถูกโจรกรรมจากประเทศอังกฤษ ไปฝากขายไว้ในโชว์รูมของ บอย ยูนิตี้ นั้น ขณะนี้รายละเอียดยังไม่ชัดเจน ขอตรวจสอบก่อน โดยจะให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอีกครั้ง วันที่ 29 พ.ค.นี้ ว่า ชื่อใครเป็นเจ้าของก็จะเรียกมาสอบตามขั้นตอน แต่ต้องให้ความเป็นธรรมทุกฝ่ายด้วย แต่สำหรับผู้ซื้อรถที่โจรกรรมมา ก็อาจจะไม่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับรถ จึงต้องเอาหลักฐานมาแสดงว่า ใครเป็นผู้ขายให้ เขาอาจจะตกเป็นผู้เสียหายเองก็ได้ เจ้าหน้าที่ต้องการดำเนินคดีกับผู้นำเข้ารถหรูที่ถูกโจรกรรมมาจากอังกฤษเป็นหลัก เพราะผู้นำเข้าหรือบริษัทจะต้องรู้

ทั้งนี้พ.ต.อ.ไพสิฐ กล่าว่า ไม่เฉพาะผู้ที่มีชื่อปรากฏอยู่ตามสื่ออย่างเดียว เราจะต้องเรียกทุกคนที่สืบสวนสอบสวนแล้วพบข้อมูลว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับรถหรูที่เจ้าหน้าที่อายัดไว้ ให้นำหลักฐานการซื้อขายทั้งเอกสารทะเบียนรถและสัญญาการซื้อขายมาให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบ เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นจากการตรวจค้น พบเอกสารเป็นหนังสือสัญญาฝากขายรถยนต์ลัมโบกินี่ ฮูราแคน LP610 สไปเดอร์ สีเขียว ลงชื่อโดยนักร้องและนักแสดง “ด” พร้อมระบุว่า ถ้าโชว์รูมขายรถคันดังกล่าวได้จะซื้อรถจากศูนย์นี้ 1 คัน ดังนั้น จึงอยู่ในข่ายต้องเรียกมาสอบว่า ไปซื้อรถที่ถูกโจรกรรมจากที่ใด

ด้านนักร้องนักแสดงหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง ประเด็นรถหรูที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้โดยระบุข้อความว่า”เห็นข่าวเรื่องรถยนต์ลัมโบร์กีนีของผมแล้วรู้สึกตกใจมากครับ เพราะข่าวที่ออกไปรุนแรงและสร้างความเข้าใจผิดต่อผู้คนที่อ่านเป็นอย่างมาก ในฐานะผู้ซื้อและผู้เสียหาย ผมยืนยันอย่างชัดเจนครับว่า รถคันนี้ผมซื้อมาจากศูนย์บริการนำเข้ารถยนต์ลัมโบร์กีนีแต่ผู้เดียวในประเทศไทย มีหลักฐานการซื้อการชำระเงินอย่างถูกต้อง การจะลงข่าวอะไรไป น่าจะมีข้อมูลที่แน่ชัดก่อนนะครับผมขอความเห็นใจนะครับ ลงแบบนี้ผมเสียหายเต็มๆ ส่วนข้อมูลทั้งหมด ผมพร้อมด้วยความบริสุทธิ์ใจที่จะออกมาชี้แจงให้เร็วที่สุดเลยครับ …… #ซวย”

 

สำหรับโดม ปกรณ์ ลัมได้อวดโฉมรถหรูของตัวเอง ที่บริษัทนิชคาร์ เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา โดยบุคลิกของ Lamborghini Huracan ซุปเปอร์คาร์เครื่องวางกลางรุ่นใหม่จากแบรนด์สัญลักษณ์รูปวัวกระทิงนั้นแลดูเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น เหมือนกับ โดม ปกรณ์ ลัม เจ้าของคนใหม่ที่ลงทุนควักเงิน 26 ล้าน แลกกับความสามารถและประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของ Huracan ซุปเปอร์สตาร์กับรถสปอร์ตสมรรถนะสูงที่บ่งบอกถึงตัวตนและวิถีทางของการดำเนินชีวิตหลังการทำงานนั้นเป็นของคู่กัน แบรนด์ Lamborghini มีวิธีที่จัดการกับความยากของการแข่งขันในตลาดรถยนต์ระดับสูง แบรนด์วัวกระทิงรู้ซึ้งถึงกรรมวิธีในการที่จะดูดเงินจากกระเป๋าของดาราและคนรวยในแบบที่แม้แต่ Ferrari เองก็ยังต้องแอบอิจฉา ด้วยการผลิตรถสปอร์ตที่มีความแปลกแยกแตกต่างจากรถซุปเปอร์คาร์ทั่วๆ ไปที่มีอยู่อย่างดาษดื่น รถสปอร์ตรุ่น Huracan ถูกผลิตออกมาเพื่อทดแทนรุ่น Gallardo จากจำนวนยอดขายที่พุ่งสูงขึ้นอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของบริษัท หลังจากที่ค่าย Audi เข้าครอบครองกิจการของ Lamborghini แนวคิดแบบเยอรมันได้เข้ามาช่วยให้ Lamborghini อยู่รอดปลอดภัย ความสามารถในการผลิตรถซุปเปอร์คาร์โดยนำเอาเทคโนโลยีใหม่ของเยอรมันมาผนวกเข้ากับงานศิลปะขั้นสูงของพวกอิตาเลี่ยนได้อย่างกลมกลืน ส่งผลให้ตัวเลขยอดขายของรถ Lamborghini รุ่น Gallardo มากถึง 30,000 คัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า