ล่าสุดวันที่ 20 เม.ย. แพทย์ได้แจ้งผลตรวจว่า ป่วยเป็นไข้เลือดออก ทั้งนี้ไผ่ได้กล่าวถึงอาการก่อนถูกหามส่งรพ.ให้ฟังว่า มีไข้ขึ้นสูงโดยไม่รู้สาเหตุ ติดต่อต่อกันมาประมาณ 3-4 วัน ซึ่งระหว่างเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตช่วงเทศกาลได้แวะตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในจังหวัดที่แสดงคอนเสิร์ต จังหวัดทางผ่าน ซึ่งแพทย์ได้ฉีดยาฆ่าเชื่อ และให้ยามารับประทาน แต่อาการไม่ดีขึ้น

 

ต่อมาหลังจาก แสดงคอนเสิร์ตที่ จ.สระบุรี เสร็จแล้วอาการทรุดหนัก มีไข้สูงขึ้น จึงถูกส่งตัวเข้าทำการรักษาที่ รพ.ปัจจุบัน ซึ่งแพทย์ได้ตรวจร่างกาย เจาะเลือดตรวจอย่างละเอียดและให้แอทมิตทันที แต่อาการไข้ยังสูงขึ้นต่อเนื่อง จนเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา อาการทรุดหนักมากยิ่งขึ้น จนเข้าสู่สภาวะช็อก มีเหงื่อออกมากต่อเนื่อง ความดันต่ำ ชีพจรเต้นเร็ว แน่นน่าอกหากใจติดขัด หัวใจเต้นแรง ทางโรงพยาบาลระดมแพทย์เข้าให้การช่วยเหลืออย่าเต็มที่ และเตรียมให้ย้ายเข้าห้องผู้ป่วยวิกฤติ ก่อนอาการพ้นขีดอันตรายและอาการเริ่มดีขึ้น จึงไม่ต้องย้ายไปรักษาตัวในห้องผู้ป่วยวิกฤติ แต่เฝ้าจับตาอย่างใกล้ชิด เกรงว่าจะมีเกร็ดเลือดต่ำ

โดยแพทย์ได้บอกด้วยว่า ถ้าหากมารักษาตัวที่ รพ.ช้ากว่านี้ มีสิทธิ์ได้รับอันตรายถึงกับชีวิต ดั่งเช่นกรณีของ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกขวัญใจมหาชน ที่ป่วยเป็นไข้เลือดออก และเสียชีวิตก่อนวัยอันสมควร

อย่างมาก ผมต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ จึงขออภัยเจ้าภาพงานจ้าง แฟนเพลง และกองถ่ายละครนายฮ้อยทมิฬ มา ณ ที่นี้ และฝากไปยังแฟนเพลง ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะผมอยู่ภายใต้การดูแลของคุณหมออย่างใกล้ชิด และฝากให้แฟนเพลงทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองกันด้วย โดยเฉพาะระวังตัวไม่ให้ยุงกัด เพราะโรคไข้เลือดออกอันตรายจริงๆ ครับ

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า