“โบว์ แวนด้า” ขอโพสต์ไอจีระบายความในใจถึง พวกเก่งในที่ลับเอาเวลาไปทำประโยชน์ให้บ้านเมืองไป

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (3 ก.ย.60) ทางคุณแม่โบว์ หรือ “โบว์ แวนด้า” คุณแม่ของน้องมะลิคนสวย ได้ออกมาโพสต์แคปชั่นระบายความในใจถึงพวกที่เก่งแต่ในที่ลับผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว vanda29 ด้วยแคปชั่นเจ็บจี๊ดโดนใจว่า…

โบว์เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง ที่จะทำทุกอย่างทุกหน้าที่ให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ บางอย่างที่โบว์เป็นถ้าทำให้ใครหลายคนผิดหวังในสิ่งที่ใครหลายคนคาดหวังจะให้โบว์เป็นแล้วโบว์ไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวังไว้โบว์ก็ขอโทษนะคะ แค่โบว์อยากเป็นในสิ่งที่โบว์เป็นแล้วมีความสุขแม้ว่ามันจะขัดกับความรู้สึกของใครบางคนที่เค้าคาดหวังว่าโบว์ต้องเป็นในสิ่งที่เค้าอยากให้เป็น และโบว์จะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุดในแบบของโบว์ ถ้าขัดใจใครก็ขอโทษนะคะ แต่ที่รู้วันนี้คือ เป็นในแบบเรา ยืนในจุดที่เหมาะสมกับเรา ทำดี ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ไม่ทุจริต ไม่โกง และทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดพอแล้วค่ะ รักและขอบคุณทุกคนที่ยอมรับในตัวตนของโบว์นะคะ

ทั้งนี้หลังจากคุณแม่โบว์ แวนด้า ได้โพสต์แคปชั่นแรกนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวต่างมีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากและเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่โบว์ แวนด้า บอกว่าคุณแม่โบว์สู้ๆ เลี้ยงน้องออโต้กับน้องมะลิได้ดีมากๆ ทั้ง 2 คนเป็นคนน่ารัก เป็นเด็กดีมาก อย่าไปแคร์คำพูดึนอื่นเลย เพราะชีวิตเป็นของเรา และหลังจากที่โพสต์แคปชั่นแรกไม่ถึง 24 ชั่วโมงคุณแม่โบว์ก็ได้โพสต์อีกหนึ่งแคปชั่นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

ไม่ได้อยากเป็นกระแส และไม่ได้อยากดัง และไม่ได้เป็นคนที่มีความสำคัญที่คนต้องจดจำ เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนนึง แต่ก็ไม่ได้ต้องอยู่เฉยให้พวกความคิดแย่ๆต่ำๆต้องมาทำร้ายกัน เลิกพฤติกรรมทำร้ายคนอื่นแบบนี้ซักทีเถอะคะ พวกเก่งในที่ลับ เก่งแต่บั่นทอนความรู้สึกคนอื่น เอาเวลาไปทำประโยชน์ให้กับชาติบ้านเมืองบ้าง แต่ถ้าทำไม่ได้ ก็เป็นแค่ลูกที่กตัญญูต่อพ่อแม่ ไม่ทำความเดือดร้อนให้คนอื่นก็ได้นะคะ

ทั้งนี้โพสต์ที่สองของคุณแม่โบว์นี้ แคปชั่นประมาณตัดพ้อกับคำพูดของคนที่เก่งแต่ในที่ลับ และเธอยังบอกอีกว่าเธอไม่ได้สร้างกระแสหรืออยากดังอะไร เพียงเบื่อพวกที่เก่งในที่ลับบั่นทอนความรู้สึกคนอื่นให้เอาเวลาไปทำประโยชน์ที่ดีต่อสังคมเถอะ แฟนคลับได้เข้ามาให้กำลังคุณแม่โบว์ แวนด้า เช่นกันบอกเป็นกำลังใจให้แม่โบว์อย่าไปสนใจพวกที่ดีแต่พูด แต่ไม่สร้างประโยชน์อะไรเลย! รวมไปถึงกำลังใจจากเหล่าคนบันเทิงเมื่อเห็นคุณแม่โบว์แคปชั่นแบบนี้ต่างเข้ามาให้กำลังใจเช่นกัน อาทิ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ตอมเมนต์ว่า ความสุขอยู่ที่เราคะ หนูรักมะลิ?, ดีเจเอกกี้ คอมเมนต์ว่า  สู้ๆค่ะน้องโบว์, ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี คอนเมนต์ว่า ใครทำอะไร??? ไหนพวกคิดต่ำๆอยู่ไหน? แย่มาก!! ไม่ให้กำลังใจก็ไปไกลๆเลยไป พวกนี้ ใช้ไม่ได้!, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ คอมเมนต์ว่า ❤️❤️❤️ไม่ต้องแคร์ค่ะ, มาร์กี้ ราศี คอมเมนต์ว่า ไม่ต้องไปสนเลยพี่ ชีวิตเรา

ที่มา : Instagram  vanda29 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า