ความจริงจาก “เก่ง เกียร์อาร์” ขอแจงเหตุผลโพสต์เฟซบุ๊กอโหสิ “สรยุทธ” พร้อมเปิดข้อมูลใหม่คดีถอยเกียร์ R ชนเก๋ง ที่สังคมยังไม่รู้

“เก่ง เกียร์อาร์” โดนกระแสสังคมโหมกระหน่ำรอบสองหลังจากโพสต์เฟซบุ๊กถึงนายสรยุทธ ด้วยแคปชั่นว่า...อโหสิหั้ย..นาย สรยุทธ!!! หลังศาลอุทธรณ์ตัดสินจำคุก 13 ปี 4 เดือน กรณีการยักยอกเงินค่าโฆษณาเกินเวลาและต้องใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (5 ก.ย.60) ดีเจเก่ง ภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าผ่านทางรายการเล่นใหญ่จัดใหญ่ ดำเนินรายการโดย ดร. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ทางไบรท์ทีวีช่อง 20 ถึงสาเหตุที่โพสต์เฟซบุ๊กถึง สรยุทธ สุทัศนะจินดา

และหลังจากที่ดีเจเก่งได้โพสต์เฟซบุ๊กอโหสิหั้ย..นาย สรยุทธ!!! ออกไปได้มีชาวเน็ตและแฟนคลับนายสรยุทธ ต่างเข้าไปคอมเมนต์ถล่มกันเป็นจำนวนมาก เหตุไม่พอใจที่ดีเจเก่งโพสต์ถึงนายสรยุทธแบบนี้ กระแสสังคมเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วถาโถมเข้าให้ดีเจเก่งอีกครั้ง รวมทั้งเพจเฟซบุ๊กชื่อดังต่างๆ ก็นำประเด็นการโพสต์เฟซบุ๊กอโหสิ..นาย สรยุทธ!!! ไปเล่นกันไม่หยุด

และครั้งนี้ที่ดีเจเก่งขอออกมาเคลียร์เพื่ออยากจะยุติเรื่องราวต่างๆ ที่ตนได้กระทำการโพสต์ลงไปจริงๆ แล้วเหตุที่ตนโพสต์ข้อความถึงนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ในวันนั้นด้วยความบริสุทธิ์ใจซึ่งมาจากที่คุณแม่ของตนได้ขอให้ตนอโหสิกรรมให้กับนายสรยุทธ ตนจึงทำตามที่คุณแม่บอก

ดีเจเก่งยังบอกอีกว่าจริงๆ แล้ว นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นไอดอลของตน ในตลอดการทำงานด้านดีเจในระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ตนอยากเก่งเหมือนนายสรยุทธ แต่ต้องมีเหตุให้รู้สึกผิดหวังไอดอลคนนี้จากเหตุการณ์ที่ตนเคยผิดพลาดแต่นายสรยุทธ เล่าข่าวไม่ครบถ้วน ฟังความข้างเดียวแถมเอาคู่กรณีของตนไปออกรายการถึง 4 วัน โดยไม่รอตนเลยในขณะที่รวบรวมหลักฐานอยู่ด่วนสรุปไปเองทั้งหมดทำให้ตนตกเป็นจำเลยสังคม

และอีกหนึ่งเหตุผลที่ตนโพสต์เฟซบุ๊กถึงนายสรยุทธ สาเหตุหนึ่งมาจากช่วงที่ตนเกิดประเด็นดราม่าทางสังคมแล้วได้เปิดทีวีดูข่าวที่นายสรยุทธเล่าและเรียกตนว่า “มัน” ทำให้รู้สึกไม่พอใจ และขอยืนยันว่าได้ยินแน่นอน และการออกมาโพสต์ครั้งนี้ไม่ได้เกาะกระแสอยากดัง เพราะปัจจุบันตนมีงานทำแล้ว 8-9 เดือน ส่วนเรื่องคดีความที่เคยเกิดขึ้น “ถอยรถชนยับคู่กรณี” ตอนนี้คดีความจบลงเรียบร้อบแล้ว!

ทั้งนี้ดีเจเก่งอยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วตนรู้สึกเสียใจและผิดหวัง ที่ทำไมไอดอลของตนชอบเล่าข่าวไม่ครบ ฟังความข้างเดียว และด่วนสรุปควรเอาข่าวมาเล่าสองด้าน และตนอยากจะกราบขอโทษนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา และแฟนคลับทุกคน เหตุที่โพสต์หรือพูดอะไรไปที่ทำให้ไม่สบายใจ ตนโพสต์เฟซบุ๊กด้วยความจริงใจและความบริสุทธิ์ใจจริงๆ ไม่มีเจตนาอื่นแอบแฝงและอะไรที่ผิดพลาดไปต้องขออภัย

ส่วนอีกเรื่องที่ดีเจเก่ง อยากเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น “ถอยรถชนยับคู่กรณี” ถอยรถไปชนเก๋งในปี 2559 หลังจากเหตุการณ์นั้นมาชีวิตของตนก็พังไม่เป็นท่า และคลิปที่คนทั้งประเทศได้เห็นตอนนั้น ไม่ใช่เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น จริงๆ แล้วตนถูกข่มขู่จากคู่กรณีก่อน กลัวว่าจะถูกคู่กรณีทำร้าย ประกอบกับเกิดบันดาลโทสะจนขาดสติ เลยตัดสินใจใส่ “เกียร์อาร์” ถอยรถชนยับคู่กรณี ท้ายนี้ดีเจเก่งขอยืนยันว่ามีหลักฐานกล้องวงจรปิดของกรุงเทพมหานคร หลักฐานชั้นดียืนยันว่าตนนั้นถูกคู่กรณียั่วยุก่อนจริง

บทความที่เกี่ยวข้อง “เก่ง เกียร์อาร์” โพสต์เฟซบุ๊กอโหสิกรรม “สรยุทธ” หลังรับโทษ

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า