“Look what you made me do” ขึ้นอันดับ 1 Billboard ดับฝัน Despacito อดขึ้นแท่นเพลงอันดับ 1 ที่ยาวนานสุดในประวัติศาสตร์!!

“Look what you made me do” ขึ้นอันดับ 1 Billboard ดับฝัน Despacito อดขึ้นแท่นเพลงอันดับ 1 ที่ยาวนานสุดในประวัติศาสตร์!!

หลังจากที่นักร้องดัง “Taylor Swift”  ได้ลบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นรูปภาพและคลิปวีดีโอออกจากโลกโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, ทวิตเตอร์  ทั้งหมด! ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับทั่วโลกต่างตกใจกันยกใหญ่ และก็เป็นไปตามที่แฟนคลับคาดการณ์เอาไว้คือ “การโปรโมทอัลบั้มใหม่” ของสาวเทย์เลอร์จริงๆ แถมได้ผลสุดๆ และล่าสุดวันที่ (27 ส.ค.60) ที่ผ่านมาสาวเทย์เลอร์ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่อย่าง “Look what you made me do” ทำเอาวงการเพลงต้องร้อนเป็นไฟ

วงการเพลงในสหรัฐอเมริกากลับมาร้อนแรงกันอีกครั้ง! หลังจากที่เพลงภาษาสเปน Despacito ของ Luis Fonsi, Daddy Yankee’s feat. Justin Bieber ที่รั้งอันดับ 1 ในชาร์ทมายาวนานถึง 16 สัปดาห์ ซึ่งถ้าครองอันดับ 1 ต่อเพียงแค่อีกสัปดาห์เดียว ก็จะกลายเป็นเพลงที่ครองอันดับ 1 บนบิลบอร์ดชาร์ทที่ยาวนานที่สุด เท่าที่เคยมีการจัดอันดับมา (ซึ่งในอดีตเพลง One Sweet day ของ Mariah Carey และ Boyz II Men เคยครองอันดับ 1 ต่อเนื่องมาถึง 16 สัปดาห์เช่นเดียวกัน)

แต่แล้วแฟนเพลง Despacito ต้องฝันสลาย เพราะซิงเกิ้ลใหม่ของสาวเทย์เลอร์  “look what you made me do” สามารถขึ้นอันดับ 1 ในบิลบอร์ดท็อป 100 ชาร์ทในสัปดาห์ล่าสุด ทำให้เพลง Despacito ไม่สามารถทำสถิติเพลงอันดับหนึ่งที่ยาวนานที่สุดบนบิลบอร์ดชาร์ทได้

สำหรับความฮอตของเพลง Look what you made me do ของสาวเทย์เลอร์นั้น เพียงปล่อยออกมาวันแรก ก็สร้างสถิติใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นยอดวิวในยูทูปที่เยอะที่สุดภายใน 24 ชั่วโมง ถึง 30 ล้านวิว ทำลายสถิติเดิมที่ Adele เคยทำไว้ในเพลง Hello ที่ 27.7 ล้านวิว และยังเป็นเพลงที่มียอดสตรีมมิ่งมากที่สุดภายในวันแรกที่ปล่อยออกมา โดยมียอดสตรีมสูงถึง 8 ล้านครั้ง

ทั้งนี้ถึงแม้ว่าเพลง Despacito จะไม่ได้เป็นเพลงที่ครองอันดับ 1 ยาวนานที่สุด แต่ก็ยังครองสถิติ เพลงที่มียอดชมในยูทูปเยอะที่สุดในโลก โดยตอนนี้มีคนเข้าไปชมเพลงนี้แล้ว กว่า 3,500 ล้านครั้ง

บทความที่เกี่ยวข้อง งงไปอีก? “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ลบทุกอย่างออกจากโซเชียลมีเดีย! ไม่เหลืออะไรเลย!

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า